Quý Nam nhận order Taobao theo đơn yêu cầu, hàng về sau 2 ngày

Quý Nam nhận order Taobao theo yêu cầu của khách từ mẫu mã, chủng loại, kích thước, số lượng cho tới địa chỉ mua hàng. Hàng được ship về tận nhà chỉ sau 2-10 ngày làm việc.

Hiểu thêm về dịch vụ order Taobao

Mua hộ hàng Taobao là một trong những dịch vụ trung gian được nhiều người ở Việt Nam tìm đến. Việc mua hàng từ Taobao không quá đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ, nếu không nhờ dịch vụ order hộ thì quyền lợi của người mua không đảm bảo và phải tiêu tốn rất nhiều thời gian, chi phí mua hàng.

Quý Nam nhận order Taobao theo yêu cầu của khách, nghĩa là khách gửi yêu cầu về mẫu mã, số lượng, hình ảnh, kích thước của sản phẩm. Tốt nhất là có link cung cấp sản phẩm. Sau đó, nhân viên sẽ mua hộ, thanh toán hộ, giao dịch và thương lượng hộ, rồi nhận hộ hàng tại kho Trung Quốc và ship về Việt Nam an toàn, trao trả hàng cho khách.

Quý Nam mua hàng Taobao theo yêu cầu

Vì là dịch vụ nên Quý Nam có tính phí, chi phí dao động từ 3-5% so với tổng giá trị đơn hàng, nhân viên sẽ tính chi phí khi có đơn yêu cầu. Cả hai bên thống nhất về bảng giá sẽ tiến hành mua hộ hàng Taobao.

Trách nhiệm của công ty Quý Nam khi nhận order Taobao sẽ là:

♦  Mua hàng theo đúng yêu cầu của khách đưa ra.

♦  Giữ nguyên giá tận gốc tại Taobao.

♦  Thông báo cho người mua biết nếu đơn hàng hết mẫu hoặc gặp bất kỳ rủi ro nào.

♦  Bồi thường nếu có sai sót hoặc hàng không về.

Quý Nam – nhận order Taobao đảm bảo quyền lợi cho người đặt 

Trải qua hơn 10 năm chuyên về mua hàng hộ, Quý Nam có nhiều kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm để xử lý mọi đơn hàng của khách khi mua trên website Taobao.com.

Khi nhận mua hàng hộ cho khách, nhân viên sẽ hoàn tất các bước sau:

Cho hàng vào giỏ và đi đến thanh toán, thương lượng giá với người bán hàng

Hàng hoá được cho vào giỏ theo đúng yêu cầu của người mua. Trước khi đến bước thanh toán, chúng tôi sẽ kiểm tra và xác nhận với người mua 1 lần nữa, tránh trường hợp hàng đã thanh toán thì khó lòng thu hồi.

Nhân viên trao đổi, trò chuyện với người bán nếu số lượng mua hàng lớn, hoặc có phí phát sinh, phí ship cao. Trong quá trình thương lượng, chắc chắn người mua sẽ có lợi nhất. Cuối cùng là bước thanh toán đơn hàng. Sau khi thanh toán, đợi hàng về kho ở Trung Quốc.

Nhận hàng tại kho ở Trung Quốc

Khi nhận order hàng Taobao của khách xong xuôi, chúng tôi sẽ chờ đơn hàng về kho theo địa chỉ như đã cung cấp. Có thể trong ngày hoặc dao động từ 3-5 ngày tuỳ địa chỉ giao-nhận hàng. 

Hàng có mặt tại kho ở Trung Quốc sẽ tiến hành kiểm tra, đóng gói nếu cần thiết. Sau đó vận chuyển về Việt Nam bằng đường biển, đường bộ hoặc đường hàng không.

Trả hàng ở Việt Nam

Hàng được trả tại kho ở khu vực Hà Nội và HCM cho khách. Một số khách ở tỉnh, đơn hàng sẽ được chuyển phát nội địa, gửi hàng cho nhà xe và một số dịch vụ chuyển phát khác. Hàng về Việt Nam sẽ chủ động liên hệ và trao trả đơn hàng cho khách. 

Những mức phí khách cần biết khi order hàng Taobao

Thông qua dịch vụ nhận order Taobao, người mua cần biết một số mức chi phí khi thực hiện quá trình nhập hàng từ Taobao.com:

♦  Phí mua hộ: phí này trả cho nhân viên mua hộ và theo dõi sát sao đơn hàng, hỗ trợ và giải quyết tất cả những vấn đề của hàng hoá.

♦  Phí chuyển đổi tỷ giá NDT: khi chuyển đổi người chuyển sẽ chuyển theo công thức: NDT tại website * tỷ giá ở thời điểm mua.

♦  Phí thanh toán hộ: phí này do đơn vị thanh toán và ngân hàng, tài khoản Alipay quy định.

♦  Phí vận chuyển hàng từ Taobao về Việt Nam: phí này hàng về Việt Nam sẽ tính theo cân nặng hoặc đo kích thước, tuỳ loại hàng hoá gửi về.

Đây là những mức phí mà khách cần nắm rõ khi order hàng hoá trên Taobao.com. Khách cần được thông tin chi tiết hơn, vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ.

Một số lưu ý khi mua hàng Taobao

Taobao có bán đa dạng các loại hàng hoá, khách có thể mua rất nhiều mặt hàng khác nhau, nhưng phổ biến nhất vẫn là quần áo, giày dép, hàng điện tử, hàng thời trang….

Taobao bán hàng giá rẻ, và rẻ hơn nếu người mua mua hàng số lượng lớn.

Taobao hoàn toàn freeship nội địa.

Và một lưu ý cuối cùng là mua hàng Taobao không hề đơn giản nếu thiếu đi sự hỗ trợ của dịch vụ nhận order Taobao như Quý Nam. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu có yêu cầu mua hàng Taobao.

Thông tin liên hệ:

♦  Công ty Quý Nam – Chuyên vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

♦  Website: https://quynam.com.vn/

♦  Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

♦  Số điện thoại:  0909 18 15 45

♦  Email: 101@quynam.com

Tin cùng chuyên mục