Máy phiên dịch Atalk: Công cụ phiên dịch hiệu quả cho du lịch quốc tế

Máy phiên dịch Atalk - thiết bị dịch thuật thông minh, tích hợp AI hiện đại, đồng hành cùng người Việt trong những chuyến du lịch quốc tế tiện lợi & hiệu quả.

Nhu cầu du lịch quốc tế ngày càng phổ biến, mở ra cơ hội khám phá những nền văn hóa độc đáo trên toàn thế giới. Tuy nhiên, việc không biết ngoại ngữ thường khiến du khách e ngại và ảnh hưởng đến trải nghiệm của những chuyến đi. Máy phiên dịch Atalk - công cụ dịch thuật đa ngôn ngữ giúp du khách tự tin giao tiếp với người nước ngoài và tận hưởng trọn vẹn hành trình. Vậy máy dịch Atalk có gì đặc biệt và vì sao nó được đánh giá là công cụ phiên dịch hiệu quả cho du lịch quốc tế? Khám phá ngay dưới đây!

Máy phiên dịch Atalk là gì?

Máy thông dịch Atalk là thiết bị di động thông minh có khả năng dịch 2 chiều hơn 137 ngôn ngữ một cách nhanh chóng và chính xác theo thời gian thực.

Các dòng máy thương hiệu Atalk đều được tích hợp công nghệ trí thông minh nhân tạo AI tiên tiến và sở hữu nhiều tính năng vượt trội như: Dịch giọng nói Online, dịch giọng nói Offline, dịch ghi âm, dịch hội nhóm, dịch phiên,...

Máy dịch Atalk đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng, điển hình là hỗ trợ giao tiếp 2 chiều bằng giọng nói với người ngoại quốc dễ dàng dù không biết ngoại ngữ. 

>>> Tham khảo: Top 10+ Máy Phiên Dịch HOT - Giá Tốt - Chính Hãng

Vì sao nói Atalk là công cụ phiên dịch hiệu quả cho du lịch quốc tế?

Rào cản ngôn ngữ luôn là một thách thức lớn đối với người Việt khi đi du lịch nước ngoài. Song, có nhiều giải pháp để giải quyết vấn đề này như thuê phiên dịch viên hay dùng app phiên dịch trên điện thoại,...  nhưng lại rất tốn kém và bất tiện.

Máy dịch Atalk ra đời mang đến giải pháp dịch thuật tiên tiến và toàn diện cho du khách quốc tế với những tính năng nổi bật:

1. Atalk dịch thuật đa ngôn ngữ

Tất các thiết bị phiên dịch Atalk đều hỗ trợ dịch 2 chiều hơn 135+ thứ tiếng trên thế giới sang tiếng Việt, đáp ứng nhu cầu giao tiếp đa dạng của người dùng.

Do đó, khi đi du lịch đến bất kỳ quốc gia nào, người dùng cũng có thể tự tin nói chuyện với người bản xứ và tận hưởng trọn vẹn chuyến đi.

2. Atalk sở hữu đa dạng tính năng phiên dịch

Ngoài chức năng phiên dịch bằng giọng nói, máy phiên dịch cầm tay Atalk còn hỗ trợ: Dịch ghi âm, dịch văn bản, dịch hội nhóm, dịch hình ảnh, dịch phiên,..

Những tính năng trên mang lại sự linh hoạt và tiện lợi tối đa cho người dùng trong nhiều tình huống khác nhau khi du lịch nước ngoài như: Dịch Menu bằng tính năng Dịch Chụp Ảnh, Dịch từ vựng bằng tính năng Dịch Văn Bản,...

3. Atalk tích hợp AI - dịch giọng nói tự nhiên

Nhờ ứng dụng công nghệ dịch máy AI hiện đại, máy dịch thuật AI có thể dịch giọng nói một cách vô cùng tự nhiên theo thời gian thực. Du khách chỉ cần nói trực tiếp vào thiết bị, máy sẽ tự động trả về bản dịch ngay lập tức như một phiên dịch viên chuyên nghiệp. 

