Nhà hàng trâu Kinh Bắc - Tinh hoa ẩm thực Kinh Bắc tại xứ Tuyên

- Với mong muốn mang đến cho du khách thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị ẩm thực của vùng đất Kinh Bắc tại xứ Tuyên, Nhà hàng trâu Kinh Bắc đã đi vào hoạt động từ tháng 6-2022 tại địa chỉ số 47-49, đường Chu Văn An, tổ 11, phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang (đỉnh dốc số 2 vào cổng Trường Tiểu học Hồng Thái 50m, rẽ phải đi từ hướng Quảng trường, rẽ trái đi từ hướng Trung tâm Hội nghị tỉnh). Đây là một điểm đến hấp dẫn dành cho người dân và du khách khi đặt chân tới Tuyên Quang.

Nhà hàng trâu Kinh Bắc, số 47 Chu Văn An, tổ 11, phường Minh Xuân, TP Tuyên Quang.

Nhà hàng với diện tích hơn 1.000m2, thiết kế sang trọng, tiện nghi, có không gian riêng biệt và có thể phục vụ tới 350 thực khách cùng lúc. Với tiêu chí Ngon - Chất - Thật - Tâm, nhà hàng có hơn 50 món ăn chế biến từ thịt trâu như: Trâu chần mẻ lá lốt, trâu xào măng trúc, trâu nấu lá lồm, hay độc đáo hơn với các món như: Trâu nướng tảng, trâu xé chấm chẳm chéo, trâu hấp cuốn rau rừng cùng các món lẩu đa dạng. Mỗi món ăn đều được chế biến tỷ mỷ bởi những người đầu bếp có tay nghề cao, tâm huyết và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo. Mùi thơm ngậy, vị ngọt thanh, độ mềm tự nhiên của thịt trâu luôn lưu giữ trọn vẹn, đảm bảo giữ nguyên vẹn được giá trị dinh dưỡng.

Các món ăn của nhà hàng đa dạng, được trang trí bắt mắt.

Anh Nguyễn Tiến Thành, chủ nhà hàng chia sẻ: Cũng là thịt trâu nhưng mỗi vùng miền lại có cách chế biến khác nhau, sáng tạo ra nhiều món ăn đặc sắc, mang đậm đặc trưng riêng làm say lòng du khách. Mỗi tháng, các đầu bếp ở Trâu Kinh Bắc lại cho ra mắt món thịt trâu mới, từ đó giúp khách hàng không bị nhàm chán và có thêm nhiều lựa chọn khi đặt món”.

Nhà hàng được thiết kế sang trọng, tiện nghi có thể phục vụ tới 350 thực khách cùng lúc.

Nhà hàng có phòng riêng phù hợp với những buổi liên hoan gia đình, gặp mặt.

Tuy mới đi vào hoạt động song nhà hàng không ngừng đổi mới, cải thiện chất lượng cũng như luôn tự làm mới mình. Điểm đặc biệt tạo nên thương hiệu của nhà hàng chính là sự tinh tế trong mỗi món ăn cùng chất lượng phục vụ tận tình, chu đáo. Từ đó giúp nhà hàng trở thành điểm đến quen thuộc của giới sành ăn yêu thích món đặc sản trâu giật.

Khách hàng có nhu cầu liên hệ đặt bàn qua số điện thoại: 0394.514.294 - 0789.86.58.58 để được phục vụ chu đáo.

Bài, ảnh: Thuý Nga

Gửi phản hồi

In bài viết

  • Nguyễn Tiến Thành - số 47 Chu Văn An, tổ 11, phường Minh Xuân, TP. Tuyên Quang (cạnh trường tiểu học Hồng Thái)

    Tôi muốn chỉnh sửa họ tên, số điện thoại cũng như nội dung trên bài đăng. vui lòng liên hệ với tôi qua sđt trên. tôi cám ơn.

Tin cùng chuyên mục