Mộc Store - Nơi hội tụ các sản phẩm chất lượng cho mẹ và bé

- Nếu các ba mẹ đang loay hoay tìm cho mình một cửa hàng cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé uy tín thì Cửa hàng Mộc Store, MG 412-12A, Vincom Phan Thiết (TP Tuyên Quang) là địa điểm uy tín tại Tuyên Quang mà ba mẹ không nên bỏ lỡ.

Mộc Store - Đồ dùng bé yêu cao cấp, địa chỉ MG 412 - 12A Vincom, phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang).

Được thành lập từ năm 2019, với mục tiêu trở thành một trong những cửa hàng kinh doanh các sản phẩm cho mẹ và bé uy tín, Mộc Store không ngừng phát triển và nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của nhiều gia đình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu và em bé.

Chương trình Vòng xoay may mắn được Mộc Store tổ chức hàng tháng với những phần quà hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng.

Để có được sự tin yêu của đông đảo mẹ bỉm sữa, Mộc Store luôn giữ vững phương châm trong kinh doanh: “Chia sẻ cùng mẹ - An toàn cùng bé”. Chị Hoàng Linh Lan, chủ cửa hàng chia sẻ: “Là một người mẹ mong muốn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho con mình nên tôi đã quyết định nghiên cứu các sản phẩm đầu tiên là cho con của mình, tiếp đến là giúp các mẹ bỉm sữa có thể an tâm khi đến và lựa chọn những sản phẩm cho bé yêu. Tôi mong muốn tạo ra nhiều tiện ích mua sắm giúp bố mẹ dễ dàng tiếp cận sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất”.

Các sản phẩm tại Mộc Store đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng.

Đến với Mộc Store, ba mẹ có thể hoàn toàn an tâm khi mua đủ combo chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé, từ sữa, bỉm, quần áo, xe đẩy đến thực phẩm chức năng, combo đồ sơ sinh chính hãng… đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Trong tất cả các khâu vận hành cửa hàng thì việc chọn lựa và kiểm định chất lượng sản phẩm là khâu mà Mộc Store đã đầu tư nhiều tâm sức nhất. Bên cạnh sự uy tín và tận tâm, Mộc Store còn để lại ấn tượng với nhiều khách hàng thông qua đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo. Bằng tình yêu thương những thiên thần nhỏ, Mộc Store luôn nỗ lực làm việc, cống hiến và trao đi những giá trị tốt đẹp nhất.

Mộc Store luôn đáp ứng nhu cầu của mẹ trong hành trình chăm sóc bé yêu.

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, nhằm hỗ trợ cho các mẹ nâng cao kiến thức, kỹ năng về chăm sóc trẻ, hàng năm, chị Lan còn tổ chức Chương trình dinh dưỡng cho bé cùng chuyên gia cho các mẹ có con từ 0 đến 6 tuổi. Hàng tháng hay các ngày lễ, tại Mộc Store luôn có nhiều chương trình tặng quà tri ân với vòng quay may mắn dành cho các ba mẹ.  

Combo đồ sơ sinh chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng.

Mộc Store luôn cập nhật liên tục những mẫu mã mới trên Fanpage https://www.facebook.com/mocstore419 để các mẹ tiện theo dõi và mua hàng. Đặc biệt, ba mẹ không phải tới cửa hàng để mua đồ cho bé mà có thể ngồi nhà và thực hiện vài thao tác click chuột đặt hàng qua số điện thoại 0913963822 hoặc đặt qua Fanpage sẽ được nhân viên ship hàng tận nhà.

Thông tin liên hệ:

Mộc Store - Đồ dùng bé yêu cao cấp

Địa chỉ: MG 412 - 12A Vincom, phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang)

Hotline: 0913963822

Fanpage: https://www.facebook.com/mocstore419

Tin cùng chuyên mục