Những phương pháp niềng răng thẩm mỹ giúp thăng hạng nhan sắc

Niềng răng thẩm mỹ là giải pháp giúp bạn sở hữu nụ cười tự nhiên với hàm răng chắc khỏe. Hiện nay, có đa dạng phương pháp niềng răng và bạn có thể lựa chọn được phương pháp phù hợp sau khi tham khảo thông tin dưới đây!

Niềng răng thẩm mỹ giúp cải thiện khuyết điểm trên răng để sở hữu hàm răng đều đẹp

Nên lựa chọn niềng răng bằng phương pháp nào?

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các phương pháp niềng răng áp dụng công nghệ hiện đại dần xuất hiện trên thị trường. Trong đó có những phương pháp sau đây được sử dụng rộng rãi tại các nha khoa uy tín hiện nay:

  • Niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp xuất hiện trên thị trường sớm nhất và đã giúp rất nhiều khách hàng sở hữu hàm răng đều đẹp như mong muốn. Phương pháp sử dụng hệ thống mắc cài kim loại, dây cung,... để gắn cố định lên răng, nhằm giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí như mong muốn.

Mắc cài kim loại có hiệu quả chỉnh nha tốt và sở hữu mức giá thấp nhất trong các phương pháp niềng răng. Tuy nhiên, tính thẩm mỹ của phương pháp này không được đánh giá cao và không phù hợp với những ai bị dị ứng với kim loại

  • Niềng răng trong suốt Invisalign

Cải tiến khác biệt so với hai phương pháp niềng răng trước, Invisalign sử dụng khay niềng trong suốt được làm từ nhựa nha khoa để dịch chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm. Khay niềng được thiết kế đa dạng, phù hợp với từng giai đoạn niềng của từng khách hàng. Thông thường, để hiệu quả, mỗi khách hàng dùng từ 20 - 40 khay niềng.

Niềng răng trong suốt Invisalign có tính thẩm mỹ cao, người đối diện sẽ khó nhận biết bạn đang niềng răng. Vì khay niềng được thiết kế với màu trong suốt và ôm sát vào răng thật. Đặc biệt, hiệu quả chỉnh nha của phương pháp này được đánh giá cao. Tuy nhiên, chi phí khá cao nên mọi người thường hay cân nhắc khi lựa chọn Invisalign.

Lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp với nhu cầu và tình trạng răng miệng

  • Niềng răng mắc cài sứ

Nguyên lý hoạt động giống với niềng răng mắc cài kim loại, cũng sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung. Nhưng ở phương pháp này, mắc cài được làm từ sứ có màu sắc tương đồng với răng thật. Từ đó đẹp lại sự tự tin trong giao tiếp.

Tuy nhiên, mắc cài sứ dễ bị xỉn màu sau một thời gian sử dụng. Và hơn hết, chi phí cũng cao hơn so với mắc cài kim loại. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ hơn trước khi lựa chọn phương pháp này.

Để lựa chọn được phương pháp niềng răng phù hợp, bạn hãy dựa vào nhu cầu và điều kiện của bản thân, kết hợp nhờ sự tư vấn của bác sĩ chuyên môn cao. Dù lựa chọn phương pháp nào, miễn là thực hiện tại những nha khoa uy tín, bạn đều sở hữu hàm răng đều đẹp, chắc khỏe như mong muốn.

Niềng răng ở đâu có giá hợp lý và đảm bảo về hiệu quả?

Giữa vô vàn địa chỉ uy tín trên toàn quốc, Nha Khoa Shark chính là sự lựa chọn được khách hàng đánh giá cao về cả chất lượng dịch vụ, lẫn chất lượng phục vụ. Nơi đây đa dạng phương pháp niềng răng như mắc cài kim loại, mắc cài sứ và trong suốt Invisalign. 

Tất cả đều được thực hiện với quy trình an toàn, chuẩn Y khoa trong môi trường được sát khuẩn và vô trùng sạch sẽ. Gồm đầy đủ các bước: thăm khám, tư vấn và điều trị, được thực hiện dựa theo tình trạng răng miệng cụ thể của từng khách hàng.

Bên cạnh đó, khi niềng răng tại Shark, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ trực tiếp thực hiện cho khách hàng. Bằng tay nghề khéo léo, cùng sự tận tâm với nghề, khách hàng sẽ có những trải nghiệm niềng răng tuyệt vời nhất.

Điều quan trọng hơn cả, chi phí chính là yếu tố được nha khoa đặc biệt quan tâm. Nơi đây đa dạng mức giá niềng răng và được công khai minh bạch tới mọi khách hàng. Đặc biệt, với chính sách trả góp và nhiều chương trình tri ân hàng tháng, khách hàng sẽ đưa ra những quyết định niềng răng một cách dễ dàng hơn.

Niềng răng với mức giá ưu đãi trong chương trình khuyến mãi định kỳ tại Nha Khoa Shark

Vào tháng 3/2024, Nha Khoa Shark bùng nổ deal khủng nằm tri ân khách hàng qua chương trình “Cười đẹp như hoa – Tháng 3 Như Ý”. Cụ thể về chương trình như sau:

  • Giảm giá 50% toàn bộ dịch vụ nha khoa + Miễn phí cạo vôi răng.

  • Giảm giá niềng răng chỉ tử 8.400.00 VNĐ + Tặng máy tăm nước cao cấp.

  • Tặng Voucher trị giá 4 triệu đồng.

Chương trình áp dụng từ 1/3/2024 đến hết ngày 31/3/2024, nên hãy nhanh chóng liên hệ tới Shark để được đặt lịch niềng răng sớm nhất với mức giá ưu đãi. Hãy luôn tân trạng nụ cười của mình để trở nên tự tin hơn mỗi ngày nhé.

SHARK DENTAL CLINIC -  HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

  • Công ty thành viên trực thuộc DN Group

  • Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023

  • Đồng hành cùng Doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe răng miệng miễn phí

  • Chi nhánh 1: 361 Hoàng Văn Thụ, P 2, Q Tân Bình, TP Hồ Chí Minh 

  • Chi nhánh 2: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P 11, Q 10, TP Hồ Chí Minh 

  • Chi nhánh 3: 129 Lê Trung Đình, P Trần Hưng Đạo, TP Quảng Ngãi

  • Chi nhánh 4: 218 Nguyễn Tri Phương, P Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

  • Hotline: 1800 2069 hoặc 0941 623 322

Tin cùng chuyên mục