Mua SIM số đẹp chính chủ dễ dàng hơn tại SIMvn

Với hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SIM số đẹp, học tập được nhiều kinh nghiệm xương máu của nhiều doanh nghiệp đi trước. Không chỉ có vậy, SIMvn còn có tầm nhìn xa, trông rộng nên được đánh giá là đơn vị cung cấp SIM số đẹp uy tín, chính chủ.

Từ một doanh nghiệp nhỏ chưa tiếng tăm

SIMvn thuộc Công ty Cổ phần SIM.VN, đơn vị này thành lập từ năm 2019, hoạt động trong lĩnh vực viễn thông, chuyên cung cấp sản phẩm SIM số đẹp ra thị trường. Trong những năm đầu hoạt động với muôn vàn khó khăn. Một doanh nghiệp nhỏ, sinh sau đẻ muộn cộng thêm đại dịch bùng phát khiến cho SIMvn khó lòng đứng vững chứ chưa nói đến có “sức công phá” trên thị trường. Thế nhưng, càng trong hoàn cảnh đó lại càng khiến cho SIMvn phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ để chứng minh với “Ông lớn” như Sim Thăng Long về chỗ đứng của mình.

Đến một doanh nghiệp có tiếng và gặt hái nhiều thành quả

Đúng là “trong cái khó ló cái khôn”, nhận thấy thị trường SIM đang có những thay đổi to lớn, SIM số đẹp không chỉ dành cho giới nhà giàu nữa mà nó đã phổ cập hơn. Cùng lúc đó, các nhà mạng cũng cho ra đời nhiều dòng SIM Vip khiến cho giá cả SIM số đẹp ổn định. Trong lúc này, SIMvn đã tung ra “kho SIM số đẹp” lên đến 35 triệu số. Với nguồn dữ liệu khổng lồ, SIMvn chính thức trở thành đơn vị đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

SIMvn khẳng định vị trí của mình trên thị trường.

Không chỉ vậy, SIMvn còn trở thành đối tác chiến lược của hầu hết các nhà mạng lớn (Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile,…) cùng hơn 5000 thợ SIM trên toàn quốc. Mỗi ngày sản lượng của SIMvn đạt đến 150 - 300 đơn hàng SIM số đẹp. Được tận tay cung cấp “sản phẩm có giá trị” đến khách hàng là điều mà SIMvn luôn hướng đến mỗi ngày. Tuy nhiên, thành quả to lớn nhất không dừng lại ở các con số mà nó chính là niềm tin, sự ưu ái của khách hàng và đối tác đã dành cho SIMvn trong suốt thời gian vừa qua. Nhận thức đúng đắn về điều đó, SIMvn luôn tận tâm, tận lực và mong muốn đem lại sản phẩm chất lượng nhất, đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm phát triển của mình.

SIMvn “người bạn” cung cấp SIM số đẹp cho mọi đối tượng

Có thể khi nhắc đến SIM số đẹp người ta vẫn nghĩ nhiều đến người có tiền, thậm chí là người có rất nhiều tiền. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, SIM số đẹp tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn vì sức nóng giá thành đã giảm rất nhiều. Với mong muốn SIM số đẹp là sản phẩm đến được tay của tất cả mọi người, SIMvn đã cung cấp kho SIM khổng lồ lên đến 35 triệu số. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi nhu cầu của chính mình, kể cả SIM số đẹp dưới 500 nghìn đồng.

SIMvn địa chỉ mua SIM số đẹp uy tín.

SIMvn cung cấp rất nhiều loại SIM, dòng SIM khác nhau như: SIM tứ quý, SIM lục quý, SIM ngũ quý, SIM tam hoa, SIM lặp kép, SIM thần tài, SIM tiến lên, SIM taxi,… của tất cả các nhà mạng trên thị trường. Giao diện website thân thiện, phân chia thành nhiều danh mục SIM rõ ràng, khách hàng dễ dàng tìm kiếm được loại SIM số đẹp bằng bộ lọc trên site. Bên cạnh đó, để khách hàng thật sự yên tâm mua sắm tại đây, SIMvn còn đưa ra chính sách đổi trả sản phẩm và chính sách bảo mật thông tin khách hàng. Điều này hướng đến việc đảm bảo sự riêng tư, quyền lợi cho khách hàng khi có sự cố không may xảy ra.

Ngoài ra, SIMvn còn phát triển công cụ Định giá SIM với tệp đầu vào 50 triệu số đang được trào bán khắp thị trường Việt Nam. Đặc biệt, đội ngũ kỹ thuật của SIMvn còn liên tục cập nhật, nâng cấp thuật toán để công cụ ngày càng hoàn thiện hơn. Mục đích chính của công cụ là giúp khách hàng kiểm tra, tham khảo giá trị thật của chiếc SIM mình muốn sử dụng, từ đó việc quyết định và lựa chọn cũng chuẩn xác hơn.

Khi mua SIM số đẹp tại SIMvn bạn còn được:

♦  Khi mua sản phẩm tại website, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình 24/7.

♦  Hỗ trợ tư vấn chọn SIM đẹp theo sở thích, khả năng tài chính hay hợp tuổi từ chuyên gia phong thủy.

♦  Giao sim miễn phí tại nhà chỉ sau 30p đặt SIM.

♦  Hỗ trợ đăng ký chính chủ miễn phí.

♦  Nhận SIM kiểm tra chính xác thông tin chính chủ mới phải trả tiền. 

Thông tin liên hệ về doanh nghiệp:

Công ty Cổ phần SIM.VN

Email: info@sim.vn

Hotline: 02466.888.333

Địa chỉ: Tầng 2, nhà B, số 22 Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP Hà Nội

Website: https://sim.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/websim.vn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCUN3n4_vkb5ESHBk08EIzWw/about 

Tin cùng chuyên mục