Tình trạng quảng cáo khó khăn sau dịch
Đại dịch Covid bùng nổ khiến nền kinh tế toàn cầu bị ảnh hưởng, điều này khiến cho quảng cáo cũng gặp nhiều khó khăn hơn. Bởi dịch bệnh khiến nhiều doanh nghiệp phải tạm dừng hoạt động, điều này khiến cho việc quảng cáo sản phẩm của doanh nghiệp phải dừng lại. Mặc dù con người dành nhiều thời gian ở nhà để chống dịch khiến thời lượng sử dụng Facebook mỗi ngày tăng lên nhưng việc quảng cáo lại không mấy hiệu quả. Có thể nói, đây là ảnh hưởng của việc Facebook đang bóp chặt tương tác, thay đổi thuật toán.
Không những vậy, một nhóm những người làm quảng cáo Facebook do tình hình dịch bệnh nên không hiệu quả bởi họ thiếu kiến thức, thiếu hiểu biết và chưa có kinh nghiệm. Những người này thường là cá nhân, chuyên kinh doanh Facebook sau dịch bệnh, nhưng thiếu kiến thức và kỹ năng khiến việc quảng cáo không đạt được hiệu quả như mong muốn.
Những ảnh hưởng từ việc không có kiến thức Facebook Marketing căn bản
Thuật toán thay đổi, nhu cầu người dùng thay đổi, từ đó khiến các chiến dịch quảng cáo, tiếp cận khách hàng bị ảnh hưởng không nhỏ. Đặc biệt ảnh hưởng trực tiếp tới các chiến dịch mà người làm không có kiến thức về Facebook Marketing căn bản.
Điển hình đó là khi chiến dịch cần có sự thay đổi, update các thuật toán và quy định mới, doanh nghiệp không biết cách lập một kế hoạch quảng cáo hay chiến dịch quảng cáo phù hợp với lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh trên Facebook hiện nay. Bên cạnh đó, khả năng tiếp cận nhóm đối tượng không tiềm năng do thiếu kiến thức trong việc đưa ra các tiêu chí để chạy quảng cáo trên mạng xã hội có thể tăng cao.
Việc không có kiến thức căn bản khiến bạn không nắm rõ các kỹ thuật và thao tác chạy quảng cáo khiến bản thân mất nhiều thời gian, công sức mà không tạo ra đơn hàng nào. Từ đó khiến tiêu tốn chi phí mà không hiệu quả. Đặc biệt khi không có kiến thức, doanh nghiệp sẽ không đánh giá được hiệu quả chiến dịch, phân tích, đo lường chỉ số để đưa ra hướng đi phù hợp.
Như vậy, nếu không có kiến thức về Facebook Marketing, doanh nghiệp sẽ chịu ảnh hưởng không nhỏ. Chính vì vậy, không chỉ cá nhân, doanh nghiệp cũng nên tự trang bị các kiến thức về Facebook Marketing để trang bị kiến thức, giúp việc kinh doanh được hiệu quả hơn.
VietMoz Academy - địa chỉ đào tạo từ A tới Z uy tín
Hiện có không ít các đơn vị đào tạo Facebook mà bạn có thể tham khảo. Một trong số đó phải kể đến chính là trung tâm đào tạo VietMoz. Đây là địa chỉ đào tạo về Facebook Marketing đời đầu, được nhiều học viên và khách hàng đánh giá về sự chuyên nghiệp, chất lượng. Đăng khóa học Facebook tại VietMoz, học viên sẽ được chỉ dạy từ A - Z, các kiến thức từ cơ bản cho đến nâng cao.
Thông qua khóa học, học viên hoàn toàn có thể có khả năng phân tích về hành vi khách hàng trên mạng xã hội Facebook; có kỹ năng thiết lập kế hoạch quảng cáo hiệu quả; kỹ năng xử lý các tình huống gặp phải khi chạy quảng cáo; biết cách sáng tạo nội dung để chốt đơn dễ dàng; biết cách để dự toán ngân sách chạy quảng cáo; có kỹ thuật trong việc đo lường và phân tích hiệu quả quảng cáo; đồng thời biết cách sử dụng các công cụ trong việc tối ưu hóa quy trình quảng cáo Facebook của mình.
Không chỉ có vậy, toàn bộ quá trình học, học viên sẽ được các chuyên gia giàu kinh nghiệm về quảng cáo Facebook cầm tay chỉ việc. Các kiến thức lý thuyết được dạy bạn sẽ được thực hành để thành thạo, thực chiến ngay tại lớp học và giúp các bạn tạo ra đơn ngay trong buổi học của mình. Đặc biệt, VietMoz là đơn vị duy nhất cam kết hỗ trợ học viên trọn đời sau khóa học.
Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ qua hotline hoặc website để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.
Thông tin liên hệ
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VIETMOZ ACADEMY
Địa chỉ: Số 18 ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (0246) 292 3344 - (0246) 291 2244
Hotline: 098 380 3333
Website: https://vietmoz.edu.vn
Email: info@vietmoz.co
Gửi phản hồi
In bài viết