Ốc Đảo Restaurant: Lan toả tinh hoa ẩm thực

- Với mong muốn mang đến một trải nghiệm mới mẻ cho thực khách về ẩm thực, nhà hàng Dê núi 3 cây, số 275, đường Tân Hà (TP Tuyên Quang) đã đổi tên thành Ốc Đảo Restaurant. Ốc Đảo Restaurant với một diện mạo mới có quy mô rộng hơn, không gian được thiết kế sang trọng mang nét chấm phá riêng nhưng vẫn hoà quyện với thiên nhiên.

Ốc Đảo Restaurant với diện tích hơn 300m2/mặt sàn, được thiết kế 2 tầng có thể phục vụ cùng lúc hơn 250 thực khách. Ốc Đảo Restaurant phù hợp cho những buổi liên hoan, gặp gỡ bạn bè, gia đình hay các sự kiện lớn nhỏ. Đến với Ốc Đảo Restaurant, khách hàng sẽ được hoà mình vào không gian gần gũi với thiên nhiên. Mỗi không gian của nhà hàng đều được bày trí một cách ấn tượng với những điểm nhấn phá cách nhưng không mất đi cảm giác gần gũi.

Ốc Đảo Restaurant, số 275, đường Tân Hà (TP Tuyên Quang).

Chị Vũ Thuỳ Dung, chủ Ốc Đảo Restaurant chia sẻ, nhà hàng đã có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực. Tại nhà hàng, mỗi món ăn chỉ ngon thôi chưa đủ mà phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Để tạo nên sức hút cho các món ăn, đầu bếp tại đây rất tinh tế từ quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị, đảm bảo mỗi món là một sự kết hợp đặc sắc giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự hoà quyện giữa các mùi vị với nhau, làm món ngon thêm thăng hoa.

Nhà hàng có menu đa dạng, phong phú với hơn 150 món ăn hấp dẫn chuyên hải sản, dê, bò, gà các món như: mẹt ốc đảo, bò bít tết kiểu Đức, tôm sú xông hơi nước dừa, tôm sú xèo bơ tỏi, sò thưng nướng mỡ hành, bắp bò xông dấm bỗng, dê cháy tỏi bản gang, ngọc dương xào dứa…   

Ốc Đảo Restaurant với diện tích hơn 300m2/mặt sàn có thể phục vụ cùng lúc hơn 250 thực khách.

Thực khách sẽ vô cùng bất ngờ với những biến tấu hải sản đặc sắc tại đây như: Tôm hùm bỏ lò phô mai, tôm càng xanh nướng muối ớt, cua rang me, bề bề rang muối, cá hấp xì dầu, lẩu hải sản… Thật khó có thể so sánh hương vị thơm ngon, đặc biệt của các món hải sản tại Ốc Đảo Restaurant với bất kì món ăn nào. Những con tôm được sơ chế ngay khi còn tươi rói, thịt tôm được xào với kem tươi trước khi phủ lên mình lớp phô mai béo ngậy, vị đậm đà ngọt thơm sẽ đánh thức vị giác thực khách một cách trọn vẹn. Hay phải kể đến những món như: Ghẹ rang me chua dịu, tôm rang muối đậm đà, tôm hùm sốt bơ tỏi thơm lừng, béo béo hay hàu nướng phô mai ngọt thơm, béo ngậy khiến thực khách nếu đã thưởng thức sẽ nhớ mãi.

Ốc Đảo Restaurant phù hợp cho những buổi liên hoan, gặp gỡ bạn bè, gia đình, các sự kiện lớn nhỏ.

Đa dạng các món ăn hải sản nhưng chắc chắn thương hiệu Dê Núi ba cây đã làm nên tên tuổi của nhà hàng hơn 20 năm qua khó lòng khiến thực khách bỏ qua khi ghé tới. Dê núi tại đây được tuyển chọn từ những chú dê chất lượng nhất và thịt dê tươi được nhập mới mỗi ngày. Điểm mạnh của nhà hàng là thực đơn phong phú đa dạng từ các món dê quay, dê nướng, lẩu dê đến các món ăn khai vị khác giúp kích thích vị giác người dùng trước khi thưởng thức các món đặc sản dê núi.

Mỗi món ăn tại nhà hàng đều được tẩm ướp, chế biến kỹ càng giúp giữ được giá trị dinh dưỡng.

Nếu món dê hấp lôi cuốn thực khách bởi giữ trọn được hương vị ngon ngọt của thịt dê cùng chất dinh dưỡng vốn có thì lẩu dê tại đây dễ dàng chinh phục người thưởng thức bởi nước dùng ngọt thanh được ninh bằng xương dê với thuốc bắc cùng đĩa thịt tươi nguyên thái lát mỏng, rau xanh các loại và bún hoặc mì ăn kèm. Gắp từng miếng thịt trong nồi còn nóng hổi, chấm với sốt được pha chế theo công thức riêng và từ từ thưởng thức, cảm nhận vị ngọt của thịt dê thơm mùi thuốc bắc hòa quyện cùng chút cay cay đậm đà của nước chấm đã tạo nên hương vị lẩu dê đặc trưng chỉ nơi đây mới có.

Đầu bếp tại nhà hàng rất tinh tế từ quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị để tạo nên những món ăn hấp dẫn.

Sự kết hợp giữa thực phẩm hảo hạng và đôi bàn tay khéo léo, nhiều năm kinh nghiệm của đầu bếp tài ba cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng phục vụ thực khách chính là bí quyết mang lại những món ăn đầy hấp dẫn, làm say lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Với phương châm “Chất từ Tâm”, Ốc Đảo Restaurant chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng mỗi khi ghé tới.

Thông tin liên hệ:

Ốc Đảo Restaurant, số 275, đường Tân Hà (TP Tuyên Quang)

Hotline: 0963330499

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092566330537
Giờ mở cửa: 08:30 - 14:00 | 15:30 - 23:00

Bài, ảnh: Thuý Nga

Tin cùng chuyên mục