KienBaby Family: Nơi lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời

- Không còn là cái tên xa lạ với người dân trong tỉnh, thương hiệu Kienbaby Family - Ảnh viện Bé & Gia đình, số 55, Lương Sơn Tuyết, thành phố Tuyên Quang ngày càng được nhiều khách hàng yêu mến lựa chọn. Với niềm đam mê, uy tín cùng chất lượng, Kienbaby Family luôn đồng hành và trao tặng các khách hàng của mình những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

KienBaby Family - Ảnh viện Bé & Gia đình, số 55, Lương Sơn Tuyết, thành phố Tuyên Quang (Gần trường tiểu học Bình Thuận).

Khi được hỏi về quá trình khởi nghiệp của mình, anh Nguyễn Trung Kiên, chủ Studio Kienbaby Family chỉ khiêm tốn nói tất cả vì “đam mê”. Bởi với anh, nếu không đủ đam mê để dấn thân, dám nghĩ dám làm, dám sai dám sửa thì có lẽ không có cái tên Kienbaby ngày hôm nay. Với niềm đam mê cùng lối đi riêng, suốt 12 năm qua anh đã chuyên tâm xây dựng và phát triển studio giành riêng cho bé với tiêu chí đề cao cảm xúc và cái hồn trẻ thơ. Ở Kienbaby, điều thú vị trong mỗi bức ảnh chụp cho bé chính là mang đến cho người xem những biểu cảm tự nhiên, ngây thơ đan xen được thể hiện một cách ấn tượng thông qua ngôn ngữ hình ảnh.

Chụp ảnh Newborn là một trong những thế mạnh tại Kienbaby Family.

Những biểu cảm hồn nhiên, ngây thơ của bé được Kienbaby Family ghi lại một cách ấn tượng thông qua ngôn ngữ hình ảnh.

Mỗi góc chụp đều được đội ngũ Kienbaby chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng đem đến một không gian nghệ thuật đúng nghĩa. Từ những biểu cảm tự nhiên, ngây thơ trong ảnh bé yêu, những khoảnh khắc thú vị sâu sắc của ảnh mẹ bầu, những góc hình lãng mạn của các cặp đôi đến những trang phục ấn tượng, lịch lãm, sang trọng với ảnh doanh nhân hay nhẹ nhàng trong mỗi bức ảnh chụp thời trang và những khoảnh khắc cô đọng đầy kỷ niệm, trang trọng cho ảnh gia đình.

Đội ngũ êkip Kienbaby sẽ lưu lại cho khách hàng khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Đội ngũ êkip Kienbaby sẽ lưu lại cho khách hàng khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Bức ảnh gia đình với chủ đề mùa xuân là minh chứng cho hạnh phúc trọn vẹn.

Tết đến Xuân về, một bộ ảnh gia đình với chủ đề mùa xuân là minh chứng cho hạnh phúc trọn vẹn của cả nhà; là biểu hiện cho sự trưởng thành của mỗi thành viên qua năm tháng. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về bối cảnh phim trường, trang phục, phụ kiện, máy móc thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, Kienbaby Family chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những tấm hình đong đầy kỷ niệm theo năm tháng.

KienBaby Family - Ảnh viện Bé & Gia đình

Địa chỉ: Số 55, Lương Sơn Tuyết, thành phố Tuyên Quang (Gần trường tiểu học Bình Thuận)

Facebook: https://www.facebook.com/phongchup.kienbaby-family

Hotline: 0942945998

Bài, ảnh: Thuý Nga

Gửi phản hồi

In bài viết

  • Tuấn Anh - Phú thọ

    Tuyệt vời.Địa chỉ đáng tin cậy

Tin cùng chuyên mục