Nhấn mí mắt đẹp tự nhiên cùng chuyên gia

Nhấn mí mắt công nghệ hiện đại chuẩn Hàn Quốc, tạo hình nếp mí vĩnh viễn với chỉ sinh học không tiêu, được thực hiện bởi chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu.

Nhấn mí được xem là giải pháp tạo hình mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật, được rất nhiều tín đồ thẩm mỹ yêu thích.

Nhiều người đợi đến lượt để được bác sĩ nổi tiếng tại Thẩm Mỹ Galaxy thực hiện nhấn mí mắt.

Chọn làm đẹp cùng chuyên gia, bạn sẽ tuyệt đối an tâm về hiệu quả thẩm mỹ, tuyệt đối an toàn, nếp mí định hình vĩnh viễn lâu dài.

Nhấn mí mắt là gì?

Nhấn mí là phương pháp thẩm mỹ can thiệp vào vùng mí mắt để tạo hình mắt 2 mí. Thông qua sử dụng các sợi chỉ liên kết để tạo nếp mí mới, đôi mắt sẽ thay đổi cấu trúc, định hình mắt 2 mí rõ nét, chuẩn đẹp, phù hợp tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện đại.

Nhấn mí được thực hiện thông qua việc đưa các sợi chỉ liên kết để cố định và tạo nếp mí giữa da mí và cơ nâng mi, hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, lại ít can thiệp xâm lấn nên an toàn cho sức khỏe.

Nhấn mí với Cắt mí khác nhau như thế nào?

Song song với nhấn mí, cắt mí cũng là phương pháp tạo hình mắt 2 mí được nhiều người quan tâm.

Tuy nhiên, nếu nhấn mí chỉ là thủ thuật, thì cắt mí lại là tiểu phẫu, can thiệp rạch một đường trên mí để loại bỏ da dư, mỡ thừa, sau đó khâu cố định để tạo nếp mí mới.

Nhấn mí cũng có thời gian phục hồi nhanh hơn so với cắt mí. Mặc dù vậy, hiệu quả thẩm mỹ của 2 phương pháp là như nhau, đều mang đến đôi mắt chuẩn 2 mí đẹp tự nhiên, sang trọng và tươi trẻ.

Nên lựa chọn phương pháp nhấn mí hay cắt mí?

Nhấn mí mắt đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài cùng chuyên gia thẩm mỹ tại thẩm mỹ Galaxy.

Nhấn mí hay cắt mí còn phụ thuộc vào từng trình trạng mắt:

● Nhấn mí: Phù hợp đối tượng dưới 30 tuổi, mắt 1 mí hoặc không rõ mí, chưa có nhiều da dư và mỡ thừa.

● Cắt mí: Phù hợp cho các tình trạng mắt lão hóa, có nhiều da dư, mỡ thừa, mắt bị sụp cần can thiệp loại bỏ các tác nhân lão hóa này. 

Các kỹ thuật nhấn mí hiện nay

Tùy vào từng kỹ thuật nhấn mí, hiệu quả thẩm mỹ cũng sẽ có sự khác nhau.

Với các trường hợp nhấn mí tạm thời bằng chỉ sinh học tự tiêu hoặc chỉ Plasma, mắt 2 mí sẽ được duy trì từ vài tháng đến 1 năm. Khi chỉ tự tiêu thì đôi mắt sẽ trở về trạng thái bình thường.

Còn với các phương pháp nhấn mí vĩnh viễn bằng chỉ sinh học không tiêu, hiệu quả nếp mí có thể được duy trì trọn đời, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn, không cần phải tái nhấn mí nhiều lần. 

Quy trình nhấn mí mắt chuẩn y khoa 

Mỗi kỹ thuật nhấn mí sẽ có quy trình khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều có những bước cơ bản theo tiêu chuẩn y khoa như sau:

● Bước 1: Thăm khám, tư vấn và xác định kỹ thuật thực hiện cho khách hàng.

● Bước 2: Gây tê, xác định các vị trí cần đưa chỉ vào mí.

● Bước 3: Tiến hành thủ thuật nhấn mí

● Bước 4: Hoàn thành và chăm sóc hậu phẫu.

Rủi ro và kết quả khi nhấn mí

Nhấn mí chỉ đơn thuần là một thủ thuật y khoa khá đơn giản. Mặc dù vậy, nếu không thực hiện tỉ mỉ, quy trình thiếu an toàn thì cũng có thể để lại các rủi ro nhất định.

Về rủi ro thẩm mỹ, nếu bác sĩ tay nghề kém có thể khiến nếp mí quá to hoặc quá nhỏ, hai bên mí mắt không đều, từ đó khiến gương mặt cũng bị ảnh hưởng, hiệu quả thẩm mỹ không được như ý.

Về rủi ro sức khỏe, có thể gây sưng, đau, bầm ở các vị trí đưa chỉ vào. Nếu căng mí quá nhiều khiến da mắt căng lên có thể khiến mắt bị đau nhức, chảy nước mắt, mẫn cảm với ánh sáng mặt trời.

Do đó, chọn địa chỉ nhấn mí uy tín, bác sĩ giỏi và có chuyên môn sẽ giúp bạn an tâm khi làm đẹp, và sở hữu được đôi mắt 2 mí như ý, hài hòa tự nhiên. 

Nhấn mí an toàn khi được thực hiện cùng chuyên gia thẩm mỹ giỏi

Địa điểm nhấn mí mắt uy tín tại TPHCM

Tại TPHCM, nếu cần tìm địa điểm nhấn mí uy tín, các bạn hãy liên hệ đến Thẩm Mỹ Galaxy. Dịch vụ nhấn mí ở đây đã nhận được sự tín nhiệm của hàng nghìn khách hàng từ Bắc đến Nam, mang lại sự hài lòng và vẻ ngoài tự tin nhất. 

Điều đặc biệt là khi làm đẹp tại đây, bạn sẽ được trực tiếp chuyên gia thẩm mỹ Lê Trần Duy thực hiện nhấn mí. Đây là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, với kỹ thuật nhấn mí chuẩn xác, hiện đại, an toàn, không đau, nếp mí tồn tại vĩnh viễn lâu dài.

Với kỹ thuật điêu luyện, mí vào nếp ngay sau khi thực hiện, đẹp ngay sau khi làm mà không cần nghỉ dưỡng. Bác sĩ Duy làm đẹp với tất cả sự tận tâm và tỉ mỉ cho từng khách hàng, mang lại sự an tâm và hài lòng cao nhất.

Hiện tại, số lượng khách hàng tìm đến thẩm mỹ Galaxy rất đông. Vì vậy bạn nên liên hệ đặt lịch trước để tránh chờ đợi lâu, nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp như ý. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 877 - 879 Hồng Bàng, phường 9, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 - 0938.201.205.

Website: https://ykhoa.edu.vn

Tin cùng chuyên mục