Nhà hàng Trâu Kinh Bắc - Vị ngon khó quên

- Nếu muốn thưởng thức những món ăn được chế biến từ thịt trâu ngon đúng vị bạn hãy đến nhà hàng Trâu Kinh Bắc, số 47-49, đường Chu Văn An, tổ 11, phường Minh Xuân (TP Tuyên Quang)-đỉnh dốc số 2 rẽ theo hướng cổng Trường Tiểu học Hồng Thái. Với công thức chế biến riêng, nhà hàng đã sáng tạo ra nhiều món ăn đặc sắc, mang đậm nét đặc trưng làm say lòng thực khách.

Nhà hàng Trâu Kinh Bắc chuyên đặc sản trâu tươi các món.

Cũng là thịt trâu nhưng mỗi vùng miền lại có cách chế biến khác nhau. Tại nhà hàng Trâu Kinh Bắc, mỗi món ăn đều được chế biến tỷ mỷ bởi đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao, tâm huyết. Với thực đơn trâu tươi giật đa dạng như trâu nhúng mẻ, trâu xào măng trúc, lòng trâu chua cay hay độc đáo hơn với các món trâu nướng mắc khén, sách trâu xào dứa khế, trâu hấp cuốn cải cùng các món lẩu trâu phong phú. Với mức giá hợp lý, phải chăng, các món ăn tại nhà hàng luôn được chế biến cẩn thận, kỹ càng nên luôn giữ được sự mềm ẩm, ngon ngọt trong từng thớ thịt, đảm bảo giữ nguyên vẹn được giá trị dinh dưỡng.

Nhà Hàng Trâu Kinh Bắc, số 47-49, đường Chu Văn An, tổ 11, phường Minh Xuân.

Nhà hàng có không gian rộng rãi có thể phục vụ hơn 200 thực khách cùng lúc.

Nhà hàng với diện tích hơn 800m2 được thiết kế sang trọng, tiện nghi, có không gian riêng biệt và có thể phục vụ hơn 200 thực khách cùng lúc. Với tiêu chí Ngon – chất – thật – tâm, nơi đây sẽ mang đến cho thực khách khoảng thời gian tuyệt vời bên người thân, gia đình và bạn bè.

Các món ăn của nhà hàng rất đa dạng và được trang trí bắt mắt.

Điểm đặc biệt tạo nên thương hiệu của nhà hàng chính là sự tinh tế trong mỗi món ăn cùng chất lượng phục vụ tận tình, chu đáo. Từ đó giúp nhà hàng trở thành điểm đến quen thuộc của giới sành ăn yêu thích món đặc sản trâu giật.

Nhà hàng có không gian rộng rãi, thiên nhiên hài hoà mang lại cảm giác gần gũi cho khách hàng khi tới đây.

Tưng bừng chào đón Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế lần thứ II tại Tuyên Quang từ ngày 28-4 đến 2-5-2023, nhà hàng có chương trình khuyến mại giảm giá 5%/tổng hoá đơn với những khách hàng liên hệ trước đặt bàn.

Để được tư vấn đặt bàn, khách hàng hãy gọi đến hotline: 0394.514.294 - 0789.86.58.58

Hoặc fanpage: https://www.facebook.com/traukinhbactuyenquang

 Nhà hàng Trâu Kinh Bắc rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

                         

  Bài, ảnh: Thuý Nga

Tin cùng chuyên mục