Kibou Fucoidan nối dài hành trình thiện nguyện vì cộng đồng u bướu

Ngày 24/6 vừa qua, 200 phần quà do nhãn hàng Kibou Fucoidan tài trợ đã được Qũy Hạc Giấy trao tới các bệnh nhân ung thư nghèo của bệnh viện K2 Tam Hiệp. Chương trình tiếp nối những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng u bướu trong mùa hè 2022,  nhằm giúp người u bướu có thêm động lực chiến đấu với bệnh tật.

Nghĩa tình từ những món quà sẻ chia

Ba năm covid đi qua, căn bệnh K đã khiến gia đình bà Minh Hiền, ở Hậu Lộc- Thanh Hóa càng khó khăn. K tử cung giai đoạn cuối, đi đứng nằm ngồi đều khó, có đợt nằm ròng rã ở bệnh viện chẳng thể về vì cách ly xã hội, bà đành phải chắt chiu từng 5.000 lẻ tiền cơm để tiếp tục hành trình chiến đấu của mình. Đã thế  nhà lại có mẹ chồng già yếu, cả nhà chỉ trông vào vài sào ruộng, nay chỉ có một mình chồng làm, sâu bệnh rồi thời tiết khiến thu hoạch chẳng đáng được bao. Bởi thế, nhận được món quà từ Qũy Hạc Giấy bà Hiền vui lắm. Bà chia sẻ: “Giữa những lúc khó khăn mà tôi thấy Qũy Hạc Giấy vẫn thường xuyên về viện để động viên những người bệnh như tôi, thật sự thấy có động lực hơn, giống như cơn mưa hè làm tan đi những buồn tủi từ bệnh tật vậy”

Bà Minh Hiền cùng gần 200 bệnh nhân K được trao quà trong  ngày 24/6 đều rất phấn khởi khi nhận những món quà từ nhãn hàng  Kibou Fucoidan tài trợ. Họ hầu hết là những bệnh nhân từ các vùng quê nghèo thuần nông hoặc sức khỏe đã quá kém nên phải phụ thuộc vào gia đình. Những món quà và sự động viên, sẻ chia, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe của Qũy Hạc Giấy giúp họ vơi đi những nhọc nhằn và thêm những nụ cười.

Đại diện nhãn hàng Kibou trao quà đến bệnh nhân K(vú)

“Là tuyến cuối tiếp nhận những bệnh nhân K nặng, K2 Tam Hiệp là địa chỉ của nhiều bệnh nhân K giai đoạn cuối, hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Đồng hành với Qũy Hạc giấy, chúng tôi mong muốn chung tay cùng cộng đồng đem thêm những nụ cười cho các chiến binh này. Là một nhãn hàng từ Nhật, Kibou Fucoidan đã đồng hành cùng các bệnh nhân Ung bướu giai đoạn cuối và thấu hiểu được nỗi đau của người mắc K. Ngoài nỗi đau về thể xác còn là nỗi đau về tinh thần. Chúng tôi thấy nụ cười chân chất, đôn hậu của nhiều bệnh nhân. Và chúng tôi hiểu, họ vẫn đang hi vọng và chúng tôi mong muốn, dù là một điều nhỏ nhoi thôi cũng sẽ giúp nụ cười của người bệnh ở đây thêm rạng rỡ”. Dược sĩ Minh Hằng đại diện nhãn hàng Kibou Fuocian cho biết. 

Lần trao quà này, đại diện nhãn hàng Kibou Fucoidan đã cùng Qũy hạc giấy trao phần quà gồm các sản phẩm dinh dưỡng dạng nước dễ hấp thu từ Nhật Bản và Hàn Quốc, cẩm nang chăm sóc giai đoạn cuối để bệnh nhân K có thêm những kiến thức cần thiết về nâng cao sức khỏe. Đặc biệt, phần quà một chiếc quạt giấy được nhiều bệnh nhân thích thú, bởi tuy nhỏ nhưng lại là món quà tinh thần rất cần trong mùa hè oi bức này, lúc ngồi trong khuôn viên, lúc trò chuyện, có chiếc quạt mà đỡ hẳn đi oi bức.

