Nha khoa Ngọc Lệ: Toả sáng nụ cười Việt

- Được thành lập từ năm 2017, với tiêu chí “Làm đẹp từ tâm”, Nha khoa Ngọc Lệ có địa chỉ tại tổ 10, km 12, phường Đội Cấn (TP Tuyên Quang) không ngừng đầu tư về nhân lực, vật lực; trở thành một trong những địa chỉ nha khoa uy tín được khách hàng trong và ngoài tỉnh tin tưởng lựa chọn.

Với uy tín lâu năm trong nghề, Nha Khoa Ngọc Lệ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Các dịch vụ nổi bật tại Nha khoa Ngọc Lệ như: Niềng răng, cấy ghép Implant, làm răng thẩm mỹ, phục hình răng sứ thẩm mỹ, nhổ răng không đau, tẩy trắng răng, điều trị nội nha kỹ thuật cao và nhiều kỹ thuật chuyên sâu về răng hàm mặt. Trong đó, một số dịch vụ nổi bật như: Thẩm mỹ răng sứ, niềng răng nắn chỉnh, trồng răng Implant. Nha khoa Ngọc Lệ đang áp dụng nhiều công nghệ nắn chỉnh răng hiện đại và tân tiến vào điều trị để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng như: Niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt…

Nha khoa Ngọc Lệ luôn cập nhật trang thiết bị hiện đại trong khám và điều trị các vấn đề răng miệng cho khách hàng.

Với kinh nghiệm lâu năm về thẩm mỹ răng sứ, Nha khoa Ngọc Lệ luôn áp dụng những phương pháp hiện đại nhất, tối ưu nhất, hạn chế mài nhỏ, xâm lấn men răng giúp bảo tồn tuỷ răng khách hàng một cách tối đa. Thông thường, tại Nha khoa Ngọc Lệ, chỉ sau 48h khách hàng đã có thể sở hữu cho mình 1 nụ cười đẹp chuẩn tỉ lệ với hàm răng trắng sứ. Đặc biệt, với công nghệ sứ cao cấp Lavaplus - Nacera sẽ giúp khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của răng như: ố màu men, răng nhiễm tatracilin, răng thưa, sứt mẻ…

Dịch vụ Thẩm mỹ răng sứ là một thế mạnh tại Nha khoa Ngọc Lệ.

Mục tiêu và sứ mệnh đặt ra là lấy khách hàng làm trung tâm, Nha khoa Ngọc Lệ đã triển khai nhiều hoạt động trải nghiệm cho khách hàng như: thăm khám, tư vấn kết hợp chụp CT X-Quang răng hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Với việc đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp bác sỹ tại phòng khám biết chính xác tình trạng răng miệng của khách hàng và đưa ra kế hoạch niềng răng, điều trị bệnh lý về răng nhanh chóng.

Từ những nỗ lực không ngừng, Nha khoa Ngọc Lệ ngày càng được nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh tin tưởng lựa chọn. Đến với Nha khoa Ngọc Lệ, khách hàng có thể an tâm và tin tưởng vào sự chăm sóc toàn diện và chất lượng hàng đầu. Đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên, nhân viên tại đây không chỉ là những người giàu kinh nghiệm mà còn có lòng đam mê và sự tận tâm trong công việc.

Nha khoa Ngọc Lệ luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn với nhiều dịch vụ uy tín, chất lượng.

Chị Lê Thu Huyền, xã Kim Phú (TP Tuyên Quang), khách hàng của Nha khoa Ngọc Lệ chia sẻ: “Trước đây mình có làm răng sứ thẩm mỹ ở địa chỉ nha khoa khác nhưng sau 1 thời gian răng bị ố màu và đen chân răng gây viêm lợi. Sau khi tìm hiểu nhiều nơi và thấy được sự uy tín, tay nghề chuyên môn cao, được nhiều khách hàng đến làm đẹp nên mình quyết định chọn Nha khoa Ngọc Lệ để thay đổi nụ cười. Qua thăm khám mình được bác sỹ tư vấn, thiết kế và sau  khi làm xong răng sứ mới mình thực sự rất ưng ý. Chế độ bảo hành suốt đời càng giúp mình thêm yên tâm khi đã lựa chọn nơi đây để có được nụ cười rạng rỡ”.

Nha khoa Ngọc Lệ cam kết mang lại cho quý khách hàng sự an tâm tuyệt đối với những dịch vụ hoàn hảo nhất. 

Địa chỉ: tổ 10, km12, phường Đội Cấn (TP Tuyên Quang) (đường đi Tuyên Quang - Hà Nội)

Hotline: 0969968891

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004390088169

Mở cửa từ 8h00 đến 17h00 các ngày trong tuần.

Bài, ảnh: Thuý Nga

Tin cùng chuyên mục