Mộc Store - Đồ dùng bé yêu cao cấp

- Cửa hàng Mộc Store, địa chỉ tại MG 412- 12A Vincom Phan Thiết (TP Tuyên Quang) là cửa hàng chuyên cung cấp đồ dùng bé yêu cao cấp. Mộc Store được thành lập bởi chị Hoàng Linh Lan - một người mẹ đầy tâm huyết đã bắt đầu hành trình kinh doanh với mục tiêu ban đầu là lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho con mình.  

Mộc Store - Đồ dùng bé yêu cao cấp, địa chỉ MG 412 - 12A Vincom, phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang).

Cơ duyên của chị Lan với hành trình kinh doanh bắt đầu từ năm 2019 sau khi sinh con đầu lòng. Lúc này, việc lựa chọn sản phẩm tốt cho con luôn là điều chị quan tâm nhất nhưng thời điểm đó trên địa bàn còn ít cửa hàng bán các sản phẩm chất lượng cho mẹ và bé. Chị Lan buộc phải tìm hiểu những cửa hàng ở xa và đặt hàng qua mạng nên chị phải chờ đợi một thời gian mới được nhận sản phẩm.

Mộc Store mang đến không gian mua sắm hiện đại, thoải mái cho các ba mẹ.

Trong thời gian nghiên cứu các sản phẩm sữa, bỉm, thực phẩm chức năng, chị luôn tìm hiểu, chọn sản phẩm phù hợp nhất với bé. Từ mong muốn tìm những sản phẩm tốt nhất cho con, chị đã quyết định mở cửa hàng kinh doanh các sản phẩm cho mẹ và bé từ sữa - bỉm - thực phẩm chức năng - đồ sơ sinh chính hãng… đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Hàng trăm sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng đều có tại Mộc Store.

Mỗi mặt hàng tại Mộc Store đều được chị Lan chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Đây không chỉ là nơi mua sắm mà là không gian tận hưởng, chia sẻ và phát triển cùng mẹ và bé. Tại đây, chị Lan cũng như đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ đồng hành cùng các mẹ trong hành trình trở thành một người mẹ tốt và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bé yêu. Và hơn hết, sự tương tác, phản hồi của khách hàng sau khi bé sử dụng sản phẩm giúp Mộc Store liên tục cải thiện và hoàn thiện danh mục hàng hóa. Những ý kiến phản hổi tích cực, sự hài lòng của khách hàng không chỉ là động lực mà còn thúc đẩy Mộc Store phát triển, mở rộng và tiến xa hơn.

Mộc Store đa dạng các sản phẩm sữa, bỉm, thực phẩm chức năng đều được xách tay, nhập khẩu chính hãng.

Với số lượng hàng lớn, được bổ sung liên tục, tại Mộc Store, các mẹ có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm trong hành trình chăm sóc con yêu. Mộc Store cập nhật liên tục những mẫu mã mới trên fanpage để các mẹ tiện theo dõi và mua hàng. Đặc biệt, ba mẹ không phải tới cửa hàng để mua đồ cho bé mà có thể ngồi nhà và thực hiện vài thao tác click chuột đặt hàng qua số điện thoại 0913963822 hoặc đặt qua Fanpage https://www.facebook.com/mocstore419 là mẹ có ngay những sản phẩm cần mua.

 Mộc Store luôn đáp ứng nhu cầu của mẹ trong hành trình chăm sóc bé yêu với những sản phẩm chính hãng.

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, nhằm hỗ trợ cho các mẹ nâng cao kiến thức, kỹ năng về chăm sóc trẻ, hàng năm, chị Lan còn tổ chức Chương trình dinh dưỡng cho bé cùng chuyên gia cho các mẹ có con từ 0 đến 6 tuổi. Năm nay, chương trình sẽ được tổ chức vào tháng 10 tới đây tại Trung tâm tổ chức sự kiện Royal Plaza Center (TP Tuyên Quang).

Chương trình trang bị cho các mẹ bỉm sữa những kiến thức, kỹ năng cơ bản về nuôi, dạy con trẻ qua các bài học từ chuyên gia như: đặc trưng tâm lý của trẻ từ 0 đến 6 tuổi; an toàn thực phẩm; chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú; những khó khăn thường gặp khi nuôi con bằng sữa mẹ; cách chế biến bữa ăn cho trẻ; nuôi dưỡng trẻ bệnh và sau bệnh... 

Chương trình Vòng xoay may mắn được Mộc Store tổ chức hàng tháng với những phần quà hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng.

Nếu bạn còn băn khoăn không biết sẽ mua đồ cho bé ở đâu uy tín, chất lượng thì hãy ghé Mộc Store để được tư vấn và chuẩn bị cho bé yêu những đồ dùng cần thiết, an tâm về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Mộc Store - Đồ dùng bé yêu cao cấp

Địa chỉ: MG 412 - 12A Vincom, phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang)

Hotline: 0913963822

Fanpage: https://www.facebook.com/mocstore419 

Tin cùng chuyên mục