Samsung Galaxy Z Fold 6 5G sẽ có mấy màu khi ra mắt vào ngày 10/7?

Samsung Galaxy Z Fold 6 5G là mẫu điện thoại gập ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked 2024 diễn ra vào ngày 10 tháng 7 tới đây. Bên cạnh cấu hình, giá bán, thì màu sắc cũng là chủ đề mà SamFans quan tâm đến.

Vậy Samsung Galaxy Z Fold 6 có mấy màu?, cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Samsung Galaxy Z Fold6 5G có mấy màu?

Trước thời điểm ra mắt cùng với Galaxy Z Flip 6 vào ngày 10/7/2024 tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra ở Pháp. Leaker nổi tiếng Ross Young đã chia sẻ thông tin màu sắc của Galaxy Z Fold 6 5G, chiếc điện thoại màn hình gập cao cấp tiếp theo của Samsung.

Cụ thể, Samsung Galaxy Z Fold 6 5G sẽ có tới 5 màu sắc bao gồm: Navy, Silver Shadow, Crafted Black, White và Light Pink..

1. Samsung Galaxy Z Fold 6 5G màu xanh đậm Navy

Samsung Galaxy Z Fold 6 5G màu xanh đậm Navy đây là màu sắc lý tưởng cho người dùng điện thoại muốn có vẻ đẹp cá tính, tạo được sự thu hút mọi người khi dùng trên tay.

Dựa vào hình ảnh ốp lưng vừa rò rỉ mới đây từ leaker @MysteryLupin thì Galaxy Z Fold 6 màu Navy nhưng rất có thể giống với Galaxy Z Fold 5 màu xanh lam trước đây, nhưng tông màu xanh sẽ đậm hơn.

2. Samsung Galaxy Z Fold6 5G màu Silver Shadow

Samsung Galaxy Z Fold 6 5G màu Silver Shadow hay còn gọi là màu bạc, đây là một tông màu sang trọng rất được người dùng chọn lựa khi mua điện thoại.

Dựa vào hình ảnh ốp lưng rò rỉ ở trên thì Galaxy Z Fold 6 màu Silver Shadow sẽ trông tối hơn một chút so với Galaxy Z Fold 3 màu Phantom Silver trước đây.

3. Samsung Galaxy Z Fold 6 màu Crafted Black

Samsung Galaxy Z Fold 6 màu Crafted Black hay còn gọi là màu đen, đây là một màu sắc không thể thiếu ở mọi smartphone. Dựa vào ảnh render của leaker @OnLeaks và SmartPrix cho thấy Galaxy Z Fold 6 màu đen trông rất đẳng cấp và sang trọng.

4. Samsung Galaxy Z Fold 6 màu White

Samsung Galaxy Z Fold 6 màu trắng White được Ross Young tiết lộ đây là màu độc quyền và được bán online trên website của Samsung.

Dựa vào hình ảnh ốp lưng Galaxy Z Fold 6 màu trắng ở trên cho thấy máy cho nét đẹp tinh khôi, đây cũng là màu mà các bạn nữ chọn lựa nhiều.

5. Samsung Galaxy Z Fold6 màu Light Pink

Từ trước đến nay, Samsung vẫn chưa dùng màu Light Pink cho Galaxy Z Fold series. Nếu Galaxy Z Fold 6 màu hồng ra mắt thì màu này sẽ cực HOT, bởi qua ảnh render ở trên cho thấy màu hồng này dành cho người yêu thích sự lãng mạn.

Samsung Galaxy Z Fold 6 màu hồng này mang đến cho người dùng một cảm giác thơ mộng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, sâu lắng.

Trên đây là thông tin các màu sắc dự kiến mà giúp bạn có thể giải đáp thắc mắc Samsung Galaxy Z Fold 6 có mấy màu, vậy các bạn thích màu nào nhất?

Tin cùng chuyên mục