Mua mắt kính tại Kính Hải Triều - Trải nghiệm mua sắm đầy an tâm

Sứ mệnh của Kính Hải Triều là tạo ra chuỗi bán lẻ mắt kính chính hãng với cam kết “Mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng từ trước đến sau mua”.

Coi trọng trải nghiệm khách hàng, Kính Hải Triều “ăn nên làm ra” nhờ 3 lý do

“Bán hàng không đơn thuần chỉ là bán một chiếc mắt kính tốt, mà là mang lại cho khách hàng cảm giác hài lòng với những trải nghiệm tuyệt vời” - trích chia sẻ của ông Đặng Hải Triều - CMO Kính Hải Triều.

Khám phá: Hơn 300+ mẫu mắt kính loại 1 tại showroom Kính Hải Triều.

1. Quan tâm đến từng tiểu tiết nhỏ

Ấn tượng đầu khi nhắc đến chuỗi bán lẻ Kính Hải Triều chính là sang trọng với độ đầu tư khủng. Từ không gian rộng rãi, nội thất đẹp, cho đến những tiểu tiết nhỏ như âm thanh nhẹ nhàng, chậm rãi; ánh sáng vàng ấm áp; mùi hương dịu nhẹ,... kích thích giác quang cũng được chú trọng.

Showroom rộng lớn nên khu vực trưng bày sản phẩm cũng đa dạng hơn. Mỗi thương hiệu có không gian bày trí riêng giúp khách hàng dễ dàng tham quan và chọn lựa.

Sở hữu nhiều cửa hàng nhưng ở từng địa chỉ, Kính Hải Triều đều chăm chút chọn lọc, đầu tư và xây dựng đồng nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Điều này cho thấy, với từng trải nghiệm, dù khách hàng mua sắm ở bất cứ nơi nào cũng rất thoải mái.

Tham khảo website bán mắt kính chính hãng uy tín - Kính Hải Triều.

Mỗi ngày nhân viên đều vệ sinh mắt kính và lau dọn kệ trưng bày

2. Đầu tư ghế massage cho khách hàng ngồi trải nghiệm

Không chỉ mãn nhãn với không gian, Kính Hải Triều còn gây chú ý với chiếc ghế massage nằm kế quầy tư vấn. Hỏi ra mới biết, cửa hàng đã biến nỗi lo chờ đợi đơn thuần thành trải nghiệm thoải mái hơn với khu vực thư giãn để tối trải nghiệm cho khách. Bao gồm ghế massage, truyện tranh cho bé đọc,... trong lúc chờ nhận kính mới.

Khu vực thư giãn giúp khách hàng không mệt mỏi trong lúc chờ mua kính

3. Nói không với chốt sale

Tận tâm, ân cần và hết lòng chính là những tính cách được đề cao trong quy chuẩn phục vụ của nhân viên tư vấn Hải Triều. Không mời gọi nhiều sản phẩm, chuyên viên chỉ tư vấn và gợi ý mẫu mắt kính đúng với nhu cầu của khách hàng.

Mua sắm mắt kính chính hãng đầy an tâm tại Kính Hải Triều

Sau hơn 2 năm tập trung đầu tư từ chất lượng đến trau dồi kinh nghiệm, Kính Hải Triều đã mở rộng rất nhiều chi nhánh bán lẻ và bổ sung nhiều hãng và dòng mắt kính cao cấp nổi tiếng khác... giúp nâng tầm trải nghiệm mua hàng cho người dùng.

1. Các sản phẩm Hải Triều đang cung cấp

Khách hàng có thể mua gọng kính, kính râm thời trang, tròng kính, kính áp tròng chính hãng tại Kính Hải Triều. Cửa hàng cung cấp hơn 20 thương hiệu danh tiếng cho mỗi danh mục, mang đến sự lựa chọn đa dạng và mới mẻ hơn.

Gọng kính: Exfash, EyeClouds, Parim, Furla, Cartier, Gucci, Dior, RayBan, Police, Versace, Burberry, Chopard, Montblanc, Oakley, Tom Fords,...

Kính râm: Prada, Burberry, Cartier, Gucci, Dior, RayBan, Police, Versace, Burberry, Chopard, Montblanc, Oakley, Tom Fords,...

Tròng kính: Rodenstock, Essilor, Zeiss, Levalens, TOG,...

Kính áp tròng: Acuvue by Johnson Johnson.

Khu vực trưng bày mắt kính cao cấp với đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng đến phong cách

2. Giá thành của mắt kính cao cấp tại Hải Triều

Các loại mắt kính chính hãng tại Kính Hải Triều đang bán với giá dao động từ hơn 400.000 đến 10 triệu đồng. Khách hàng có thể tham khảo tại website mắt kính hoặc ghé trực tiếp cửa hàng để nhận tư vấn.

Giá gọng kính: 460.000 - hơn 50 triệu đồng.

Giá kính mát: 560.000 - hơn 20 triệu đồng.

Giá tròng kính: 540.000 - hơn 10 triệu đồng.

Bảng giá công khai niêm yết khi tư vấn cho khách hàng

3. Chính sách bảo hành khi mua mắt kính tại Hải Triều

Cửa hàng mắt kính cao cấp Hải Triều cung cấp cho khách hàng nhiều chính sách bảo hành và hậu mãi hấp dẫn từ mua hàng đến đo mắt.

Chính sách mua hàng bao gồm: Bảo hành gọng và tròng kính 1 năm do lỗi từ nhà sản xuất; Bảo trì sản phẩm trọn đời trong việc thay thế và điều chỉnh phụ kiện; Chính sách độc quyền: Đeo tròng kính thử 2-7 ngày để xem xét sự phù hợp với số độ mới.

Chính sách đo mắt: Bảo hành tầm nhìn 6 tháng khi khách có kết quả tăng và giảm độ kể từ ngày đo. Kính Hải Triều sẽ thay đổi số độ 1 lần hoàn toàn miễn phí.

Cung cấp chính sách bảo hành hấp dẫn mang đến trải nghiệm mua kính tốt hơn cho khách hàng

Nhờ ưu thế từ xuất phát điểm, Kính Hải Triều - một tân binh với sự đầu tư bài bản và nghiêm túc trong ngành mắt kính, hứa hẹn sẽ trở thành thiên đường mua mắt kính chính hãng đáng an tâm trong tương lai gần.

Kính Hải Triều: Cửa hàng mắt kính chính hãng hàng đầu Việt Nam:

Showroom 1: 156A2 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM

Showroom 2: 15 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM

Showroom 3: 93/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Quận Hóc Môn, TPHCM

Hotline tư vấn: 1900 6777

Tin cùng chuyên mục