Mua kính Gentle Monster chính hãng, giá tốt tại Kính Mắt S

Kính mắt Gentle Monster hàng hiệu là thương hiệu mắt kính thời trang cao cấp đến từ Hàn Quốc. Mua kính Gentle Monster chính hãng, giá tốt tại Mắt Kính S là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết. 

Gentle Monster - Thương hiệu kính mắt lừng danh trên thị trường

Gentle Monster nổi lên ở Châu Á như một hiện tượng trong ngành Kính mắt thời trang dành cho cả nam và nữ. Đây là thương hiệu nổi bật được sáng lập bởi nhà thiết kế người Hàn - Hankook Kim từ năm 2011. Các thiết kế của hãng chú trọng đến sự đơn giản, cá tính cộng với vẻ ngoài phóng khoáng và sành điệu. Chỉ trong thời gian ngắn, kính Gentle Monster đã đạt đến sự vượt trội hơn hẳn và có chỗ đứng trong lòng các ngôi sao hàng đầu xứ kim chi. 

Thương hiệu Gentle Monster Hàn Quốc mỗi năm cho ra mắt hàng trăm mẫu kính với hàng chục phong cách khác nhau. Kính mắt Gentle Monster đã và đang lan tỏa mạnh mẽ trong khu vực các nước Châu Á và phù sóng toàn cầu một cách thần tốc. Kính Gentle Monster được xem là món phụ kiện thời trang cao cấp được giới trẻ yêu thích và săn lùng nhiều nhất trong thời điểm hiện tại. Tính đến nay, thương hiệu Gentle Monster có đến 10 cửa hàng trên thế giới, trong đó có 7 cửa hàng ở Hàn Quốc và 1 cửa hàng ở New York, Bắc Kinh, Hồng Kông, Thượng Hải và Thành Đô. 

Điểm nổi bật chỉ có ở mắt kính Gentle Monster

Kính mắt Gentle Monster là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng với gọng kính được làm bằng chất liệu acetate cao cấp, thân thiện với da và dễ dàng điều chỉnh kích cỡ. Gentle Monster luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm thông qua việc sử dụng các vật liệu cao cấp và công nghệ sản xuất hiện đại. Sản phẩm Gentle Monster được thiết kế theo phong cách đẹp - độc - lạ mà khó có thương hiệu nào bắt kịp. Thương hiệu sở hữu đội ngũ thiết kế trẻ, dày dặn đầy kinh nghiệm, đầy sáng tạo luôn biết cách tạo ra những mẫu kính phù hợp với khách hàng. 

Cùng với đó tròng kính Zeiss cao cấp cùng tính năng lọc ánh sáng xanh và bảo vệ mắt khỏi 99,9% tia UV. Khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các mẫu mã cho nam và nữ, thiết kế phù hợp với người châu Á và cập nhật thường xuyên theo xu hướng. Các mẫu kính của nhà Gentle Monster không chỉ được đầu tư về kiểu dáng độc đáo mà còn đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý giúp lấy lòng khách hàng. Ngoài thiết kế thì thương hiệu Gentle Monster còn mang đến cho người dùng trải nghiệm vô cùng thú vị cho khách hàng bởi những thiết kế mới lạ và ấn tượng. 

Đâu là địa chỉ mua kính mắt Gentle Monster uy tín tại Việt Nam?

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua kính mắt tại Việt Nam, Gentle Monster đã xây dựng cửa hàng kính mắt hàng hiệu tại Hà Nội, TPHCM và cửa hàng online. Đơn vị kính mắt hàng hiệu tự hào khi luôn là địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng khi tìm mua những sản phẩm kính Gentle Monster chính hãng. Mỗi năm trôi qua đều là những cột mốc đáng nhớ mà kính mắt S để lại trong lòng khách hàng với trên 3000 sản phẩm bán ra mỗi tháng, hàng ngàn đánh giá tốt… 

Tại sao nên mua mắt kính Gentle Monster tại Kính Mắt S?

- Sản phẩm đến tay khách hàng đều được kiểm duyệt nhiều bước kỹ càng

- Có đa dạng các sản phẩm kính mắt Gentle Monster cho khách hàng lựa chọn

- Đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm

- Mức giá sản phẩm của Kính Mắt S đảm bảo phải chăng so với thị trường.

Đến với Kính mắt S, bạn sẽ được tư vấn bởi nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn: 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

Hà Nội: Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội (Đặt lịch hưởng ưu đãi)

Tp.HCM: Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.HCM (Đặt lịch hưởng ưu đãi)

Điện thoại: 038 678 0889

Email: kinhmatsss@gmail.com

Website: https://kinhmats.com/

Tin cùng chuyên mục