Nâng mũi duy trì bao lâu? Những lợi ích nâng mũi đem lại? Gangwhoo giải đáp

Nếu quyết định nâng mũi thì sẽ kéo dài được bao lâu và lợi ích mang lại thực sự như thế nào? Nâng mũi không chỉ mang lại cho chúng ta một gương mặt đẹp hơn, tự tin hơn mà còn giúp cải thiện chức năng hô hấp và giảm các vấn đề liên quan đến khối u xoang.

Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn nắm được thông tin hữu ích về thời gian hiệu quả nâng mũi và có cái nhìn tổng quan trước khi quyết định nâng mũi.

Phẫu thuật nâng mũi là gì?

Phẫu thuật nâng mũi là một giải pháp thẩm mỹ nhằm thay đổi hình dáng và kích thước của mũi, giúp cải thiện những khuyết điểm và mang lại sự cân đối cho khuôn mặt. Tuy nhiên, ngoài mục đích thẩm mỹ, nâng mũi còn có thể được thực hiện để khắc phục các vấn đề về hô hấp hoặc chỉnh sửa các biến dạng do chấn thương hoặc bẩm sinh.

Hiện nay, có ba phương pháp được sử dụng phổ biến nhất là nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc và nâng mũi sụn sườn. Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp nhất để đem lại kết quả tốt nhất.

Khuôn mặt khách hàng thay đổi sau khi thực hiện nâng mũi tại BVTM Gangwhoo

Những lợi ích nâng mũi đem lại?

1. Tỏa sáng và thành công hơn

Trong cuộc sống hiện đại, việc có một gương mặt thật sự đẹp và tỏa sáng không chỉ đem lại sự tự tin mà còn tạo ra nhiều cơ hội thành công hơn cho mỗi người. Không thể phủ nhận rằng tiêu chuẩn cái đẹp được đánh giá cao trong xã hội, khiến cho nhan sắc trở thành một yếu tố rất quan trọng để gây ấn tượng và thu hút sự chú ý.

2. Nâng mũi giúp giải quyết các vấn đề xoang

Bạn đang gặp các triệu chứng như tắc nghẽn, khó thở và đau đầu do vấn đề về xoang, đừng quá lo lắng vì việc nâng mũi có thể giúp bạn giảm bớt các triệu chứng này.

3. Mũi đẹp - Tốt cho nhân tướng học

Mũi được xem như một trong những bộ phận cơ bản để đánh giá vận mệnh của con người. Theo quan niệm của người xưa, mũi thể hiện về tài lộc và địa vị trong xã hội. Với một gương mặt đẹp và tướng mũi hợp phong thủy, người ta sẽ dễ dàng đạt được những thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Những ai nên thực hiện nâng mũi?

Nâng mũi thường được áp dụng để giải quyết các trường hợp mũi hội tụ nhiều khuyết điểm như: 

♦ Mũi thấp, đầu mũi ngắn, hếch, xương mũi bè, mũi gồ, thô.

♦ Những trường hợp mũi không cân xứng, mũi to quá so với khuôn mặt, chiều cao của trụ mũi quá thấp, da đầu mũi mỏng.

♦ Mũi bị chấn thương hoặc biến dạng do tai nạn nghiêm trọng, hay mũi hỏng do những lần phẫu thuật trước. 

Nâng mũi duy trì được bao lâu?

Khi quyết định thực hiện phẫu thuật nâng mũi, một trong những câu hỏi quan trọng nhất là liệu kết quả có được duy trì được bao lâu. Thực tế cho thấy, thời gian duy trì kết quả phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

♦ Cơ địa của khách hàng, tức là sức khỏe, độ tuổi, di truyền và lối sống.

♦ Kỹ thuật nâng mũi cũng ảnh hưởng đến thời gian duy trì kết quả.

♦ Vật liệu bọc đệm cũng đóng vai trò rất quan trọng, việc sử dụng vật liệu phù hợp sẽ giúp tăng độ bền cho mũi.

♦ Quá trình chăm sóc mũi sau hậu phẫu cũng ảnh hưởng đến thời gian duy trì kết quả.

♦ Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ và trình độ của bác sĩ phẫu thuật cũng ảnh hưởng đến chất lượng và thời gian duy trì kết quả.

Vì thế, để đảm bảo thời gian duy trì tối đa cho kết quả nâng mũi, người bệnh cần chọn đúng bác sĩ và cơ sở y tế uy tín, đồng thời tuân thủ đầy đủ quy trình chăm sóc sau phẫu thuật để tối ưu hoá quá trình phục hồi.

“Thánh Sún” Ngân Thảo lựa chọn nâng mũi tại Gangwhoo

Giá nâng mũi hiện nay có cao không?

Việc lựa chọn phương pháp phù hợp sẽ ảnh hưởng đến mức chi phí của quá trình nâng mũi. Bác sĩ sẽ đưa ra quyết định về phương pháp thích hợp nhất dựa trên khuyết điểm của mỗi dáng mũi để mang lại hiệu quả tối đa cho quá trình nâng mũi. Thực tế, giá của dịch vụ này có thể dao động từ 10 đến 70 triệu đồng. 

Nếu các bạn mong muốn biết được thông tin cụ thể, chính xác tốt nhất là liên hệ trực tiếp với các bên cung cấp dịch vụ phẫu thuật để có thể tư vấn chi tiết hơn.

Địa chỉ nâng mũi được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay tại TPHCM

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo hiện nay là một trong các địa chỉ hàng đầu về nâng mũi uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thực hiện dịch vụ nâng mũi đẹp, Gangwhoo là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo – Bệnh viện Hàn Quốc chuẩn 5 sao

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Việt – Hàn có hơn 15 năm kinh nghiệm, cùng với đó là các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, đặc biệt dao Plasma, máy X-quang AI điện toán,… Kết quả của quá trình nâng mũi tại Gangwhoo luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng, với dáng mũi cao, đẹp tự nhiên, mềm mại và tỉ lệ phù hợp với gương mặt của từng khách hàng. Qua đó, cải thiện diện mạo và tạo sự tự tin cho khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo.

Liên Hệ Trực Tiếp Đến BVTM Gangwhoo Để Được Tư Vấn Thêm:

              ♦ Số: 576 – 578 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM

              ♦ Hotline/zalo: 0901 666 879 - 1900 5128 - 02 8888 76868

              ♦ Email: info@benhvienthammygangwhoo.vn

              ♦ Website: https://benhvienthammygangwhoo.vn/

              ♦ Fanpage: www.facebook.com/benhvienthammygangwhoo

              ♦ Tiktok: https://tiktok.com/@benhviengangwhoo 

              ♦ Instagram: https://www.instagram.com/benhvienthammygangwhoo/

              ♦ Youtube: https://www.youtube.com/c/benhvienthammygangwhoo

Tag: bệnh viện thẩm mỹ, bệnh viện thẩm mỹ gangwhoo, nâng mũi, phẫu thuật nâng mũi

Tin cùng chuyên mục