Quà tặng doanh nghiệp BrandGift cung cấp quà tặng in logo chất lượng

Tiên phong trong lĩnh vực phát triển xu hướng quà tặng, hơn 5 năm nay, Brandgift.vn đã và đang mang lại hàng ngàn giải pháp quà tặng chất lượng, uy tín cho nhiều cơ quan, đơn vị, công ty… giúp hình ảnh của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, công chúng.

Giải pháp quà tặng tối ưu

Công ty quà tặng Brandgift hiểu rõ vai trò thương hiệu đối với doanh nghiệp nên mỗi sản phẩm quà tặng khách hàng mà chúng tôi mang đến đều là những sản phẩm hoàn hảo nhất về mặt chất lượng lẫn hình ảnh. Bởi, đó không chỉ là sản phẩm đơn thuần, mà là món quà tặng tri ân khách hàng, đưa thương hiệu vào tâm trí khách hàng một cách tốt đẹp nhất, ấn tượng nhất.

Có rất nhiều sản phẩm tại quà tặng doanh nghiệp Brandgift, khách hàng có thể lựa chọn quà tặng phù hợp với ngân sách cũng như mục đích của chương trình tặng quà. Đối với khách hàng, doanh nghiệp có thể lựa chọn quà tặng cao cấp (sổ da, bút ký, mai bình…) hoặc quà tặng phổ thông (móc khoá, áo mưa, ô dù, mũ bảo hiểm, bình giữ nhiệt…) tuỳ vào độ chi tiêu của khách hàng cho sản phẩm kinh doanh của doanh nghiệp.

Đối với  công nhân, nhân viên doanh nghiệp có thể lựa chọn quà tặng ở các hạng mục: quà tặng gia dụng (bát đĩa, ly sứ, heo đất, bộ ly thuỷ tinh…), quà tặng công nghệ (USB, sạc dự phòng, loa bluetooth…), quà tặng văn phòng (đồng hồ để bàn, chậu cây cảnh để bàn, hộp đựng tài liệu…). Những sản phẩm này có tính ứng dụng cao, thực tế trong cuộc sống hằng ngày.

Trong trường hợp kỷ niệm 5 năm, 10 năm thành lập hoặc các sự kiện, hội nghị quan trọng khác, Brandgift cũng sẵn sàng cung cấp các quà tặng như: biểu trưng, bảng vinh danh, áo thun… phù hợp với quy mô của sự kiện.

Các sản phẩm quà tặng của Brandgift đều đến từ các thương hiệu uy tín, lâu năm trên thị trường như: Bát Tràng, Look & Look, Kashi, Luminarc… nên khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn Brandgift làm đối tác cung cấp quà tặng. Hơn nữa, Brandgift làm việc trực tiếp với các đơn vị sản xuất quà tặng, không thông qua bất cứ khâu trung gian nào nên giá thành sản phẩm của Brandgift tương đối cạnh tranh với giá thị trường.

Đơn vị cung cấp quà tặng uy tín

Dù là sản phẩm quà tặng nào thì mục đích cuối cùng của doanh nghiệp vẫn là mang hình ảnh của họ đến với công chúng một cách tự nhiên nhất, in logo lên quà tặng chính là chiến thuật Marketing hiệu quả và ít tốn chi phí nhất hiện nay.

Brandgift với hệ thống in logo được đầu tư hiện đại, tân tiến nhất cùng đội ngũ nhân viên in ấn giàu kinh nghiệm chính là điều mà khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn quà tặng in logo tại Brandgift.

Ngoài ra, trường hợp khách hàng muốn thay đổi màu sắc hoặc đường nét trên logo để phù hợp hơn khi in lên quà tặng, Brandgift cũng sẵn sàng hỗ trợ chỉnh sửa miễn phí và cam kết logo sau khi in lên sản phẩm vẫn đảm bảo chuẩn màu, sắc nét và không bị phai màu trong thời gian dài.

Bên cạnh sản phẩm, bao bì cũng là điều được nhiều doanh nghiệp đặc biệt chú ý khi chọn đối tác cung cấp quà tặng. Bao bì sang trọng, đẹp mắt mới dễ dàng thu hút thiện cảm của người nhận quà. Về vấn đề này Brandgift có nhà mày sản xuất hộp đựng quà riêng và sẵn sàng thiết kế hộp theo yêu cầu của khách hàng.

Chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết, chương trình hậu mãi hậu hĩnh, mức chiết khấu lên đến 25%, đóng gói và giao hàng tận nơi… là những điều mà Brandgift dành cho đối tác của mình.

Brandgift | Địa chỉ cung cấp quà tặng số lượng lớn in logo chất lượng

Brandgift Hà Nội : 505, Vĩnh Hưng, P. Thanh Trì, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội

Brandgift Đà Nẵng : 27 Nguyễn Tri Phương – Thanh Khê – Đà Nẵng

Brandgift TPHCM : 21 Cộng Hòa – Phường 4 – Quận Tân Bình

Hotline: 0945.998.009

Email:  brandgiftvn@gmail.com

Email:  quatang@brandgift.vn

Website: Brandgift.vn

Tin cùng chuyên mục