Nha Khoa Parkway: Địa chỉ trồng răng implant uy tín nhất hiện nay

Hiện nay, nhu cầu trồng răng implant đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Phương pháp này giúp cho người tiêu dùng có thể phục hồi răng toàn diện. Từ đó, nâng cao hơn trải nghiệm cuộc sống. Bạn đã tìm được cho mình địa chỉ trồng răng implant uy tín nhất chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung sau nhé.

Giới thiệu về Nha Khoa Parkway

Nha Khoa Parkway là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách các địa chỉ trồng răng implant uy tín. Đây là hệ thống nha khoa hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đặc biệt, dịch vụ trồng răng implant của Nha Khoa Parkway được các khách hàng đánh giá khá cao nên bạn có thể tin tưởng và lựa chọn.

Hoạt động trên thị trường với mong muốn mang lại nụ cười đẹp cho người tiêu dùng, Nha Khoa Parkway luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc lấy lại sự tự tin và cân bằng cuộc sống. Đặc biệt, Nha Khoa Parkway luôn cập nhật những kiến thức bảo vệ sức khỏe răng miệng cực kỳ nhanh chóng. Giúp khách hàng có được nguồn kiến thức hữu ích cho việc bảo vệ sức khỏe răng miệng của mình. 

Quy trình trồng răng implant tại Nha Khoa Parkway

Để giúp khách hàng có thể dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ, Nha Khoa Parkway đã đưa ra quy trình khám và trồng răng implant đúng chuẩn như sau:

Bước 1: Tiến hành khám tổng quát, chụp cắt lớp và toàn cảnh răng để biết được tình trạng cụ thể và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

Bước 2: Các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện gây tê ở vùng thực hiện cấy ghép implant, để giúp giảm đau trong quá trình thực hiện thủ thuật.

Bước 3: Tiến hành bóc tách niêm mạc lợi để lộ ra vùng xương cần cấy ghép. Sau đó, tiến hành khoan xương dựa trên kích thước đã được dựng sẵn từ trước. Và đưa implant vào vị trí thích hợp rồi đóng vạt lại.

Bước 4: Sau 3 đến 6 tháng, bác sĩ sẽ tiến hành khám và kiểm tra lại tình trạng của răng implant vừa cấy. Nếu không có gì bất thường bệnh nhân sẽ được gắn trụ lành thương. Tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu răng và giúp bệnh nhân lựa chọn loại răng sứ phù hợp.

Bước 5: Khám và cố định răng sứ rồi kết thúc quá trình trồng răng implant.

Lý do nên trồng răng implant tại Nha Khoa Parkway

Dưới đây là những ưu điểm khi trồng răng implant tại Nha Khoa Parkway, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Dịch vụ chất lượng tốt

Nhằm giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình khám và trồng răng implant. Nha Khoa Parkway đã không ngừng đầu tư vào hệ thống máy móc, thiết bị ở đây. Với những trang thiết bị tiên tiến và hiện đại, nhất định sẽ hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong việc khám và điều trị. Do đó, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ trồng răng implant tại Nha Khoa Parkway.

Bên cạnh đó, Nha Khoa Parkway còn có đội ngũ y bác sĩ cực kỳ chuyên nghiệp. Các bác sĩ ở đây đều là những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng kiến thức chuyên môn cao. Nhất định sẽ khiến khách hàng hài lòng nhất có thể khi đến sử dụng dịch vụ.

Chi phí minh bạch

Ngoài ra, Nha Khoa Parkway công khai minh bạch, rõ ràng về giá trồng răng implant. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể dễ dàng đưa ra quyết định của mình cũng như ước tính được chi phí cần phải trả. Đặc biệt, Nha Khoa Parkway thường xuyên đưa ra các chính sách khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Giúp người tiêu dùng có thể trải nghiệm dịch vụ chất lượng với mức chi phí hợp lý nhất.

Chi tiết về dịch vụ trồng răng implant tại Nha Khoa Parkway, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị qua các thông tin liên hệ sau để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

Thông tin liên hệ

Chi nhánh 1: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q3, Thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2: 358 đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh 3: 431 Đ. Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh 

Hotline: (028) 9999 8059

Website: https://nhakhoaparkway.com/

Tin cùng chuyên mục