Masterise Homes ra mắt tòa Vida Lumiere SpringBay

Tháng 8/2024, tập đoàn Masterise Homes chính thức ra mắt tòa Vida Lumiere SpringBay. Đây là tòa tháp đầu tiên được cho ra mắt tại dự án hạng sang Lumiere SpringBay, nổi bật bởi thiết kế hình cánh cung độc lạ cùng tầm nhìn bao quát toàn cảnh công viên sóng VinWonders Wave Park - Kỳ quan số 1 của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.

Lumiere SpringBay - Dự án hạng sang đầu tiên tại Ocean City

Lumiere SpringBay Ocean Park 2 là 4 tòa căn hộ hạng sang đầu tiên thuộc tiêu chuẩn "Lumiere Series", được cho ra mắt tại thành phố Ocean City. Dự án sở hữu vị trí đẹp nhất tại Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên, kế bên là công viên sóng VinWonders Wave Park và công viên giải trí Grand World, cộng thêm trong bán kính 500 m là hàng loạt các tiện ích trọng điểm khu đô thị, bao gồm trường học Vinschool, khu vui chơi Little Hong Kong, quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng, nên cư dân được thụ hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp.

Bên cạnh đó, Lumiere Ocean Park 2 nằm chỉ cách khoảng 200 m với 2 trục giao thông đại lộ San Hô 51 m - đại lộ Bốn Mùa 51 m, là 2 trục giao thông huyết mạch của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 & 3 Hưng Yên. Chưa kể, Lumiere SpringBay còn nằm gần đường Tô Quyền - vành đai 3.5, trục giao thông liên kết trực tiếp với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, và trong tương lai nối thẳng tới cầu Mễ Sở, kết nối tới trung tâm thành phố Hà Nội. Có thể nói, kết nối giao thông nội ngoại - khu tiện lợi đang là ưu thế vượt trội của Lumiere Ocean Park 2.

lumiere-springbay Khu căn hộ hạng sang Lumiere SpringBay Ocean Park 2

Tòa Vida - Tòa căn hộ đầu tiên ra mắt tại Lumiere SpringBay

Tòa Vida là một trong 2 tòa căn hộ đầu tiên được mở bán tại dự án Lumiere SpringBay. Tòa tháp nằm ở góc phía Đông dự án, kế cận khu vui chơi giải trí VinWonders, trường học và khu Mega Complex San Hô. Điểm nhấn của tòa Vida Lumiere đến từ lối thiết kế hiện đại đặc trưng của dòng sản phẩm hạng sang "Lumiere Series": tường mặt ngoài được sơn màu xanh mô phỏng theo hình ảnh khu vườn thẳng đứng, kết hợp kính Low-E bao phủ mặt ngoài, vừa sang trọng hiện đại mà vừa hòa quyện cùng thiên nhiên.

Lumiere Ocean Park 2 là một trong những dự án được đầu tư bài bản nhất của Masterise Homes. Dự án được xây dựng với tổng diện tích 3.5 ha, trong đó có tới 2.5 ha dành cho không gian cảnh quan phục vụ cư dân. Trong đó, ngay bên dưới chân tòa Vida là khu phức hợp thể thao ngoài trời rộng lớn, kế bên là khu bể bơi ngoài trời mang phong cách "resort", hướng thẳng ra công viên VinWonders Wave Park, vừa mang đến không gian trong lành, thư thái, vừa là điểm vui chơi thư giãn hấp dẫn cho cư dân.

Bên cạnh đó, tòa Vida cũng sở hữu hệ thống tiện ích trong nhà đẳng cấp. Tòa tháp có sảnh lễ tân sang trọng, phòng vui chơi trong nhà, phòng vui chơi trẻ nhỏ, phòng tập GYM và chuỗi shophouse sầm uất nằm tại tầng 1 - 2 tòa nhà. Đây là những tiện ích đặc quyền dành riêng cho cư dân Vida Lumiere Ocean Park 2, góp phần nâng tầm giá trị sống cho những cư dân nơi đây. Theo đánh giá của đơn vị phân phối Masterise Land, tòa Vida là một trong những tòa tháp đáng sống nhất Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên.

be-boi-lumiere-springbay Không gian sống đậm chất "resort" bên dưới chân tòa Vida Lumiere SpringBay

Căn hộ đa dạng - Tầm nhìn thoáng đãng

Tòa Vida Lumiere SpringBay có tất cả 520 căn hộ, chia thành các loại studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, duplex, penthouse, diện tích từ 31.9 - 110.2 m2. Các căn hộ được thiết kế rất thông minh: 100% phòng khách + phòng ngủ đều sở hữu ban công/cửa sổ rộng mở, hướng ra không gian ngoài trời. Đồng thời, tòa tháp vẫn sở hữu lối thiết kế căn hộ + 1 đa năng có thể tùy biến thành phòng làm việc hoặc phòng ngủ nhỏ vô cùng tiện lợi. Đây là lối thiết kế đã từng phổ biến tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 và đang rất được yêu thích.

Các căn hộ Vida Lumiere Ocean Park 2 cũng sở hữu tầm nhìn rất thoáng đãng, 100% căn hộ không bị che chắn, có thể bao quát toàn cảnh công viên sóng VinWonders Wave Park - Kỳ quan số 1 của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Lumiere SpringBay hiện tại đang là dự án sở hữu vị trí đắt giá nhất trong chuỗi dự án của tập đoàn Masterise Homes tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên - Xứng tầm là điểm đến dành cho giới thượng lưu đang tìm kiếm một cuộc sống chất lượng tại Ocean City.

penthouse-masteri-centre-point Lumiere SpringBay là dự án hiếm hoi sở hữu cả 2 loại hình duplex và penthouse

Tháng 8/2024, chủ đầu tư Masterise Homes đã chính thức cho ra mắt tòa tháp Vida Lumiere Ocean Park 2. Các căn hộ tại đây có giá bán dự kiến từ 2.3 - 9.8 tỷ (Tương đương khoảng 80 Triệu/m2). Khách hàng mua căn hộ đợt 1 sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi đặc biệt: được hỗ trợ vay vốn 80% với LS 0% kéo dài đến tận 6 tháng sau khi bàn giao, được chiết khấu 7% nếu thanh toán theo tiến độ, được chiết khấu 17% nếu thanh toán sớm 100% hoặc được chiết khấu Early Bird từ 1 - 3% tùy từng đối tượng khách hàng.

Nhìn chung, mức giá bán của tòa căn hộ Vida không quá rẻ đối với một khu căn hộ ở vị trí Hưng Yên, nhưng nếu so sánh với những giá trị sống đẳng cấp mà khu căn hộ mang lại, mức giá trên là hoàn toàn hợp lý. Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về dự án, bạn hãy vui lòng liên hệ Masterise Land - Đơn vị chuyên phân phối bất động sản Masterise Homes.

Địa chỉ: Sales Gallery, đường Biển Hồ 2, khu đô thị Vinhomes Ocean Park, quận Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0919 085 559

Email: info@masteriseland.vn

Website: https://masteriseland.vn/

Tin cùng chuyên mục