Lấy mỡ bọng mắt? Trả lại đôi mắt tuyệt đẹp chỉ sau 40 phút

Lấy mỡ bọng mắt trẻ hoá đôi mắt chỉ sau 1 lần thực hiện 40 phút bởi vị bác sĩ trẻ tuổi tài giỏi, nổi tiếng trên cả những trang báo lớn ở nước ngoài.

Mỗi ngày có rất nhiều người tìm đến vị bác sĩ này, để sở hữu một đôi mắt đẹp

Mỡ bọng mắt là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và đang kiếm tìm giải pháp để loại bỏ. Bởi bọng mắt tuy không gây ảnh hưởng về mặt sức khoẻ nhưng làm mất tính thẩm mỹ cho gương mặt. 

Chính vì vậy giải pháp lấy mỡ bọng  mắt thẩm mỹ ra đời là vấn đề rất cần thiết để có thể khôi phục lại sự tự tin, đồng thời giúp bảo vệ thị lực cho đôi mắt. 

Để có thể hiểu rõ hơn về phương pháp trên và làm sao để thực hiện một cách hiệu quả nhất, mời bạn đọc theo dõi nội dung chia sẻ sau đây  nhé.

Trả lại đôi mắt trẻ trung, loại bỏ tình trạng bọng mắt chỉ sau 40p 

Bọng mắt là gì?

Bọng mắt là tình trạng các cơ, mô mỡ hoặc chất lỏng xung quanh mắt qua thời gian bị lão hóa khiến cho lượng mỡ bắt đầu chuyển hoá gây ra tình trạng phồng hoặc sưng nhẹ ở vùng xuất hiện bọng mắt. 

Tình trạng mỡ bọng mắt xuất hiện chủ yếu là do sự lão hoá về yếu tố tuổi tác, môi trường, chế độ sinh hoạt không hợp lý như: thức khuya, sử dụng thiết bị công nghệ điện tử quá nhiều…

Bọng mắt tuy không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, tuy nhiên nó là tác nhân làm cho gương mặt trở nên thiếu tính thẩm mỹ, làm cho chúng ta tự ti hơn trong sinh hoạt và giao tiếp hằng ngày.

Ngoài ra một số trường hợp có thể mang lại những tiềm ẩn như: bọng mắt sưng phồng lớn sẽ gây ảnh hưởng đến tầm nhìn, gây cản trở trong sinh hoạt và công việc hằng ngày. 

Lấy mỡ bọng mắt là gì?

Lấy mỡ mí mắt trên 

Lấy mỡ mí mắt trên là tiểu phẫu nhẹ nhàng được bác sĩ chuyên môn thực hiện bằng kỹ thuật rạch một đường mảnh tại vị trí đã được xác định trước đó.

Bác sĩ sẽ thực hiện bóc tách loại bỏ mỡ thừa, da dư một cách cân đối nhất, sau đó bác sĩ sẽ đóng vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

Lấy mỡ mắt (mí mắt dưới)

Lấy mỡ bọng mắt ở mí mắt dưới cũng là một tiểu phẫu khá đơn giản và nhẹ nhàng.

Tương tự như lấy bọng mắt trên, thì bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ mãnh tại vị trí đã xác định ở mi dưới. Đồng thời bóc tách loại bỏ lượng da dư mỡ thừa sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.

Sau đó bác sĩ sẽ đóng vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

Phương pháp này được thực hiện nhằm mục đích giúp khắc phục được tình trạng: bọng mắt sưng phồng, quầng thâm  mắt, mang lại nét đẹp trẻ trung, năng động cho đôi mắt.

Lấy mỡ bọng mắt giúp trẻ hoá đôi mắt - trực tiếp Bác sĩ Lê Trần Duy thực hiện

Lấy bọng mắt ở đâu hiệu quả, an toàn? Vị bác sĩ giỏi thực hiện cực kỳ đẹp

Nằm ở một góc nhỏ trên đường Nguyễn Chí Thanh, một vị trí yên ắng không quá tấp nập, tuy nhiên tại cơ sở thẩm mỹ của Bác Sĩ Lê Trần Duy lúc nào cũng đông đúc và tấp nập.

Bằng tài năng thiên phú vị bác sĩ trẻ tài năng đã “ hoá phép” ước mơ làm đẹp thành công cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

Mỗi ngày có đến hơn chục người đến đây để đợi đến lượt trực tiếp bác sĩ Lê Trần Duy thực hiện lấy mỡ bọng mắt cùng với những dịch vụ thẩm mỹ khác.

Với kỹ thuật tinh tế tế và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bác sĩ Duy đã đúc kết cho ra đời kỹ thuật lấy mỡ bọng mắt mới mang lại hiệu quả tuyệt đối.

Bằng kỹ thuật này có thể dễ dàng giúp trả lại đôi mắt trẻ trung, năng động. 

Loại bỏ hoàn toàn tình trạng bọng mắt mà không để lại vết tích dao kéo hay sẹo sau khi thực hiện.

Điểm nổi bật nhất là đường may tuyệt đẹp có 1 0 2 giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng bọng mắt mà không để lại vết tích dao kéo hay sẹo sau khi thực hiện.

Kỹ thuật nhẹ nhàng chính xác không gây đau

Không sưng, không bầm, thời gian phục hồi nhanh chóng

Không mất thời gian nghỉ dưỡng, thực hiện xong có thể về nhà ngay, sinh hoạt và làm việc bình thường

Trực tiếp Bác sĩ Duy đảm nhận thực hiện từ đầu đến cuối, từ khâu tư vấn, thăm khám cho đến thực hiện

Đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho tất cả khách hàng

https://youtu.be/lnk_66vbJ4Y

Video lấy mỡ bọng mắt - Trực tiếp chuyên gia hàng đầu Bác Sĩ Lê Trần Duy thực hiện

Hiện nay thẩm mỹ bác sĩ Lê Trần Duy là địa chỉ được rất nhiều khách hàng ở trong nước và cả ngoài nước tin tưởng tìm đến để sở hữu được diện mạo ưng ý nhất.

Ngoài ra, bác sĩ Duy còn là khách mời đặc biệt hay xuất hiện ở các chương trình truyền hình, được rất nhiều khán giả hưởng ứng, qua những lần chia sẻ kiến thức về thẩm mỹ  như báo y tế sức khoẻ đời sống, truyền hình HTV7,....

Chính vì vậy hiện nay nếu bạn còn đang băn khoăn lo ngại chưa biết nên lấy mỡ bọng mắt ở đâu thì Bác Sĩ Lê Trần Duy. Chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Đến với Dr.Duy chắc chắn rằng mọi người sẽ được khôi phục sắc đẹp và gìn giữ nét thanh xuân một cách an toàn và đẹp mỹ mãn nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 123 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0785184456

Zalo: 0785184456

Youtube: Bác sĩ thẩm mỹ Lê Trần Duy

Fanpage: Nâng mũi thẩm mỹ Bác sĩ Lê Trần Duy

Tin cùng chuyên mục