Lý do khiến Duvis trở thành đơn vị cung cấp đồ Da Bò thật chất lượng bậc nhất tại Hà Nội

Duvis đang là một trong những đơn vị cung cấp những sản phẩm đồ Da chất lượng, uy tín nhất trên thị trường. Giữa vô vàn những thương hiệu đồ Da trên thị trường. Lý do nào khiến đồ Da Duvis có thể trở nên nổi trội trên thị trường như thế?

Sản phẩm của Duvis không những đáp ứng nhu cầu thiết yếu mà còn mang nhiều ưu điểm nổi trội cho khách hàng

Bởi vì cung cấp những món đồ Da thiết yếu cho các quý ông với thị trường khá là rộng lớn. Do đó, có rất nhiều đại lý, chuỗi cửa hàng đều cung cấp những món đồ Da tương tự trên thị trường. Điều này đòi hỏi Duvis cần phải có năng lực cạnh tranh tốt mới có thể tiếp cận gần nhất đến với khách hàng. 

Đồ Da Duvis - Đơn vị bán lẻ sản phẩm đồ Da Xưởng Da Bò Chu Hải Nam 

Để đảm bảo thu hút được khách hàng giúp gia tăng doanh thu nhưng phải nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng. Với sự uy tín được khẳng định qua nhiều năm hoạt động, Duvis đã trở thành cái tên được rất nhiều khách hàng quan tâm và săn đón. 

Sở dĩ Duvis được ưa chuộng như vậy cũng bởi vì Duvis luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất khiến khách hàng hài lòng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và tin dùng sản phẩm đồ Da của Duvis.

Những giá trị hoàn hảo mà sản phẩm đồ Da Duvis mang lại cho khách hàng

Xưởng Da Bò Chu Hải Nam 

Những sản phẩm của đồ Da Duvis được sản xuất trực tiếp từ xưởng Da Bò Chu Hải Nam - Là xưởng Da Bò thật nổi tiếng uy tín, chất lượng bậc nhất tại Hà Nội. Sở hữu đội ngũ nghệ nhân chuyên nghiệp, tài giỏi. Do đó, những sản phẩm đồ Da được tạo ra vô cùng tỉ mỉ, trau chuốt và hoàn hảo trong từng chi tiết. Đảm bảo sản phẩm đồ Da của Duvis như giày lười, giày công sở sẽ đảm bảo những giá trị quan trọng là:

Sản phẩm có chất lượng tốt

Một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm ở Duvis là chất liệu Da. Được làm từ chất liệu Da Bò thật 100% với nhiều ưu điểm vượt trội: Mềm min - Bóng bẩy - Độ đàn hồi tốt - Độ bền theo thời gian. Da thật được nhập khẩu 100% từ Châu Âu với những miếng da Bò nguyên miếng chất lượng với nhiều ưu điểm nổi trội hơn những chất Da thông thường. 

Bởi có chuyên gia sản xuất đồ Da là xưởng Da Bò Chu Hải Nam. Họ có thể đánh giá và xem xét về chất lượng của chất Da tốt nhất có thể mang đến cho khách hàng. Dựa vào các tính chất của chất liệu để tạo nên những sản phẩm đồ Da phù hợp và tối ưu tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, Duvis có cung cấp những chính sách bảo hành, đổi trả giúp khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng sử dụng sản phẩm đồ Da của Duvis. Giúp giảm thiểu đi những rủi ro cho khách hàng ở mức thấp nhất. Chính vì phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng mà Duvis và những sản phẩm đồ Da của Duvis luôn được khách hàng đánh giá cao.

Đáp ứng sở thích của khách hàng

Duvis cũng chú trọng đến việc phát triển sản phẩm. Bằng cách đa dạng hóa nhiều sản phẩm đồ Da với nhiều kiểu dáng, phong cách thiết kế giúp thỏa mãn những nhu cầu và sở thích của khách hàng. Đảm bảo khách hàng khi sử dụng những sản phẩm đồ Da của Duvis sẽ có sự thoải mái và thích thú nhất. 

Website cung cấp sản phẩm đồ Da thương hiệu Duvis

Cung cấp thêm website bán hàng với những hình ảnh chân thực với thông tin chi tiết nhất. Giúp khách hàng có cái nhìn chi tiết nhất về sản phẩm trước khi cân nhắc đến việc sử dụng sản phẩm của Duvis. 

Chi phí phù hợp với khách hàng 

Điểm tạo nên sức hút với những sản phẩm đồ Da của Duvis là về chi phí sản phẩm. Bởi được sản xuất và lấy tận xưởng. Do đó, mức giá sản phẩm mà Duvis đưa ra khá cạnh tranh so với thị trường. Giúp khách hàng có thể sở hữu những món đồ Da chính hãng chất lượng với mức giá siêu tốt. 

Nhắc đến đồ Da thì Duvis đã và đang là cái tên được rất nhiều khách hàng săn đón. Với những điểm nổi trội trên thị trường đồ Da. Duvis sẽ ngày càng khẳng định được vị thế và những giá trị mà Duvis mang lại cho khách hàng. Để có thể biết thêm những thông tin về thương hiệu đồ Da Duvis. Bạn có thể thông qua những thông tin liên hệ dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN DUVIS

♦ Trụ sở: Số 388 đường Nguyễn Trãi, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

♦ MST: 0109994688

♦ Email: info@duvis.vn

♦ Hotline : 09.6789.1222

♦ CSKH : 1900 4624

♦ Bảo Hành : 0968.2299.29

Tin cùng chuyên mục