Mỹ phẩm Sakura có tốt không? Mua ở đâu chất lượng?

Sakura là thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản. Thương hiệu này đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong thời gian khá dài, được đảo người nổi tiếng, chị em yêu thích sử dụng. Nhưng khi mới tìm hiểu nhiều chị em vẫn băn khoăn mỹ phẩm Sakura có tốt không? Mua ở đâu chất lượng? 

Đôi nét về thương hiệu dược mỹ phẩm Sakura

Sakura là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản cao cấp đến từ tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới Sakura Beauty Solution trụ sở tại Mỹ. Thương hiệu này có hệ thống nhà máy ở quốc gia hàng đầu về mỹ phẩm như: Nhật bản, Hàn Quốc, Mỹ và Đài Loan.

Sakura là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản cao cấp

Thương hiệu này gây dựng thành công nhờ sự góp sức của rất nhiều nhà khoa học, bác sĩ, và giáo sư dày dặn kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sức khỏe và da. Cùng công nghệ sản xuất hiện đại đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của các quốc gia sản xuất.

Hiện Sakura mang đến rất nhiều giải pháp làm đẹp cho chị em như: sữa rửa mặt, kem chống nắng, kem tắm trắng, kem trị nám, mặt nạ dưỡng da, serum chăm sóc da, viên uống chăm sóc da, kem trị mụn… Được đông đảo các bác sĩ da liễu, người mẫu, diễn viên nổi tiếng và chị em tin dùng.  

Mỹ phẩm Sakura được đông đảo các bác sĩ da liễu, người mẫu, diễn viên nổi tiếng và chị em tin dùng

Mỹ phẩm Sakura có tốt không?

Không phải tự nhiên mà mỹ phẩm Sakura có được sự phát triển nhanh chóng, vươn lên thành thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích tại Nhật Bản. Mà đó là bởi những ưu điểm vượt trội dưới đây: 

Thành phần an toàn từ thiên nhiên: Tất cả các sản phẩm đều được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, an toàn, dịu nhẹ cho da. Trong đó nổi bật là chiết xuất hoa anh đào, chiết xuất lá cây Hoa Chuông, chiết xuất cây Phong Lữ, chiết xuất Nụ Tầm Xuân… 

Công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới: Với việc đặt nhà máy ở những quốc gia hàng đầu về mỹ phẩm. Các sản phẩm của Sakura đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến và đảm bảo các kiểm nghiệm chặt chẽ của các tổ chức, hiệp hội quốc tế. 

Sản phẩm đa dạng: Mỹ phẩm Sakura có sản phẩm từ cơ bản như sữa rửa mặt, đến serum dưỡng da, collagen, viên uống dưỡng da từ bên trong... Giúp cho chị em có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với từng loại da.

Hiệu quả cao: Kiên trì sử dụng từ 4 - 6 tuần, chị em sẽ thấy được những tác động tích cực, sự thay đổi rõ rệt đến làn da.

 Tất cả các sản phẩm đều được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, an toàn, dịu nhẹ cho da.

Các dòng sản phẩm nổi bật của Sakura:

Sản phẩm chăm sóc da mụn: Sữa rửa mặt, viên uống giảm mụn, xóa tan sẹo thâm...  giúp rửa sạch bụi bẩn, vi khuẩn, hormone tăng cao và giảm tiết bã nhờn đẩy lùi vết mụn đáng ghét, lấy lại làn da tươi trẻ, căng mịn.

Sản phẩm làm trắng da: Kẹo dẻo, thạch collagen, viên uống, kem dưỡng, serum… phù hợp với mọi loại da, giúp chăm sóc, phục hồi và nuôi dưỡng làn da trở nên trắng sáng mịn màng một cách tự nhiên.

Sản phẩm xóa mờ vết nhăn, chống lão hóa: Serum, kem dưỡng,mặt nạ siêu cấp nâng cơ, viên uống hỗ trợ… với thành phần chống oxy hóa từ thiên nhiên giúp bảo vệ da, chống tác hại từ môi trường bên ngoài, đồng thời các dưỡng chất khác cung cấp dưỡng ẩm phục hồi và giữ cho da luôn khỏe mạnh, tươi trẻ, mịn màng và căng mọng, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Sản phẩm trị nám: Kem dưỡng, serum… được sản xuất trên đặc tính cơ thể, và khí hậu môi trường tuy nhiên vì được phân phối tại Việt nam nên đã được điều chỉnh để phù hợp. Đây là dòng sản phẩm giúp giảm bớt đốm nám có sẵn đồng thời ngăn ngừa phát sinh thêm nhiều tàn nhang, hoặc nám trên mặt.

Bộ Mỹ phẩm chống lão hoá Sakura Restorative đình đám của hãng

Mỹ phẩm Sakura có đắt không?

Giá của mỹ phẩm Sakura thuộc tầm trung từ 800.000VND trở lên. Ví dụ một hộp mỹ phẩm khoảng 800,000VND dùng trong 3 tháng thì không hề mắc. Nếu bạn canh các chương trình khuyến mãi đơn vị phân phối thì có thể mua được giá tốt.

Khi mua sản phẩm các bạn nên chọn nhà phân phối hoặc chi nhánh có uy tín để tránh bị “tiền mất tật oan” và được tư vấn cẩn thận, đặc biệt là sản phẩm uống vào cơ thể và chăm sóc da.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm phân phối các thương hiệu mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng trên toàn thế giới. Mỹ phẩm Mai Hân là một trong những đơn vị phân phối mỹ phẩm Sakura chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Đội ngũ nhân viên của Mỹ phẩm Mai Hân sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp với từng khách hàng. 

Mỹ phẩm Mai Hân là một trong những đơn vị phân phối mỹ phẩm Sakura chính hãng hàng đầu tại Việt Nam

Hy vọng những thông tin trên đã giúp chị em có được câu trả lời cho câu hỏi mỹ phẩm Sakura có tốt không? Mua hàng chính hãng ở đâu? Nếu cần tư vấn thêm chị em hãy nhắn tin hoặc gọi hotline 1900 2059 để được giải đáp cụ thể. Hoặc cũng có thể liên hệ trực tiếp qua fanpage: https://www.facebook.com/maihanmypham

Tin cùng chuyên mục