MYREHAB MATSUOKA - Địa chỉ PHCN giãn dây chằng cổ chân theo tiêu chuẩn Nhật uy tín tại Việt Nam

Bệnh lý giãn dây chằng cổ chân nên được điều trị sớm và đúng cách ngay khi phát hiện để tăng hiệu quả phục hồi, tránh biến chứng nguy hiểm hơn như đứt hoàn toàn dây chằng, hạn chế vận động, yếu khớp, có thể cần tới phẫu thuật.

Với thế mạnh về lộ trình và phương pháp phục hồi chức năng (PHCN) theo tiêu chuẩn Nhật Bản, MYREHAB MATSUOKA là địa chỉ đáng tin cậy đối với người bệnh giãn dây chằng cổ chân tại Việt Nam

Tổng quan về phương pháp PHCN giãn dây chằng cổ chân chuẩn Nhật tại MYREHAB MATSUOKA 

Trung tâm Trị liệu và Phục hồi chức năng MYREHAB MATSUOKA là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong PHCN toàn diện theo tiêu chuẩn Nhật Bản cho tất cả các bệnh lý cơ xương khớp, PHCN sau chấn thương/chỉnh hình. Tại MYREHAB MATSUOKA, bệnh nhân sẽ được thực hiện các phương pháp phục hồi chức năng giãn dây chằng cổ chân toàn diện chuẩn Nhật Bản ở 4 khía cạnh nổi trội.

Chẩn đoán và lượng giá mức độ tổn thương trước khi bắt đầu lộ trình PHCN

Các bác sĩ giàu kinh nghiệm tại MYREHAB MATSUOKA thiết kế phác đồ điều trị cá nhân hóa cho người bệnh thông qua thăm khám kỹ lưỡng và các chỉ số từ hệ thống máy tập hiện đại có chức năng lượng giá.

Điểm đặc biệt ở hệ thống máy tập PHCN chi dưới tại MYREHAB MATSUOKA là khả năng tích hợp chức năng đo lực cơ và đo tầm vận động cơ. Thông qua những kết quả được lưu trữ trong suốt quá trình hồi phục, các bác sĩ có thể đưa ra những bài tập phù hợp cho người bệnh.

Hệ thống máy tập chi dưới của hãng FREI (nhập khẩu từ Đức), kết hợp kháng trở bằng piston thủy lực và tạ tại
MYREHAB MATSUOKA.

Thiết lập lộ trình trị liệu cá nhân hóa

Bác sĩ MYREHAB MATSUOKA sẽ thiết lập lộ trình trị liệu cá nhân hóa cho từng bệnh nhân dựa trên mức độ tổn thương, tình trạng dây chằng cổ chân nhằm đảm bảo hiệu quả tối ưu về thời gian và kết quả sau điều trị. Lộ trình cá nhân hóa thể hiện sự tận tâm, chuyên nghiệp, có trách nhiệm đối với từng bệnh nhân của đội ngũ MYREHAB MATSUOKA.

Đồng hành cùng người bệnh trong hành trình phục hồi tận gốc

Tại MYREHAB MATSUOKA, các bệnh nhân sẽ được bác sĩ và kỹ thuật viên đồng hành trong suốt quá trình phục hồi chức năng để đảm bảo theo dõi kỹ về quá trình phục hồi và để bệnh nhân cảm thấy yên tâm, được động viên, khích lệ.

MYREHAB MATSUOKA tự hào về đội ngũ bác sĩ đầu ngành tại Việt Nam như:

♦ BS CKII. Nguyễn Thị Ngọc Lan nguyên là Bác sĩ chuyên khoa Phục hồi chức năng và Nội thần kinh tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Bác sĩ Lan đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phục hồi chức năng.

♦ ThS. BS CKII. Đặng Thị Kim Hương, nguyên là trưởng khoa PHCN Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phục hồi chức năng hậu phẫu thuật, điều trị giảm đau sau chấn thương và điều trị nội khoa.

Bên cạnh đó, MYREHAB MATSUOKA còn có sự đồng hành chuyên môn của chuyên gia người Nhật Nakazono Kenichi - Giám đốc trung tâm PHCN thuộc tập đoàn Y Tế EMS Nhật Bản. Định kỳ hàng tháng, chuyên gia Nakazono Kenichi sẽ sang để đào tạo kỹ thuật, cùng đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên MYREHAB MATSUOKA đóng góp, hoàn thiện quy trình điều trị hoàn chỉnh cho mỗi mặt bệnh theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Về đội ngũ kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, tận tâm, chuyên nghiệp, nhiệt tình. MYREHAB MATSUOKA thường xuyên cử bác sĩ và kỹ thuật viên sang Nhật Bản học tập các kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực PHCN.

Không gian tập luyện hiện đại chuẩn Nhật

Với mong muốn mang đến không gian xanh dễ chịu, tinh tế chuẩn Nhật tạo cảm giác thư thái, bình yên cho bệnh nhân. Chúng tôi quan tâm tới những chi tiết nhỏ nhất để đem lại cảm giác thư thái, bình yên tựa như đi nghỉ dưỡng, xua tan nỗi lo âu khi khám chữa bệnh cho các bệnh nhân.

Trong mặt sàn có tổng diện tích được tối ưu lên tới 1000m2, không gian MYREHAB MATSUOKA được chia thành nhiều khu vực như: 

♦ Phòng khám bác sĩ và Vật lý trị liệu được trang bị những máy móc hiện đại bậc nhất từ Âu - Mỹ.

♦ Khu vực Vận động trị liệu được trang bị 4 hệ máy chính ứng dụng công nghệ AI phục vụ PHCN thần kinh; PHCN tim mạch - phổi; PHCN chi dưới và PHCN cột sống. 

♦ Khu vực Vận động tự do với đường pitch có chất liệu sàn đàn hồi theo tiêu chuẩn Olympic. Đây là không gian lý tưởng cho bệnh nhân thực hiện các bài tập di chuyển và bài tập thăng bằng, đảm bảo giảm thiểu chấn thương khi tập luyện. 

Chuyên gia Nhật Bản Nakazono và KTV MYREHAB MATSUOKA đang hỗ trợ bệnh nhân giãn dây chằng cổ chân tập đi trên sàn vận động tự do chuẩn Olympic.

Tầm quan trọng của PHCN giãn dây chằng cổ chân toàn diện

Chấn thương dây chằng gây ra cảm giác đau nhức, khó chịu; suy giảm chức năng vận động, ảnh hưởng tới cuộc sống của người bệnh. Tuy nhiên, không ít bệnh nhân khi bị giãn dây chằng ở mức độ 1 (nhẹ) thường chủ quan và không đi thăm khám và điều trị kịp thời. Điều này dẫn đến tổn thương tái phát, dây chằng có thể dứt hẳn, thời gian phẫu thuật và phục hồi kéo dài hơn.

Đặc biệt với các vận động viên, dân chơi thể thao dù là chuyên nghiệp hay nghiệp dư thì việc chấn thương cũng ảnh hưởng rất nhiều tới hoạt động tập luyện, tinh thần và phong độ. 

Bắt đầu quá trình PHCN sớm và đúng cách chính là chìa khóa để bệnh nhân giãn dây chằng cổ chân trở về trạng thái bình thường, bước đi thoải mái và tự tin. 

MYREHAB MATSUOKA - Trung tâm trị liệu và phục hồi chức năng hợp tác Việt Nam - Nhật Bản

Hotline: 1900 3181

Website chính thức: https://myrehab-matsuoka.com/ 

Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà CONINCO, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục