Nha khoa Lạc Việt Intech: Địa chỉ trồng răng Implant toàn hàm uy tín tại Hà Nội

Nha khoa Lạc việt Intech với hệ thống các trung tâm chuyên nghiệp và quy mô lớn, hiện đang là địa chỉ trồng răng Implant toàn hàm uy tín hàng đầu tại Hà Nội. 

Tại sao nên trồng răng Implant tại Lạc Việt Intech?

Gần 20 năm nỗ lực không ngừng nghỉ để hình thành và phát triển, từ một nha khoa nhỏ lẻ, không thương hiệu, hiện nay, Lạc Việt Intech đã phát triển thành chuỗi trung tâm lớn mạnh với nhiều cơ sở tại Hà Nội và các tỉnh thành khác, trở thành top nha khoa uy tín, tiên phong dẫn đầu về các công nghệ trồng răng Implant toàn hàm. 

Bác sĩ thăm khám các ca trồng răng Implant tại Lạc Việt Intech

Hiện tại, đối với các khách hàng tại Hà Nội, Nha khoa Lạc Việt Intech đang sở hữu 3 cơ sở tọa lạc lần lượt ở: Số 160 Tây Sơn, Đống Đa; số 9 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy và số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng Hà Nội. Đây đều là những địa chỉ trồng răng Implant uy tín tại Hà Nội cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tận tâm và uy tín. 

Với những khách hàng bị tiêu xương hàm do mất răng hoặc viêm nha nhu thì việc trồng răng Implant được cho là giải pháp hữu hiệu nhất giúp có lại một hàm răng mới thẩm mỹ hoàn hảo và mang lại khả năng ăn nhai như răng thật. 

Hiểu được tâm lý của khách hàng luôn mong muốn tìm được cho mình một Nha khoa chất lượng, đảm bảo cả về dịch vụ lẫn chuyên môn, Lạc Việt Intech luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ và chất lượng tốt nhất, uy tín và đảm bảo nhất dựa trên các văn bản pháp lý rõ ràng. 

Gần hai thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực Nha khoa, Lạc Việt Intech tự tin là trung tâm chuyên sâu số 1 tại Hà Nội về trồng răng Implant toàn hàm. Với mục tiêu và sứ mệnh đặt ra là lấy khách hàng làm trung tâm, Lạc Việt Intech đã triển khai nhiều hoạt động trải nghiệm khách hàng như: thăm khám, tư vấn kết hợp chụp phim hoàn toàn miễn phí; phát triển mở rộng thêm nhiều hệ thống trên toàn quốc; sở hữu nhiều công nghệ trồng răng Implant toàn hàm độc quyền, tiên tiến hiện đại bậc nhất cùng các chính sách pháp lý và bảo hành lâu dài cho khách hàng. 

Ca trồng răng Implant tại nha khoa Lạc Việt Intech

Để làm tăng sự hài lòng của khách hàng cả về chất lượng và dịch vụ, Nha khoa Lạc Việt Intech có một đội ngũ nhân viên, tư vấn viên có nghiệp vụ và chuyên môn cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp. Hệ thống các cơ sở Lạc Việt Intech tại Hà Nội và các tỉnh thành luôn sẵn lòng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu về trồng răng Implant toàn hàm cho khách hàng. 

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Nha khoa nói chung và trồng răng Implant toàn hàm nói riêng, Th.S.Bác sĩ Phạm Hồng Sơn, Giám đốc chuyên môn chuyên khoa trồng răng Implant tại Nha khoa Lạc Việt Intech cho biết: “Các trang thiết bị công nghệ của Lạc Việt Intech có thể đưa ra các gợi ý giúp bác sĩ lựa chọn vị trí xương tốt nhất để đặt Implant, gia tăng tỷ lệ tích hợp xương gần như là tuyệt đối”. 

Loại bỏ nỗi lo đau răng khi trồng Implant

Ngoài đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, yếu tố khác giúp Lạc Việt Intech trở thành địa chỉ trồng răng Implant hàng đầu tại Hà Nội là nhờ hệ thống máy móc, trang thiết bị công nghệ độc quyền, hiện đại, tiên tiến bậc nhất.

Hiện nay, Lạc Việt Intech đang áp dụng công nghệ Safe-Tech trong trồng răng Implant, giúp an toàn tuyệt đối, không đau, đem lại khả năng ăn nhai tốt, thẩm mỹ đẹp như răng thật và bền đẹp theo thời gian. 

Công nghệ Safe-Tech giúp lên phác đồ điều trị thành công lên tới 99,8%. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi trồng răng Implant tại nha khoa Lạc Việt Intech bởi Safe-Tech đem lại khả năng lành thương rất nhanh mà hoàn toàn không gây đau đớn. Nhờ việc lên chính xác phác đồ điều trị, công nghệ này cũng làm hạn chế được nguy cơ lây nhiễm, đào thải Implant sau khi cấy ghép. 

Nói đến vấn đề răng miệng, mọi người thường mang trong mình nỗi ám ảnh đau răng, tuy nhiên, quá trình phẫu thuật, trồng răng Implant tại nha khoa Lạc Việt Intech lại diễn ra rất nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau, không chảy máu nhờ sự kết hợp giữa công nghệ Stop-Hurt và sóng siêu âm cao tần USI. 

Ngày nay, không khó để tìm kiếm các nha khoa có thể trồng răng Implant, thậm chí là đã có vô số nha khoa gắn mác “trồng răng Implant giá rẻ” trên thị trường. Thế nhưng, một sự lựa chọn hoàn hảo, nhất là cho vấn đề răng miệng thì chất lượng, uy tín, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình trước, trong và sau phẫu thuật phải được ưu tiên đặt lên hàng đầu. 

Một nha khoa đã có gần 20 năm kinh nghiệm, tạo dựng được thương hiệu danh tiếng và đang phát triển lớn mạnh tại Hà Nội như Lạc Việt Intech chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm tuyệt đối về mọi dịch vụ trồng răng Implant. 

“Lựa chọn một nha khoa uy tín, chất lượng cao, cũng giống như việc bạn yêu thương, chăm sóc bản thân mình theo đúng cách”. 

Đội ngũ chuyên viên của Lạc Việt Intech luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn cho khách hàng.

Hotline: 0971.066.726

Website: https://lacvietintech.com/

Thông tin hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech:

Trụ sở Đống Đa, Hà Nội: Số 160 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Trụ sở Cầu Giấy, Hà Nội: Số 9 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trụ sở Hai Bà Trưng, Hà Nội: Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trụ sở Vinh: Số 22 Cao Thắng, P. Hồng Sơn, TP Vinh, Nghệ An

Trụ sở Hải Phòng: 107 Tô Hiệu, Lê Chân, TP Hải Phòng

Tin cùng chuyên mục