Muun glasse - Địa chỉ kính mắt tin cậy

- Tuy mới có mặt tại thị trường thành phố Tuyên Quang nhưng Kính mắt Muun glasse có địa chỉ cơ sở 1 tại số 28 Bình Thuận, phường Tân Quang và cơ sở 2 tại MG 419 Vincom, phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang) đã thu hút sự quan tâm của khách hàng đặc biệt là giới trẻ.

Nếu như trước đây, kính mắt được xem chỉ là một công cụ hỗ trợ cho thị lực, giúp người dùng nhìn tốt hơn thì ngày nay, kính mắt đã trở thành một phụ kiện thời trang không thể thiếu với nhiều người. Ngoài việc cải thiện thị lực, kính mắt còn có khả năng làm tôn lên vẻ đẹp và tự tin của khuôn mặt. Với những tiêu chí đó, các sản phẩm kính mắt tại Muun glasse luôn được cập nhật liên tục theo xu hướng mới nhất.


Kính mắt Muun glasse - cơ sở 1 tại số 28 Bình Thuận, phường Tân Quang và cơ sở 2 tại MG 419 Vincom,
phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang).

Muun glasse cung cấp đa dạng sản phẩm bao gồm: gọng kính, mắt kính cận, viễn, loạn thị, hai tròng, đa tròng, mắt kính đổi màu, mắt chống phản quang... Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo 100% hàng chính hãng, có chứng từ bảo hành. Phân khúc giá sản phẩm tại đây rất linh động, phù hợp túi tiền của phần đông người tiêu dùng từ học sinh, sinh viên đến những mặt hàng cao cấp.

Việc kiểm tra mắt nếu được thực hiện không cẩn thận có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như đeo kính không đúng độ gây căng thẳng, mệt mỏi và đau mắt, thậm chí làm tăng độ cận của mắt nhanh chóng. Tại Muun glasse, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì quá trình kiểm tra mắt được thực hiện một cách cẩn thận và tỉ mỉ. 

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ đồng hành cùng khách hàng trong quá trình kiểm tra mắt và tư vấn kính. Khi mua kính tại Muun glasse, khách hàng sẽ được đo khám mắt miễn phí và thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng.

Chị Hoàng Linh Lan, chủ cửa hàng Kính mắt Muun glasse chia sẻ, “Chúng tôi mong muốn sẽ trở thành sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng với các sản phẩm kính mắt. Chúng tôi luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến phản hồi của khách hàng để không ngừng hoàn thiện sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Trong tương lai, chúng tôi mong rằng Muun glasse sẽ trở thành nơi làm việc được lựa chọn để thu hút những người sẽ thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới. Muun glasse sẽ không ngừng theo đuổi sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm kính mắt thuốc, kính mắt thời trang”.

Kính mắt Muun glasse:

Cơ sở 1: Số 28 Bình Thuận, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang)

Cơ sở 2: MG 419 Vincom, phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang)

Hotline: 0386483536

Thời gian mở cửa: 8h - 22h các ngày trong tuần.

Thúy Nga

Tin cùng chuyên mục