Săn sale 50% quà tặng 8/3 cho mẹ, vợ, người yêu tại Chiaki.vn

Cơ hội săn ngay hàng loạt sản phẩm với mức giá cực sốc, giảm tới 50% tất cả các mặt hàng cùng nhiều deal hot, miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 300k. Hãy ghé Chiaki.vn để săn ngay quà 8/3 tặng người thương thôi nào.

Chi tiết chương trình ưu đãi 8/3 trên Chiaki.vn

Tên chương trình: Happy Women's Day

Nội dung chương trình

♦ Sale up to 50% các mặt hàng như: Son môi, nước hoa, kem chống nắng, mỹ phẩm, giày, túi xách, thực phẩm chức năng,...

♦ Freeship cho đơn hàng từ 300k tại nội thành Hà Nội và Sài Gòn

Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 04/03 đến hết ngày 08/03/2024

Link chương trình: https://chiaki.vn/flash-sale/chiaki-mung-8-thang-3-san-sale-tha-ga 

Gợi ý 5 món quà tặng 8/3 cho người thương ý nghĩa trên Chiaki.vn

Kem chống nắng chính hãng

Kem chống nắng cũng là một sản phẩm không thể thiếu khi chọn quà tặng. Chiaki mang đến những dòng kem chống nắng chính hãng đến từ các thương hiệu khác nhau giúp bảo vệ da hiệu quả, không chỉ giúp chống nắng tốt, còn ngăn ngừa lão hóa và dưỡng ẩm hiệu quả.

Đây là dòng sản phẩm không thể thiếu trong mùa hè, hãy chọn ngay túp kem chống nắng với giá cực hời trong dịp săn sale ngày 8/3 tại Chiaki nhé. 

Thực phẩm chức năng làm đẹp

Dòng thực phẩm chức năng làm đẹp tại Chiaki với các sản phẩm gồm: Tinh dầu hoa anh thảo, sữa ong chúa, nhau thai cừu,...giúp cải thiện tình trạng da tối ưu, mang đến làn da mềm mịn, cải thiện sức khỏe làn da hiệu quả.

Vào ngày 8/3 sắp tới chính là cơ hội tuyệt vời giúp chàng “trao trọn yêu thương” đến người thân yêu của mình. Đặc biệt các nàng cũng có cơ hội mua tặng bà và mẹ các thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe với giá hấp dẫn nhất. 

Son môi cao cấp

Son môi luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi khi chọn quà tặng cho phái nữ. Việc tặng son môi không chỉ thể hiện sự tinh tế của bạn mà cũng thể hiện được sự quan tâm đặc biệt của bạn.

Tại Chiaki với đa dạng các dòng sản phẩm và sắc son khác như các dạng son lì, son bóng, son dưỡng,... Tùy thuộc vào độ tuổi, phong cách, hãy chọn một thỏi son có màu sắc đẹp trong dịp 8/3. Trong ngày này bạn có thể “thả ga” mua sắm cùng Chiaki để chọn được món quà ý nghĩa.

Nước hoa

Vào ngày 8/3 ngoài son môi, nước hoa cũng là ý tưởng tặng quà tuyệt vời dành cho phái nữ, nhất là đối với những cô nàng yêu thích nước hoa. Những nốt hương nước hoa độc đáo và quyến rũ sẽ khiến các nàng mê mẩn. Khi chọn nước hoa cho nữ bạn nên tham khảo những hương nước hoa nhẹ nhàng như: Hương hoa cỏ, hương trái cây, hương biển,... Những mùi hương này dịu nhẹ và tươi mát phù hợp hầu hết với các cô nàng. Thế giới nước hoa tại Chiaki có đa dạng các mùi hương, dung tích, mức giá từ thấp đến cao thích hợp cho bạn chọn được món quà ý nghĩa.

Giày hàng hiệu

Nếu bạn đang không biết tặng chị em món quà gì trong ngày 8/3, có thể tham khảo các mẫu giày của Chiaki. Với đa dạng các dòng sản phẩm giày như giày thể thao, giày cao gót, giày búp bê, sandal, giày lười,... cùng nhiều màu sắc đến từ các thương hiệu khác nhau sẽ là món quà tuyệt vời nhất dành cho nàng.

Túi xách thời trang

Túi xách thời trang là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Một chiếc túi xách xinh xắn, hợp thời trang, sẽ giúp nàng mix cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau khi ra ngoài. Hãy khéo léo lựa một chiếc túi xách có màu sắc, họa tiết, kiểu dáng đơn giản để giúp nàng dễ mix đồ và mang thường xuyên hơn nhé.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những món quà tặng ý nghĩa giúp bạn “trao yêu thương” đến một nửa thế giới với giá cực kỳ ưu đãi đến từ Chiaki trong dịp 8/3 này nhé! Nhanh tay đặt hàng và trải nghiệm ngay hôm nay để tận hưởng những ưu đãi đặc biệt nhất!

Thông tin liên hệ và mua sắm sản phẩm trực tuyến tại Chiaki.vn:

Công ty cổ phần thương mại Chiaki

♦ Website: https://chiaki.vn

♦ Hotline: 0932.888.300

♦ Email: cskh@chiaki.vn 

♦ Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

♦ Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Tin cùng chuyên mục