Khánh thành Công viên nước, vườn thú đầu tiên tại Bến Tre

Ngày 21/7, Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công tổ chức lễ khai trương TTC Mekong Aqua Park - Công viên nước và vườn thú tương tác đầu tiên tại tỉnh Bến Tre.

Đại biểu tham dự buổi lễ thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành công viên nước và vườn thú.

Đây là một phần trong dự án khu nghỉ dưỡng Mekong tại ấp Phú Chiến (xã Phú Hưng, thành phố Bến Tre) với quy mô trên 45.000m2. Dự án được chia làm 3 khu với các hạng mục ẩm thực, nhà hàng kết hợp lưu trú; hệ thống vui chơi giải trí và vườn thú tương tác.

Trong đó, công viên nước quy mô được thiết kế với những trò chơi nước hấp dẫn như: sân chơi nước được trang bị hệ thống bơm cấp đầu phun, hệ thống lọc nước hiện đại; thủy trại với 4 đường trượt cùng các trò chơi đi kèm như súng nước, đầu phun nước cách điệu; bể vầy trẻ em với không gian mở, rộng rãi thoáng mát; bể tạo sóng với hệ thống tạo sóng bằng khí nén, chiều dài sóng đến 10m.

Công viên nước còn trang bị đường trượt cầu vồng đa sắc màu với chiều dài đến 45m; trượt xoắn ốc với những khúc cua uốn lượn, đường cong xoắn ốc dài gần 80m…

Khu Tiny Zoo - vườn thú tương tác đầu tiên tại Bến Tre cũng chính thức đón khách đến tham quan ngay trong ngày khai trương.

Công viên nước, vườn thú, các dịch vụ ẩm thực cùng hoàn thành tạo nên hệ thống vui chơi giải trí cho người dân địa phương thành phố Bến Tre nói riêng, cũng như người dân các khu vực lân cận, đặc biệt là đối với trẻ em trong dịp hè.

Theo Baonhandan

Tin cùng chuyên mục