Những lưu ý cho doanh nghiệp khi sử dụng hình thức khuyến mãi in thẻ cào trúng thưởng

Hiện nay việc sử dụng thẻ cào như thẻ cào điện thoại, thẻ game có lẽ trở nên hạn chế so với trước kia bởi sự chuyển đổi xu hướng công nghệ số. Tuy nhiên vẫn có đó một loại thẻ cào truyền thống vẫn có hiệu quả và quen thuộc gắn bó với nhiều người đó là thẻ cào trúng thưởng.

Thẻ cào trúng thưởng vẫn được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhằm tri ân khách hàng những dịp lễ, dịp Tết, dịp đặc biệt của doanh nghiệp,...Vậy nếu đang có ý định sử dụng hình thức khuyến mãi này cho doanh nghiệp của mình cũng như muốn biết thẻ cào trúng thưởng có những lợi ích gì, những lưu ý gì khi in thẻ cào trúng thưởng? Mời quý độc giả cùng giải đáp những thắc mắc trên qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về hình thức khuyến mãi in thẻ cào trúng thưởng

Có lẽ, việc cào một thẻ trúng thưởng trong những gói mì tôm, bịch bột giặt hay những túi bánh,...là một việc mà ít nhất một lần chúng ta đã thử. Cảm giác hồi hộp muốn biết sau lớp phủ thẻ cào đó liệu có gì và chúng ta sẽ nhận được gì là cảm giác khó thể quên. Đôi khi không may mắn sẽ là câu “Chúc bạn may mắn lần sau” nhưng đôi khi sẽ là những phần thưởng vô cùng hấp dẫn như thẻ cào điện thoại, tiền mặt, xe máy, … đó là những phần quà nếu may mắn sẽ là giá trị lớn đôi khi là mang giá trị tinh thần nhưng điều ẩn chứa sự tri ân cũng doanh nghiệp đến với những ai đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của họ.

Thẻ cào in ra có lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Thông thường thẻ cào sẽ có lợi ích cho cả người bán và người tiêu dùng, với người tiêu dùng sẽ là những phần thưởng, những món quà hấp dẫn nhưng không phải vì những món quà đó mà doanh nghiệp sẽ bị hao hụt về chi phí. Việc in thẻ cào trúng thưởng giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp:

Thu hút khách hàng: với tâm lý tò mò mong chờ một sự may mắn đến với bản thân thì việc khôn ngoan sử dụng hình thức in thẻ cào khuyến mãi sẽ là một hình thức giúp thu hút khách hàng mua sản phẩm nhiều hơn.

Bên cạnh đó việc sử dụng thẻ cào cũng sẽ giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu. Người tiêu dùng nhớ đến sản phẩm nhiều hơn sẽ là thành công trong việc gây ấn tượng, quan tâm cho các chiến dịch marketing tiếp theo của doanh nghiệp.

Đối với các nhãn hàng nếu phối hợp với các công ty in ấn thẻ cào chuyên nghiệp sẽ có thể thu thập được dữ liệu khách hàng thông qua công nghệ tích hợp trên thẻ cào. Từ đó có các chương trình chăm sóc, marketing hiệu quả theo từng phân khúc.

Lưu ý khi sử dụng hình thức in thẻ cào trúng thưởng

Quy cách thiết kế thẻ cào: thẻ cào phải được thiết kế cả 2 mặt, mặt trước thường sẽ là những thông tin về đơn vị phát hành và các phần thưởng hấp dẫn, mặt sau sẽ là những quy định cơ chế giải thưởng và phần cào.

Về thiết kế các doanh nghiệp có thể nói lên những ý tưởng cho bên công ty in thẻ cào để họ thiết kế theo nhu cầu tuy nhiên phải nhớ có đủ các thông tin cần thiết để khách hàng có thể nắm được cơ chế giải thưởng rõ ràng.

Lớp phủ cào: phủ cào là phần quan trọng mang tính bảo mật thông tin trên thẻ cào trúng thưởng vì thế nên đặc biệt quan tâm. Tất cả phủ cào hiện nay đều áp dụng công nghệ tích hợp Hologram để có thể cào bằng tay và chống soi. Ngoài ra kích thước lớp phủ cào có nhiều kích thước khác nhau nên doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn sau cho cân đối với kích thước của thẻ cào khuyến mãi.

Kích thước thẻ cào: thẻ cào thường có nhiều kích thước riêng, tùy vào việc thông tin mà công ty muốn đưa đến người tiêu dùng có thể lựa chọn lớn nhỏ khác nhau. Thường thì nhiều doanh nghiệp sẽ chọn những thẻ cào có kích thước bằng với tấm card visit khoảng 8,6 x 5,4cm.

Chất liệu thẻ cào: chất liệu in thẻ cào rất đa dạng, tùy vào mục đích sử dụng mà doanh nghiệp sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp nhằm tối ưu chi phí một cách tốt nhất. Các chất liệu thường gặp như giấy, nhựa, decal,...

Lựa chọn địa chỉ in thẻ cào trúng thưởng chất lượng

Việc hiệu quả của hình thức khuyến mãi in thẻ cào trúng thưởng kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt các công ty in thẻ cào, tuy nhiên việc lựa chọn đối tác uy tín và chuyên nghiệp để làm việc là không dễ dàng. Nếu lựa chọn nhầm đơn vị thì sản phẩm của bạn sẽ không được như ý dẫn đến tốn kém.

Công ty TNHH SX thương mại IPS là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp mà những công ty đang tìm kiếm đối tác in ấn thẻ cào trúng thưởng có thể lựa chọn. Những lý do cho thấy IPS là một công ty in thẻ cào giá rẻ nhưng chất lượng có thể kể đến:

- Về kinh nghiệm: với hơn 10 năm xuất hiện trên thị trường IPS đã khẳng định được giá trị qua các sản phẩm mà công ty cung cấp ra thị trường, công ty luôn xác định rõ mục tiêu là đặc uy tín lên hàng đầu, luôn cung cấp đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

- Về trang thiết bị: luôn là nơi dẫn đầu xu hướng với máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ cao trong in ấn vì thiết bị hiện đại mới có thể đem đến các sản phẩm chất lượng.

- Về đội ngũ nhân viên: tạo ra một sản phẩm thẻ cào đẹp thì đòi hỏi đội ngũ nhân viên phải chuyên nghiệp, có chuyên môn cao và khiếu thẩm mỹ tốt, nhân viên của IPS luôn đảm bảo được những tiêu chí trên. Đặc biệt luôn cố gắng đúng deadline để khách hàng không bị bỏ lỡ, trì hoãn công việc.

- Về giá thành: là mối quan tâm của nhiều công ty nên IPS luôn cố gắng đưa ra những mức giá cạnh tranh, ưu đãi nhất cho khách hàng. Báo giá chi tiết được gửi đến khách hàng và với số lượng in thẻ cào trúng thưởng lớn sẽ có các ưu đãi nhất định.

Những ai đang có nhu cầu in thẻ cào trúng thưởng có thể liên hệ với Công ty TNHH thương mại IPS qua thông tin dưới đây:

Địa chỉ: 16/20 Đường số 16, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM

Điện thoại: 0932114242

Email: info@inhopcung.com

Website: https://inthecao.com

Vừa rồi là những thông tin xoay quanh vấn đề in thẻ cào trúng thưởng cũng như các lưu ý khi sử dụng hình thức khuyến mãi này cho những độc giả có ý định kinh doanh doanh nghiệp tham khảo. Mong rằng bài viết đem đến những thông tin hữu ích cho quý độc giả.

Tin cùng chuyên mục