Nhìn lại hành trình lan tỏa yêu thương

Qũy hạc giấy được thành lập năm 2014, với 8 năm đồng hành, Qũy đã cùng cộng đồng u bướu góp thêm những những nụ cười, hỗ trợ những bệnh nhân ung thư thêm hi vọng. Chiến dịch hè năm 2022 của Qũy Hạc Giấy hướng tới các bệnh nhân K nghèo bị ảnh hưởng của covid và những bệnh nhân nặng giai đoạn cuối, bệnh nhi nghèo.

Trao yêu thường bằng những món quà dinh dưỡng thiết thực đến bệnh nhân K

Theo bà Nguyễn Minh Ánh, đại diện Qũy Hạc Giấy: “sau 3 năm ảnh hưởng của Covid, nhiều bệnh nhân ung thư và gia đình rơi vào tình trạng kinh tế khó khăn, chúng tôi vẫn luôn ám ảnh với những giọt nước mắt tuyệt vọng và rồi lại luôn thôi thúc bởi những nụ cười hi vọng trên khuôn mặt hằn vết nhăn của các chiến binh K, ánh mắt ngây thơ của những bệnh nhi. Bởi thế, Qũy Hạc Giấy lại tiếp tục hành trình mùa hè lan tỏa yêu thương. Nắng tháng 6 gay gắt, mặt đường 40-50 độ nhưng khi gặp các chiến binh, mọi mệt nhọc như tan biến. Những nụ cười, những vòng tay ôm động viên, chúng tôi biết những chiến binh vẫn đang cần sự có mặt của chúng tôi”

Những món quà tinh thần để bệnh nhi ung thư thêm nghị lực

Ngay từ đầu hè, vào ngày 27/5, Qũy Hạc Giấy đã cùng nhãn hàng Kibou Fucoidan và Kuren Fucoidan trao gần 150 phần quà trị giá từ 200-500.000 đồng/ phần quà  đến bệnh nhân u bướu bệnh viện K2. Trước đó vào ngày 1/6, Qũy Hạc giấy cũng cùng nhãn hàng Kibou Fucoidan  và Kuren Fucoidan trao gần 150 suất quà giá trị khoảng 30-40 triệu đồng cho bệnh nhân nhi tại bệnh viện Nhi trung ương.

Bằng những hoạt động thiết thực và sự tài trợ của các nhãn hàng như Kibou Fucoidan, Kuren Fucoidan, hệ thống cửa hàng từ thương hiệu Thế giới Fucodan…. và nhiều mạnh thường quân, hành trình vì cộng đồng u bướu, lan tỏa yêu thương tới những bệnh nhân K vẫn tiếp tục. Một mùa hè rực lửa của nhiệt huyết và tinh thần cộng đồng sẽ kết nối trái tim đến trái tim, để mong sau nhiều nụ cười được xuất hiện trên gương mặt của bệnh nhân K.

Ghi nhận: T.N

 

Box thông tin: 

Kibou Fucoidan- Fucoidan 3 thành phần chuyên biệt cho hóa xạ trị, giai đoạn cuối

Hãng sản xuất: Sumioka đạt GMP Nhật Bản, chứng nhận FSSC 22000

Quy cách đóng gói: Hộp 30, 120 viên nang cứng.

Thành phần

Fucoidan: 235mg ( độ tinh khiết 93,96%)

Chiết xuất nấm Agaricus: 100mg

Chiết xuất Nghệ đen: 20mg

Được phân phối tại: Cửa hàng Thế Giới Fucoidan

– Cơ sở 1: Tầng 2, số 168 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

– Cơ sở 2: Số 210 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội (Cách BV K3 Tân Triều 800m và đối diện bệnh viện Bỏng Quốc Gia)

– Cơ sở 3: Số 278 Tựu Liệt, Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội  (Cách bệnh viện K2 Tam Hiệp 150m)

– Chi nhánh 4: Đối diện Bệnh viện đa khoa Yên Bình - Phổ Yên, Thái Nguyên

Website: Kiboufucoidan.com, thegioifucoidan.com, fucoidanngheden.com

Tin cùng chuyên mục