Liên Việt - Nền tảng đào tạo trực tuyến hàng đầu cho người đi làm

Giáo dục trực tuyến đang ngày càng phát triển với những tính năng nổi trội hơn so với hình thức giảng dạy truyền thống. Với đối tượng công chức, viên chức, người đi làm - giáo dục trực tuyến đã trở thành lựa chọn tối ưu để học hỏi, tích lũy kiến thức. Công ty Giáo dục Liên Việt - LV EDU, JSC là một trong những đơn vị tiên phong triển khai các chương trình đào tạo trực tuyến cho người đi làm.

Xây dựng nền tảng đào tạo trực tuyến - giải pháp hiệu quả cho cộng đồng chia sẻ tri thức

Công ty cổ phần Giáo dục Liên Việt - LV EDU, JSC là một trong những tổ chức giáo uy tín về đào tạo chuyên môn nghiệp vụ trên toàn quốc. Được thành lập từ năm 2016, với khởi điểm hoạt động trong thời gian đầu là cung cấp các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ cho đối tượng công chức, viên chức. Trải qua 6 năm xây dựng, Nền tảng Giáo dục Liên Việt đã mở rộng quy mô đào tạo hướng tới nhóm đối tượng rộng hơn là người đi làm với các khóa đào tạo nghề nghiệp được bổ sung và triển khai theo hình thức trực tuyến.

Thành tựu mà Liên Việt đạt được đến thời điểm hiện tại đó là tạo nên Nền tảng giáo dục trực tuyến đa dạng, đa ngành nghề. Các khóa đào tạo mà đơn vị triển khai đã hỗ trợ hàng ngàn học viên thi đạt các văn bằng, chứng chỉ nghề nghiệp, bao gồm:

♦  Đào tạo cấp các chứng chỉ quản lý nhà nước cho cán bộ, công chức, viên chức đang công tác trong các cơ quan nhà nước

♦  Các chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm cho cá nhân cần bồi dưỡng kỹ năng sư phạm và trở thành giáo viên, giảng viên

♦  Các chương trình đào tạo chứng chỉ chức danh nghề nghiệp theo tiêu chuẩn của giáo viên, giảng viên các cấp; Các khóa nghiệp vụ chuyên môn như chương trình cấp chứng chỉ văn thư lưu trữ, kế toán, xoa bóp bấm huyệt trị liệu…

Luôn chú trọng vào chất lượng giảng dạy và hoạt động theo tuân chỉ “Công khai - Minh bạch”, đơn vị ngày càng được nhiều học viên biết đến và khẳng định vị thế vững vàng trong lĩnh vực giáo dục đào tạo.

Đơn vị tiên phong góp phần xây dựng thị trường môi giới Bất động sản văn minh, chuyên nghiệp

Bất động sản là một trong những ngành kinh tế chủ chốt, góp phần phát triển nền kinh tế đất nước. Ngành Bất động sản vẫn còn là một ngành mới trên đà phát triển nên còn nhiều bất cập như tình trạng “ảo giá”, “thổi giá” hay nạn “cò đất” cần được các Bộ ngành lên phương án xử lý.

Một trong những nguyên nhân chính của các bất cập bắt nguồn từ đội ngũ nhân sự kém chất lượng đang hoạt động trên thị trường. Tính đến thời điểm hiện tại, lực lượng môi giới bất động sản ước lượng được khoảng 300.000 người. Tuy nhiên phần lớn đều thiếu tính chuyên nghiệp, thiếu ý thức tuân thủ pháp luật cũng như các điều kiện để hành nghề.

Năm 2022, Bộ Xây dựng đã ban hành Nghị định 16/2022/NĐ-CP về việc xử phạt đối với những cá nhân, tổ chức tham gia hoạt động kinh doanh bất động sản không có chứng chỉ hành nghề. Nắm bắt được những nhu cầu về việc phát triển, xây dựng đội ngũ môi giới Bất động sản chuyên nghiệp, Liên Việt bắt tay triển khai các khóa học bồi dưỡng chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản.

Là đơn vị ủy quyền của các Sở xây dựng tỉnh/ thành phố như Sở xây dựng TP Hà Nội, Sở xây dựng TP. HCM... Liên Việt đã mở rộng đào tạo qua các khóa bồi dưỡng Chứng chỉ hành nghề môi giới BĐS, Chứng chỉ điều hành sàn giao dịch Bất động sản và Chứng chỉ định giá Bất động sản.

Luôn hướng học viên ôn luyện lấy kiến thức chuẩn, cùng đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực chiến dồi dào tại các đơn vị kinh doanh bất động sản uy tín. Học viên không chỉ được truyền đạt kiến thức mà còn được chia sẻ nhiều kinh nghiệm hoạt động, công tác tốt hơn trong ngành.

Với những ưu điểm đó, Liên Việt không chỉ góp phần tạo ra những thế hệ Sale Bất động sản chuyên nghiệp mà còn mang lại những giá trị thiết thực giúp thị trường bất động sản Việt Nam phát triển đúng hướng.

Độc giả quan tâm đến khóa học môi giới Bất động sản tại Liên Việt vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC LIÊN VIỆT - LV EDU, JSC

Địa chỉ: Số 17, ngõ 167 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, HN

Số 1 ngõ 87 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, HN

Số 352 đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Q10, TPHCM

Website: www.lienviet.edu.vn

Hotline: 1800.6581

Tin cùng chuyên mục