Kinh nghiệm chọn mua thùng gỗ sồi tốt có thể bạn chưa biết

Từ lâu, thùng gỗ sồi ngâm rượu đã được xem là trợ thủ đắc lực trong việc ủ rượu. Rượu được ủ trong thùng gỗ sồi luôn có hương thơm và hương vị đặc biệt. Để đảm bảo chất lượng rượu tốt nhất đòi hỏi mọi người phải biết cách lựa chọn thùng gỗ sồi chất lượng. Nếu bạn đang có dự định cần mua thùng gỗ sồi, hãy tham khảo những kinh nghiệm chọn mua thùng gỗ sồi tốt được chia sẻ ngay bên dưới đây.

Thùng gỗ sồi là gì? Tác dụng của thùng gỗ sồi

Thùng gỗ sồi là một loại thùng được làm từ gỗ sồi tự nhiên, thiết kế dạng hình trống với mục đích sử dụng là chứa rượu và ủ rượu. Xuất hiện từ cách đây hơn 2 nghìn năm, đến nay thùng gỗ sồi vẫn rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều. Bởi vì đặc tính tối ưu của gỗ sồi không chỉ cứng, bền mà còn mang hương thơm rất đặc biệt. 

Sử dụng thùng gỗ sồi ngâm rượu  mang đến rất nhiều tác dụng tốt, có thể kể đến như: 

Giúp rượu được ủ nhanh hơn và không bị choáng khi uống. Bởi vì chất Andehit có trong rượu sẽ được chuyển hóa ra bên ngoài nên rượu khi uống sẽ êm ái mà không bị choáng. 

♦ Giúp sản sinh polyphenol trong rượu, mang lại tác dụng tốt cho cơ thể khi sử dụng rượu được ủ trong thùng gỗ sồi. 

♦ Gia tăng hương vị cho rượu khi hương thơm của gỗ sồi được hòa trộn vào rượu.

♦ Đặc biệt hơn hết là rượu khi được ủ trong thùng gỗ sồi sẽ luôn được đảm bảo chất lượng, thời gian ủ lâu hơn, hoàn toàn không gặp vấn đề hư hỏng trong lúc ủ.  

Chính vì mang đến rất nhiều lợi ích tốt và góp phần gia tăng chất lượng rượu nên thùng gỗ sồi luôn được ưa chuộng sử dụng. Ngoài những đơn vị chuyên kinh doanh sản xuất rượu vang sẽ cần có kho thùng gỗ sồi lớn để ủ. Thì hiện nay có rất nhiều người ưa chuộng chọn mua thùng gỗ sồi để tự ủ rượu tại nhà và góp phần trang trí thêm cho không gian tủ rượu của mình.

Kinh nghiệm chọn mua thùng gỗ sồi tốt

Để đảm bảo có thể mang đến chất lượng rượu được ủ tốt nhất cũng như độ bền dài lâu nhất. Mọi người nên xem ngay những tiêu chí lựa chọn thùng gỗ sồi tốt sau đây để có thể chọn được cho mình chiếc thùng ưng ý nhé. 

Kiểm tra kỹ về các tiêu chuẩn kỹ thuật thùng gỗ sồi: Hãy xem xét đến loại gỗ sồi, chất lượng kết cấu của thùng có đảm bảo không, các đường nối, đinh vít, độ hoàn thiện của bề mặt thùng có thật sự hoàn mỹ. 

Tìm hiểu về kích thước và đưa ra lựa chọn loại thùng phù hợp: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thùng gỗ sồi với nhiều dung tích chứa như là 10 lít, 20 lít, 50 lít, 100 - 150 - 225 - 300 lít. Tùy vào nhu cầu của bạn để chọn loại thùng phù hợp nhé. Tráng mua thùng quá lớn gây lãng phí. 

So sánh giá cả: Để đảm bảo bạn nhận được giá trị tốt nhất, hãy xem và so sánh giá của nhiều cửa hàng khác nhau để đưa ra lựa chọn. 

Tìm kiếm địa chỉ mua tốt nhất: Trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh thùng gỗ sồi, nhưng không phải đơn vị nào cũng cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất cho bạn. 

Một địa chỉ mua thùng gỗ sồi chất lượng giá tốt mà các bạn nên tham khảo lựa chọn chính là OAK Việt Nam. 

Mua thùng gỗ sồi chất lượng giá tốt tại OAK Việt Nam

OAK Việt Nam là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh thùng gỗ sồi nhập khẩu uy tín hàng đầu ở nước ta. Ra đời với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đơn vị đã nhanh chóng thành công khi được rất nhiều khách hàng biết đến và đánh giá cao. 

Mỗi khách hàng khi chọn mua thùng gỗ sồi tại OAK Việt Nam đều sẽ an tâm bởi: 

♦ Đơn vị luôn cam kết mang đến cho những sản phẩm đạt chuẩn 100% gỗ sồi tự nhiên, có độ tuổi từ 70 - 120 năm. Chất lượng thùng đạt tiêu chuẩn quốc tế, độ hoàn mỹ vượt trội nhất. 

♦ Cung cấp mức giá vô cùng phải chăng, cạnh tranh trên thị trường. 

♦ Hỗ trợ tư vấn và lựa chọn thùng gỗ sồi phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 

♦ Cung cấp đầy đủ chính sách bảo hành dài hạn. 

♦ Giao hàng tận nơi trên toàn quốc. 

Hãy đến với OAK Việt Nam để xem và lựa chọn cho mình chiếc thùng gỗ sồi ưng ý nhất nhé.

Thông tin liên hệ: 

THÙNG GỖ SỒI NHẬP KHẨU OAK VIỆT NAM

Văn phòng: 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Showroom: Số 26 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Kho: Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0921.56.5959

Email: info@thunggosoi.com

Website: https://thunggosoi.com/

Theo Hà Nội mới

Tin cùng chuyên mục