Quầy thuốc, sữa bỉm Hiếu Hà: Địa chỉ tin cậy cho mẹ và bé

- Từ khi thành lập đến nay (năm 2012), Quầy thuốc, sữa bỉm Hiếu Hà, thôn Nà Khuyến, xã Yên Hoa, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng các xã khu C của huyện vùng cao và một số xã lân cận.

Anh Hoàng Văn Hiếu tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm sữa phù hợp cho mẹ và bé.

Uy tín của Quầy thuốc, sữa bỉm Hiếu Hà không chỉ tạo dựng bằng chất lượng sản phẩm mà còn bởi sự tận tâm với khách hàng. Anh Hoàng Văn Hiếu, chủ Quầy thuốc, sữa bỉm Hiếu Hà chia sẻ: Vẫn biết đã kinh doanh là phải có lợi nhuận nhưng không vì thế mà lúc nào mình cũng cứng nhắc như thế. Giải thích về điều này, anh Hiếu bảo, bà con nơi đây chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số, đời sống còn nhiều khó khăn. Còn nhớ, có khách hàng không đủ tiền mua thuốc, lại gõ cửa lúc đêm hôm khuya khoắt, trong tình huống đó anh đều hỗ trợ tiền thuốc, thậm chí cho không. Lúc đấy, anh cũng không nghĩ nhiều bởi phải cần kíp lắm họ mới đến quầy thuốc. Ấy thế, cái anh nhận được không chỉ là lời cảm ơn của bệnh nhân mà sau đó người này còn giới thiệu nhiều khách hàng đến mua thuốc. Theo cách như vậy, quầy thuốc của anh ngày càng tạo được niềm tin với khách hàng.

Tạo dựng được niềm tin đã khó, nhưng giữ được niềm tin với khách hàng còn khó hơn. Xác định rõ điều này, Quầy thuốc, sữa bỉm Hiếu Hà còn không ngừng xây dựng, lan tỏa niềm tin ấy. Khi kinh doanh thêm mặt hàng bỉm sửa, anh Hiếu kiêm luôn là tư vấn về dĩnh dưỡng. Anh Hiếu có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành dược nên có vốn kiến thức, hiểu biết về chăm sóc sức khỏe cho trẻ nói chung và các loại thực phẩm chức năng nói riêng. Mục tiêu của anh Hiếu giờ đây không chỉ dừng lại ở việc tư vấn và bán mặt hàng phù hợp cho các bậc phụ huynh mà còn mang đến kiến thức cần thiết để khách hàng sử dụng sản phẩm hiệu quả.

Quầy thuốc tổ chức chương trình tri ân khách hàng.

Hiện nay, trong mặt hàng dược phẩm, nhà thuốc đều lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ theo quy định của pháp luật. Đối với mặt hàng thực phẩm chức năng, sữa, bỉm, anh Hiếu luôn lựa chọn các sản phẩm chính hãng, uy tín như Akira, A2, Momiji gold, Dr.oganic bio do Công ty TNHH TMDV Trang Quân cung cấp.

Đặc biệt, hàng năm, Quầy thuốc, bỉm sữa Hiếu Hà phối hợp cùng một số đơn vị tổ chức thăm khám và cấp phát thuốc miễn phí tại một số xã vùng sâu, vùng xa… Đây là hoạt động thường niên, nhằm tri ân khách hàng và thể hiện trách nhiệm với cộng đồng. Vừa qua, Quầy thuốc tổ chức chương trình tri ân khách hàng. Lượng khách hàng đông đảo đến buổi tri ân cho thấy niềm tin của khách hàng với Quầy thuốc, bỉm sữa Hiếu Hà.

Với phương châm lấy sức khỏe người tiêu dùng làm nền tảng để phát triển, Quầy thuốc, sữa bỉm Hiếu Hà luôn coi khách hàng như chính những người thân trong gia đình, luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và trở thành bạn đồng hành của khách hàng trong suốt quá trình điều trị bệnh.

Thông tin liên hệ:

Ngoài hình thức đặt mua thuốc, sữa bỉm qua facebook Quầy thuốc Hiếu Hà, khách hàng có thể mua trực tiếp tại Quầy thuốc, bỉm sữa Hiếu Hà tại thôn Nà Khuyến, xã Yên Hoa, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang hoặc số điện thoại: 0383 752748 - 0983312782 để được tư vấn.

Tin cùng chuyên mục