Nội thất gỗ óc chó tự nhiên, bản hòa tấu tuyệt tác trong không gian biệt thự triệu đô

Nằm tại vị trí đắc địa của thành phố Đà Nẵng, nơi mà giới thượng lưu nơi này luôn mong muốn sở hữu cho riêng mình một không gian nghỉ dưỡng, căn biệt thự 400m2 “full” nội thất gỗ óc chó tự nhiên đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều gia đình.

Được lên ý tưởng sáng tạo, thiết kế, thi công bởi Ahome – đơn vị chuyên nội thất cao cấp hàng đầu Việt Nam hiện nay, căn biệt thự được hoàn thiện như một bản hòa ca với thiên nhiên và sự thơ mộng của dòng sông Hàn nơi đây.

Biệt thự được thiết kế theo yêu cầu muốn được sở hữu một không gian sang trọng, đẳng cấp và gần gũi với thiên nhiên của gia chủ. Ngoài việc thiết kế thiên hướng mở, mặt biệt thự hướng sông để đón gió và ánh sáng tự nhiên thì toàn bộ nội thất trong không gian được các KTS tư vấn và lựa chọn sử dụng gỗ óc chó nhập khẩu Mỹ. Đây là một dòng gỗ quý, được ưa chuộng rất nhiều trên thế giới trong thiết kế nội thất, đặc biệt là ốp trang trí nội thất trên các dòng siêu xe nổi tiếng như Rolls Royce, Bentley… được xem như biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp.

Tại Việt Nam, gỗ óc chó được sử dụng nhiều nhất trong thi công nội thất, nổi bật là các căn biệt thự hạng sang với mức giá lên tới hàng triệu đô. 

Khi chiêm ngưỡng không gian nội thất gỗ óc chó, người xem có thể cảm nhận được sự nhẹ nhàng, giao hòa tinh tế của từng món đồ trong không gian. Vẻ đẹp lịch lãm được thể hiện bởi gam nâu trầm ngọt ngào của gỗ óc chó, kết hợp với hệ vân cuộn xoáy, lượn sóng nhẹ nhàng trên bề mặt gỗ - nét đẹp mà không bất cứ loại gỗ tự nhiên nào có được.

Người ta thường nói nếu lựa chọn gỗ óc chó để thiết kế nội thất, gia chủ có thể được sở hữu cả một bản hòa ca trong chính không gian của mình. Đó cũng là điểm đặc biệt riêng của gỗ óc chó, không cần quá cầu kì trong thiết kế, thậm chí càng đơn giản không gian nội thất càng trở nên tinh tế và ấn tượng.

Trong căn biệt thự này, nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại, các khu vực từ phòng khách đến bếp ăn được liên thông với nhau, giản lược vách ngăn giúp cho việc di chuyển và mọi hoạt động của gia đình trở nên thuận tiện hơn.

Nếu như phòng khách là không gian để thể hiện đẳng cấp và cá tính của gia chủ thì phòng ngủ chính là nơi để mọi người có thể nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng những phút giây nhẹ nhàng sau một ngày làm việc đầy áp lực. Phòng ngủ chính là không gian riêng tư của mỗi thành viên, do đó, mọi thiết kế nơi này đều được sáng tạo dựa trên yêu cầu của chủ sở hữu. Không gian Master đặc biệt có view hướng sông và ban công rộng thoáng nên các KTS của Ahome đã chọn hệ cửa kính lớn với rèm mỏng giúp ánh sáng có thể chan hòa trong tất cả các vị trí, làm nổi bật nét đẹp độc đáo của từng món đồ nội thất.

Ngoài vấn đề về thẩm mỹ thì tất cả các không gian đều được đảm bảo tuyệt đối về yếu tố công năng, đáp ứng cao nhất nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Phòng ngủ được thiết kế bao gồm không gian nghỉ ngơi, phòng thay đồ và phòng tắm liên thông với nhau. Ngoài những món đồ nội thất gỗ óc chó căn phòng cũng được kết hợp thêm rất nhiều vật liệu cao cấp nổi tiếng của thế giới, khiến cho căn biệt thự thêm phần đẳng cấp.

Xã hội phát triển, con người ta cũng có thêm nhiều nhu cầu đặc biệt hơn về giá trị sống, đặc biệt là tổ ấm của mỗi gia đình. Nội thất Ahome đã mang đến cho chủ nhân căn biệt thự một không gian sống thực sự hoàn hảo với những nét ấn tượng độc đáo, đặc biệt là cảm giác thư thái, nhẹ nhàng khi trở về  ngôi nhà sau những giờ làm việc bận rộn và căng thẳng thường ngày.

Thông tin liên hệ:

● Hotline: 098.10.888.66

● Showroom: 35 Phan Kế Bính – Ba Đình – Hà Nội

● Email: ahome8866@gmail.com

● Website: https://noithatahome.vn/

Tin cùng chuyên mục