Nên mua máy khoan pin hãng nào tốt, được ưa chuộng hiện nay

Máy khoan pin là một trong những dụng cụ điện cầm tay được ưa chuộng trong các công việc xây dựng, thi công lắp đặt tại các công trình. THB Việt Nam là đơn vị tiên phong hàng đầu chuyên phân phối các loại máy khoan pin chính hãng được các doanh nghiệp, cá nhân tin dùng hiện nay.

Máy khoan pin là một trong những dụng cụ điện cầm tay được ưa chuộng trong các công việc xây dựng, thi công lắp đặt tại các công trình. THB Việt Nam là đơn vị tiên phong hàng đầu chuyên phân phối các loại máy khoan pin chính hãng được các doanh nghiệp, cá nhân tin dùng hiện nay. 

Các tiêu chí chọn mua máy khoan pin phù hợp

Khi lựa chọn chính xác máy khoan pin sẽ đảm bảo máy khoan hoạt động ổn định để đáp ứng tốt các yêu cầu công việc. Những yếu tố khi chọn mua máy khoan pin như sau:

Dựa theo mục đích sử dụng

Đầu tiên, bạn sẽ cần xác định được nhu cầu cần khoan trên từng vật liệu để đảm bảo chọn được máy tốt nhất. Ví dụ, nếu bạn cần khoan trên tường nên chọn các dòng máy pin có búa hay máy khoan bê tông dùng pin. Trong khi đó, nếu bạn chỉ cần khoan và bắt vít trên gỗ hãy chọn cho mình máy khoan pin bắn vít thông thường để tiết kiệm chi phí đầu tư.

Chọn máy khoan pin phù hợp với từng công việc

Chọn mức điện áp phù hợp

Tiếp theo, bạn cần chú ý khi mua máy nên cân nhắc đến mức điện áp phù hợp cho công việc. Các máy khoan pin hiện đang có điện áp từ 10.8V, 14.4V, 12V, 18V, 36V và 40V Max. 

Máy có điện áp thấp sẽ phù hợp với các công việc khoan và bắt vít cơ bản trong gia đình. Còn máy khoan pin có điện áp cao như 36V, 40V thích hợp cho công việc khoan đục bê tông trong các công trình xây dựng lớn.

 

Chọn mua máy khoan pin giá phù hợp và chế độ bảo hành tốt

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý tham khảo giá máy muốn mua để đảm bảo mua máy đúng giá, hạn chế không nên mua máy có giá quá rẻ. Những dòng máy khoan pin giá cực rẻ chỉ bằng ½ đến ⅓ so với giá hãng niêm yết thì chắc chắn sẽ là hãng nhái, hàng giả.

Máy khoan pin hãng nào tốt?

Trên thị trường máy khoan được sản xuất bởi nhiều hãng khác nhau như Bosch, Dewalt, Makita rất được ưa chuộng bởi thợ dân dụng, thợ chuyên nghiệp.

Máy khoan pin Bosch

Khoan pin Bosch là dòng sản phẩm đang được hãng Bosch tập trung phát triển hiện nay. Máy khoan pin Bosch được trang bị nhiều công nghệ hiện đại từ động cơ không chổi than, công nghệ chống rung, chống kẹt mũi khoan…

Hãng Bosch cung cấp các loại máy khoan pin hiện đại nhất

Máy khoan pin Bosch hoạt động với các mức điện áp pin 12V, 18V và 36V để khoan đa dạng trên nhiều vật liệu. Máy khoan trên nhiều vật liệu từ gỗ, thép, tường và bê tông trơn tru, mạnh mẽ. Giá máy khoan pin Bosch rất cạnh tranh với nhiều mức giá khác nhau dao động trong khoảng từ 1,7 triệu đến hơn 6,5 triệu đồng. 

Máy khoan pin Makita

Máy khoan pin Makita là dòng máy luôn được hãng Makita Nhật Bản chú trọng phát triển với da dạng mẫu mã, cùng nhiều mức pin 10,8V, 12V, 18V, 36V và 40V max. Khoan pin Makita có ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng bắt mắt với độ bền cực cao.

Máy khoan pin Makita có đa dạng mẫu mã và mức giá.

Người dùng dễ dàng chọn các loại máy khoan bắn vít, máy khoan tường hay máy khoan bê tông pin Makita theo từng nhu cầu công việc. Máy có khả năng khoan trơn tru, ổn định với độ rung thấp. Sản phẩm rất thích hợp cho các ứng dụng trong xây dựng, thi công điện nước và cơ khí.

Máy khoan pin Dewalt

Hãng Dewalt số 1 tại Mỹ cũng là thương hiệu chuyên phân phối các loại máy khoan pin cao cấp dùng cho thợ chuyên nghiệp. Máy khoan pin Dewalt có kiểu dáng khỏe khoắn, kết cấu chắc chắn với lớp vỏ nhựa cứng chống chịu va đập hiệu quả. 

Dòng khoan pin Dewalt cũng có động cơ hiện đại, đa dạng mức pin để khoan với công suất thấp hoặc công suất cao. Dòng máy Dewalt có ưu điểm bảo hành lên tới 36 tháng cũng như khoan tốt trên mọi vật liệu. 

Bên cạnh những hãng khoan pin chất lượng, người dùng cũng có thể chọn mua máy từ những thương hiệu khác như Total, Gomes, Milwaukee…

Đơn vị phân phối máy khoan pin uy tín, giá tốt

Công ty THB Việt Nam là đại lý cấp 1 của hãng Dụng cụ Bosch, Makita, Dewalt… Các sản phẩm máy khoan pin chất lượng được phân phối bởi THB Việt Nam với cam kết sản phẩm chính hãng. 

Đại lý THB Việt Nam phân phối máy khoan pin uy tín

Khi chọn mua máy khoan pin tại THB Việt Nam sẽ nhận được nhiều lợi ích:

  • Cam kết sản phẩm chính hãng 100%, nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái.

  • Đơn vị báo giá cạnh tranh với nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn.

  • Nhân viên tư vấn chuyên sâu, am hiểu về thiết bị cũng như luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.

  • Chính sách bảo hành minh bạch, dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp và uy tín.

  • Dịch vụ giao hàng nhanh trên toàn quốc, giao hàng hỏa tốc.

Công ty THB Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm máy khoan pin chính hãng cho từng doanh nghiệp và cá nhân. 

Thông tin liên hệ

Chi nhánh Hà Nội

  • Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

  • Tel: (024) 3793 8604 3219 1222; Zalo: 0904.810.817 – 0902.148.147

  • sales@thbvn.com, info@thbvn.com 

Chi nhánh TP Hồ Chí Minh

  • Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh.

  • Tel: (028) 6686 0682; Zalo: 0979.244.335 – 0986.568.014

  • Email liên hệ: luan@thbvn.com, sales@thbvn.com.

Tin cùng chuyên mục