Nhẫn kim cương nam - Vẻ đẹp nam tính đầy lôi cuốn từ các quý ông

Trong thời buổi hiện nay, nhẫn kim cương nam không đơn thuần là món đồ trang sức cao cấp để đeo trên tay. Dòng sản phẩm này còn được xem là dấu mốc cho sự thành công của không ít quý ông thời hiện đại, giúp họ thể hiện được bản lĩnh và gia tăng vẻ cuốn hút của mình. Cùng Cao Hùng Diamond khám phá và giải mã vẻ đẹp này ngay bên dưới nhé!

1. Vẻ lôi cuốn từ chất liệu cao cấp

Từ xa xưa, kim cương đã được xem là “báu vật” từ thiên nhiên. Sự sang trọng và đẳng cấp của kim cương được thể hiện thông qua quá trình mà loại đá quý này hình thành và chế tác thành các món đồ trang sức.

Với những chiếc nhẫn kim cương GIA cho các chàng trai tại Cao Hùng Diamond, mỗi viên đá được đính trên nhẫn đều được Cao Hùng chọn lọc kỹ càng. Thậm chí dù có là kim cương tấm đi chăng nữa thì cũng là những viên có chất lượng tốt nhất.

Nhẫn được chế tác toàn bộ từ kim cương tự nhiên và vàng trắng.

Cùng với kim cương, vàng là chất liệu đi kèm góp phần tạo nên sự sang trọng cho mỗi chiếc nhẫn. Tùy vào việc đó là vàng trắng, vàng hồng hay là vàng vàng thì màu sắc của nhẫn có phần khác nhau.

Ví dụ, nếu bạn yêu thích vẻ đẹp đồng bộ và hài hòa về màu sắc từ nhẫn đến kim cương thì vàng trắng chính là sự lựa chọn phù hợp. Với vẻ ngoài trắng sáng vốn có, chất liệu này góp phần giúp những viên kim cương tỏa sáng hơn bao giờ hết.

2. Bứt phá phong cách từ các mẫu thiết kế hiện đại

Sự sáng tạo trong từng phong cách thiết kế, bắt kịp và dẫn đầu xu hướng thời trang, Cao Hùng Diamond tự tin là đơn vị có thể giúp các quý ông bức phá phong cách của mình với những chiếc nhẫn kim cương nam độc lạ.

2.1 Sự mạnh mẽ đến từ thiết kế nhẫn mặt vuông

Là mẫu thiết kế khá được ưa chuộng tại Cao Hùng Diamond. Chiếc nhẫn có bề mặt vuông vức, sắc nét đến từng góc cạnh. Luôn toát lên một vẻ nam tính có phần “gai góc” và vô cùng mạnh mẽ.

Ở chính giữa vẫn là viên kim cương chủ như mọi khi, xung quanh sẽ là các viên kim cương tấm làm nền. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng mặt vuông đơn giản hoặc xếp tầng lên nhau, Cao Hùng Diamond đều có thể đáp ứng.

Mẫu nhẫn thiết kế mặt vuông đầy nam tính

2.2 Tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Thường mẫu nhẫn kim cương nam đơn giản sẽ được bo tròn hai bên và chỉ làm nổi bật lên viên kim cương chủ ở chính giữa. Tuy nhiên, Cao Hùng Diamond đã phát triển theo một hướng phá cách hơn là đính thêm các dòng kim cương tấm ở hai bên.

Nếu bạn quan sát kỹ thì những viên kim cương tấm được đính ở hai bên cũng sẽ tạo thành một hình vuông hoặc hình dấu mũi tên rất sắc nét. Điều này giúp những mẫu thiết kế đơn giản vẫn toát lên được vẻ đẹp đầy nam tính cho các quý ông.

Mẫu nhẫn dành cho nam giới thích sự đơn giản, tinh tế

2.3 Mẫu thiết kế nhẫn độc lạ từ Cao Hùng Diamond

Không chỉ dừng lại ở mặt vuông hay tròn, nhẫn kim cương nam tại Cao Hùng Diamond còn là sự phá cách bởi các hình thù như lục giác, bát giác,..Hoặc thậm chí là ở hình dạng của chiếc nhẫn kim cương nam.

Để có thể trải nghiệm rõ ràng hơn về sự độc lạ này, bạn có thể đến Showroom của Cao Hùng tọa lạc ngay tại trung tâm của hai thành phố lớn là TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Đến đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình các mẫu thiết kế cũng như kiểu dáng. Từ đó có thể chọn cho mình một chiếc nhẫn kim cương nam GIA phù hợp nhất.

Sự độc lạ trong phong cách thiết kế là ưu điểm của Cao Hùng Diamond

Sự chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ sẽ góp phần tạo nên những chiếc nhẫn kim cương nam thời thượng. Hiểu được điều đó, Cao Hùng Diamond đã không ngừng phát triển và cải thiện quy trình chế tác một cách tối ưu. Chỉ với mục đích có thể đem lại sự trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng, và trên hết là góp phần giúp cho quý khách trở nên đẳng cấp hơn với từng sản phẩm trang sức kim cương trên người.

Xác nhận từ Viện Đá quý Hoa Kỳ GIA - Cao Hùng Diamond là nơi bán kim cương GIA chính hãng

Thông tin liên hệ chi tiết - Cao Hùng Diamond

Chi nhánh 1: 35 Trần Phú, phường 4, quận 5, TP HCM

Chi nhánh 2: 53 Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Website: caohungdiamond.com

Fanpage: facebook.com/caohungdiamond

Hotline: 0933 197 755 - 0877 056 688

Tin cùng chuyên mục