Nhà hàng Mộc Restaurants - Điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua

- Đến với nhà hàng Mộc Restaurants, số nhà 124, tổ 4, đường Trần Hưng Đạo, phường Minh Xuân (TP Tuyên Quang) khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn độc đáo, sáng tạo, mang đậm dấu ấn xứ Tuyên dưới bàn tay của những đầu bếp tài hoa.

Nhà hàng Mộc Restaurants, số nhà 124, tổ 4, đường Trần Hưng Đạo, phường Minh Xuân (TP Tuyên Quang).

Với phương châm đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng bằng những món đảm bảo an toàn sức khỏe, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu ẩm thực của người Việt, nhà hàng rất chú trọng đến khâu tuyển chọn nguyên liệu chế biến món ăn. Các món ăn luôn được chế biến từ thực phẩm tươi ngon, được lựa chọn kỹ lưỡng. Mỗi món ăn chứa đựng tâm huyết của người đầu bếp, là sự chuẩn bị tỉ mỉ, công phu từ nguyên liệu, gia vị tới cách chế biến, trang trí.

Mỗi món ăn khi đến với khách hàng đều được nhà hàng chuẩn bị hết sức chu đáo.

Thực đơn đa dạng từ các loại cá, tôm được nuôi tự nhiên. Menu món ăn mới theo tháng, theo mùa luôn được cập nhật tạo nên sự mới lạ cho thực khách. Ngoài các món ăn được chế biến từ cá, tôm sông tươi ngon, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn hấp dẫn khác từ hải sản tươi sống cùng các món ăn đồng quê như: Gà đồi, chim câu, ếch, dê núi… mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn.

Nhà hàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.

Quý khách có thể lựa chọn không gian phòng riêng tại nhà hàng cho những buổi gặp gia đình hay những bữa tiệc sinh nhật, tiệc tất niên từ 6 đến 30 người. Đối với những buổi tiệc quy mô lớn từ 120 người trở lên thì không gian chung rộng rãi tại tầng 3 chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách.

Với tiêu chí “Dịch vụ từ tâm - Chất lượng xứng tầm”, nhà hàng Mộc Restaurants xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng khi đến với Tuyên Quang.

Để được tư vấn đặt bàn, khách hàng gọi đến Hotline: 0915950838 - 0945802929

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bài, ảnh: Thuý Nga

Tin cùng chuyên mục