Kẹo dừa Bến Tre - Món quà miền sông nước khiến bao người mê

Nếu ai đã đặt chân đến miền sông nước Bến Tre vô cùng trù phú, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước sự bát ngát của những rừng dừa tại đây. Hơn hết, chúng còn cung cấp nguyên liệu để tạo ra kẹo dừa Bến Tre - món ăn vặt khiến bao thế hệ người con đất Việt mê mẩn.

Kẹo dừa Bến Tre có từ khi nào?

Kẹo dừa Bến Tre được bày bán ở rất nhiều nơi trên thị trường. Chúng là đặc sản Sài Gòn làm quà và được các du khách mua về để dành tặng cho người thân, đồng nghiệp. Tuy vậy, vẫn có không ít người chưa biết về việc kẹo dừa Bến Tre có từ khi nào.

Kẹo dừa có nguồn gốc từ huyện Mỏ Cày do bà Nguyễn Thị Ngọc sáng tạo đầu tiên. Khoảng thời gian sau, kẹo dừa được nhiều cơ sở sản xuất khác nhau chế biến và dần dần tạo nên một hương vị hoàn thiện. Cho đến nay, mặc dù có rất nhiều phương pháp và kỹ thuật chế biến hiện đại, kẹo dừa vẫn giữ được hương vị thơm ngon truyền thống vốn có của nó.

Vì sao nhiều người yêu thích loại kẹo này?

Kẹo dừa Bến Tre được xem là món quà quê gắn liền với ký ức của bao người. Bất kỳ ai cũng không thể khước từ được hương vị thơm phức, ngọt ngào và béo ngậy đặc trưng của nó. Thêm vào đó, kẹo dừa Bến Tre còn được nhiều nơi biến tấu bằng cách kết hợp thêm các nguyên liệu khác nhau như sầu riêng, đậu phộng, socola,... tạo nên những hương vị mới mẻ nhưng vô cùng hài hòa.

Hơn hết, loại kẹo này còn cung cấp một lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe con người. Bạn có thể sử dụng chúng để bổ sung năng lượng cho mình. Do đó, có không ít người yêu thích và mê mẩn thức quà quê này.

Mua kẹo dừa ở đâu giá tốt nhất?

Hiện nay không khó để bạn có thể mua sắm kẹo dừa Bến Tre, tuy nhiên nếu bạn là khách du lịch từ nơi khác ghé tới, hẳn là bạn sẽ vô cùng bối rối trước những lời mời chào của những địa chỉ bán loại đặc sản này.

HuongVietMart là địa chỉ bán đặc sản miền sông nước nổi tiếng bậc nhất tại Sài Gòn. Không chỉ người dân bản địa, đơn vị còn được các vị khách gần xa yêu thích và tin tưởng bởi sự uy tín trong việc phân phối các sản phẩm chính hãng và sự chỉn chu trong cung cách phục vụ.

Các sản phẩm bán chạy nhất tại đây bao gồm kẹo dừa Bến Tre, bánh pía Sóc Trăng, lạp xưởng Sóc Trăng, bánh phồng tôm,... Trong đó, kẹo dừa Bến Tre có sản lượng tiêu thụ lớn nhất với đa dạng chủng loại, thương hiệu khác nhau.

Hai thương hiệu kẹo dừa Bến Tre tại HuongVietMart

Khi đến với HuongVietMart, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tại cửa hàng đón tiếp tận tình. Hơn hết, bạn cũng sẽ được giới thiệu chi tiết về các thương hiệu kẹo dừa Bến Tre được ưa chuộng nhất tại đây. Hai thương hiệu nổi bậc bao gồm:

♦ Kẹo dừa Du Thảo: Món kẹo dừa đậu phộng được các thực khách sành ăn ưa chuộng bởi độ thơm béo và ngọt bùi của cặp đôi dừa + đậu phộng. Ngoài ra còn có kẹo dừa lá dứa và kẹo dừa sầu riêng, kẹo dừa sáp,... có hương vị mới lạ.

♦ Kẹo dừa Thanh Long: Thương hiệu sản xuất kẹo dừa Thanh Long đốn tim người thưởng thức bởi hương vị hài hòa của kẹo dừa đậu phộng sầu riêng. Bạn hãy thử qua kẹo dừa lá dứa sầu riêng và kẹo dừa khoai môn, chúng có hương vị riêng. 

Để tham khảo đầy đủ bộ sưu tập kẹo dừa Bến Tre của HuongVietMart, bạn hãy gọi điện trực tiếp hoặc truy cập tại website huongvietmart.vn để biết thêm chi tiết. Giá thành của tất cả các sản phẩm đều được nhận xét là vô cùng cạnh tranh so với thị trường.

HuongVietMart cũng thường xuyên triển khai các ưu đãi lớn trong năm. Chính vì thế, nếu muốn tìm kiếm địa chỉ bán kẹo dừa Bến Tre uy tín, chính hãng nhất, bạn hãy ghé HuongVietMart nhé!

Thông tin liên hệ

HƯƠNG VIỆT MART

Cửa hàng Phú Nhuận

Địa chỉ: 156 Thích Quảng Đức, P.4, Quận Phú Nhuận

Điện thoại: (028) 6287 4573 – 0909 528 769

Cửa hàng Quận 4

Địa chỉ: Q28 Nguyễn Hữu Hào, P.6, Quận 4

Điện thoại: (028) 2253 3774 - 0963 313 849

Website: https://huongvietmart.vn/

Tin cùng chuyên mục