4. Atalk Dịch OFFLINE - Không cần kết nối Internet

Máy hỗ trợ chuyển đổi ngôn ngữ Atalk có thể hoạt động hiệu quả ngay cả khi không có mạng Internet. Tính năng dịch ngoại tuyến từ tiếng Việt sang nhiều ngôn ngữ không phải thiết bị dịch thuật nào cũng có. Tuy nhiên, nó lại vô cùng quan trọng đối với du khách quốc tế khi đi đến những vùng quốc gia hạn chế về internet. Bởi dịch Ngoại tuyến Tiếng Việt đảm bảo du khách người Việt có thể giao tiếp trong mọi tình huống phát sinh. 

5. Atalk có Thiết kế nhỏ gọn - Giá cả hợp lý

Thiết kế máy dịch đa ngôn ngữ Atalk vô cùng nhỏ gọn & sang trọng như một chiếc smartphone đời mới. Người dùng dễ dàng cầm tay mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi. 

Giá máy Atalk phù hợp với mọi đối tượng người dùng từ phân khúc tầm trung đến cao cấp. So với việc thuê phiên dịch viên thì mua 1 chiếc máy phiên dịch ngôn ngữ Atalk tiết kiệm chi phí rất nhiều và sử dụng được lâu dài.

Top 3 dòng máy dịch ngôn ngữ cầm tay Atalk tốt nhất hiện nay

Atalk đã cho ra mắt nhiều dòng máy thông dịch ngôn ngữ, trong đó có 3 thiết bị phù hợp nhất dành cho du khách quốc tế đó là: 

  • Atalk Plus+ (16GB): Dòng máy cao cấp nhất với khả năng dịch thuật Online 135+ ngôn ngữ, dịch ngoại tuyến tiếng Việt sang 16 ngôn ngữ phổ biến. Đặc biệt, Atalk Plus+ là dòng máy duy nhất tích hợp 6 chức năng dịch thuật và tốc độ phản hồi siêu nhanh chưa đầy 0,2s.

  • Atalk One: Hỗ trợ dịch Online 135+ ngôn ngữ và dịch Offline 19 ngôn ngữ, có mức giá hợp lý và nhiều tính năng dịch hữu ích.

  • Atalk Go: Dịch được hơn 138 ngôn ngữ, giao diện thân thiện, dễ sử dụng, tối ưu cho người dùng có nhu cầu học tập ngoại ngữ. 

Địa chỉ bán máy thông dịch Atalk Uy tín - Chính hãng tại Việt Nam

Máy thông dịch.com là một trong những đại lý chính thức của thương hiệu máy dịch ngôn ngữ Atalk Việt Nam. Với hơn 10 hoạt động trong lĩnh vực MayThongDich. Com là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp thiết bị phiên dịch chất lượng tại thị trường Việt Nam. Khi mua hàng tại đây, Quý khách hàng sẽ được nhận:

  • Sản phẩm chính hãng 100%: Cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

  • Giá cả hợp lý: Niêm yết công khai trên website, cập nhật thường xuyên theo chương trình khuyến mãi như tặng SIM 4G Quốc tế, ốp lưng silicon cao cấp,...

  • Chế độ bảo hành chính hãng: Hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng nếu phát sinh lỗi kỹ thuật từ NSXt, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu về sản phẩm, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng.

  • Giao hàng miễn phí & nhanh chóng: Giao hàng toàn quốc trong vòng 2-3 ngày làm việc, miễn phí vận chuyển (Freeship COD) cho mọi đơn hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa Chỉ: Lầu 2, Tòa Nhà VC House, 399B Trường Chinh, P.14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

  • Điện Thoại: 0938 138 160

  • Email: maythongdich@gmail.com

Website: https://maythongdich.com/

Tin cùng chuyên mục