Để đưa dịch vụ ngân hàng số đến với người dân, nhất là khu vực nông thôn, cán bộ, nhân viên Agribank Tuyên Quang trực tiếp đến các cơ sở kinh doanh, cửa hàng, đơn vị, doanh nghiệp, các hộ dân để giới thiệu, tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm dịch vụ tiện ích của Agribank; tổ chức tuyên truyền tại tất cả các xã về các ứng dụng mới, tiện ích khi thanh toán không dùng tiền mặt.
Nhân viên Agribank giới thiệu các dịch vụ tài chính số cho khách hàng.
Bà Nguyễn Thị Vân, thôn 1 Thái Bình, xã Thái Sơn (Hàm Yên) phấn khởi cho biết: Bà được nhân viên Agribank hỗ trợ cài đặt ứng dụng của ngân hàng trên điện thoại, đồng thời giúp lập tài khoản, sinh trắc vân tay, khuôn mặt, đặc biệt hướng dẫn bà kỹ cách sử dụng ngân hàng điện tử. Giờ bà thành thục rồi, với các ứng dụng này người dân ở khu vực nông thôn như bà muốn thanh toán, chuyển tiền chỉ cần điện thoại là giải quyết xong, không phải xuống ngân hàng, rất nhanh gọn, thuận tiện, chính xác.
Những sản phẩm dịch vụ tiện ích của Agribank trên nền tảng số đã giúp khách hàng ở vùng sâu, vùng xa thuận lợi hơn rất nhiều. Chị Làn Thị Hiền, xã Hồng Quang (Lâm Bình) cho biết: Không chỉ chuyển, gửi tiền, với các dịch vụ của Agribank chị có thể mua sắm, đặt vé xe khách, đặt khám y tế… bất kỳ lúc nào, không phải mất công đi lại.
Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Agribank Tuyên Quang đã tích cực phổ biến hàng loạt các tiện ích, ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt trên nền tảng agribank E-Mobile Banking đến người dân, tạo ra trải nghiệm toàn diện cho khách hàng. Qua đó, hỗ trợ người dân thực hiện các giao dịch thanh toán 24/7 mà không cần trực tiếp đến ngân hàng, giúp người dân sử dụng các dịch vụ thanh toán trực tuyến, hạn chế sử dụng tiền mặt, tiết kiệm chi phí, tránh nhầm lẫn trong việc kiểm đếm, vận chuyển và hạn chế rủi ro cho khách hàng. Bên cạnh đó, Agribank cũng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ phục vụ khách hàng, bảo đảm mỗi cán bộ ngân hàng là một tuyên truyền viên góp phần thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số.
Với mục tiêu hướng đến ngân hàng số, đáp ứng yêu cầu quản trị ngân hàng hiện đại, Agribank Tuyên Quang đã tập trung phát triển, hiện đại hóa hạ tầng công nghệ thông tin gắn với phát triển nguồn nhân lực. Đặc biệt, Agribank Tuyên Quang đã nghiên cứu, phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng số, bảo đảm an toàn, bảo mật, nâng cao trải nghiệm và gia tăng sự hài lòng của khách hàng, thực hiện tốt nội dung thanh toán thẻ và ngân hàng điện tử đến người dùng. Trên cơ sở chú trọng triển khai nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng mở tài khoản, mở thẻ thanh toán và cài đặt sử dụng ứng dụng ngân hàng điện tử Agribank Plus. Tăng cường các chương trình hợp tác cung ứng các dịch vụ như chi trả lương, thanh toán tiền điện, nước, hóa đơn; thu hộ, chi hộ bằng phương tiện thanh toán điện tử của Agribank. Agribank cũng mở rộng hàng nghìn điểm thanh toán qua QR-Code, VietQR... tạo thuận lợi cho khách hàng trong sử dụng các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt. Thống kê của Agibank Tuyên Quang 80% khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử và sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử đã được thu thập sinh trắc học, bảo đảm an toàn trong giao dịch.
Ứng dụng công nghệ, thúc đẩy chuyển đổi số, các sản phẩm dịch vụ của Agribank Tuyên Quang đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, nâng cao hiệu quả hoạt động và góp phần gia tăng tỷ lệ thanh toán không dùng tiền mặt. Qua đó, đồng hành cùng ngành ngân hàng thực hiện hiệu quả chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến 2030 của Chính phủ.
Gửi phản hồi
In bài viết