Thanh lý, bán thùng carton cũ giá rẻ chuyển nhà chuyển văn phòng tại TPHCM

Nếu phải chuyển  nhà, chuyển văn phòng, vật dụng mà chúng ta không thể bỏ qua chắc chắn là thùng carton đủ mọi kích cỡ để đóng gói mọi thứ sao cho gọn gàng, dễ vận chuyển, dễ quản lý. Thay vì chọn mua thùng mới, tại sao bạn không thử chọn nơi thanh lý, bán thùng carton cũ giá rẻ chuyển nhà chuyển văn phòng tại TPHCM để tìm mua thùng carton, vừa tiện lợi, đa dạng kích cỡ mà lại có giá vô cùng phải chăng.

Có lẽ thùng carton là loại vật dụng hỗ trợ đóng gói có thể đáp ứng được nhu cầu đóng gói để chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng… thậm chí còn có thể tái sử dụng để đóng gói hàng hóa. Thùng giấy cũ vô cùng đa dạng về chủng loại từ 3 lớp, 5 lớp đến 7 lớp, kích thước cũng rất phong phú. Khi tìm đến đúng nơi uy tín, chuyên cung cấp thùng carton thì chỉ cần bạn muốn, thùng nhỏ có thùng nhỏ, thùng to có thùng to, loại nào cũng có mà giá lại rẻ hơn rất nhiều so với mua thùng carton mới.

Tất nhiên, do được làm hoàn toàn bằng giấy bìa, có độ cứng cáp tương đối thì so với thùng mới thùng carton có phần thua kém hơn đôi chút. Tuy nhiên, ở những nơi bán thùng carton uy tín như Bao bì Thành Hưng thì chắc chắn rằng, chúng vẫn có khả năng chịu lực và chịu lực khá tốt nên giúp tăng khả năng chứa những vật nặng khi vận chuyển, cũng như có thể giúp cho việc di chuyển và vận chuyển dễ dàng hơn.

Bao bì Thành Hưng chuyên thanh lý, mua, bán thùng carton giá rẻ uy tín tại TPHCM.

Bao bì Thành Hưng là một trong những công ty bao bì giấy carton chuyên về sản xuất thùng carton theo yêu cầu trong suốt nhiều năm luôn được nhận định là đáng tin cậy không hề thua kém so với những “ông lớn” trong ngành bao bì tại thị trường phía Nam. Tuy là một xưởng gia công thùng carton “non trẻ” trong ngành nhưng bù lại ban lãnh đạo rất nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, ngoài việc nâng cao chất lượng hệ thống sản xuất, Thành Hưng còn có các kho chứa thùng carton bị lỗi kỹ thuật, sai kích cỡ và nhận thanh lý từ các công ty bao bì khác, cũng như thùng đã qua sử dụng. Dù gọi là thùng cũ nhưng về tính chất và độ mới thì không ít hơn 80%, thậm chí có những kiện thùng mới 100% nên vẫn đảm bảo an toàn khi đóng gói và đáp ứng các yêu cầu sử dụng của thùng cũ của khách hàng.

Cung cấp các loại thùng carton chuyển văn phòng, chuyển nhà đa dạng về kích thước, chủng loại: 

Cũng như các loại hộp hay thùng carton theo yêu cầu, thùng giấy cũ do Bao bì Thành Hưng cung cấp rất phong phú về kích thước và chủng loại. Với lợi ích của việc có một nhà máy sản xuất, đôi khi bạn có thể tìm thấy những chiếc thùng mới hoàn toàn nhưng bởi trong quá trình sản xuất và in ấn, có những đơn hàng thừa số lượng, hoặc lỗi kích thước, in sai thông tin… những chiếc hộp đó được bán lại với giá bằng hộp cũ, nhưng thực chất là hàng mới 100%. 

Vì vậy, tuy là thùng cũ nhưng về sự đa dạng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Bao bì Thành Hưng.

Thùng carton cũ giá rẻ chất lượng cao: 

Thông thường chúng ta vẫn thường nghĩ thùng carton cũ sẽ luôn rẻ hơn thùng mới vì chất lượng của chúng thấp hơn, đúng không nào! Điều này đúng nhưng không phải là hoàn toàn, thùng cũ sẽ có giá rẻ chỉ bằng phân nửa, hoặc phần ba, phần tư so với thùng carton mới, theo đó độ mới của chúng cũng dao động từ 80% tuỳ vào mỗi thùng. 

Thế nhưng nếu bạn chọn đúng nhà cung cấp uy tín như Bao bì thành hưng chẳng hạn thì không chỉ là giá rẻ mà ngay cả chất lượng thùng cũng được đảm bảo không thua kém gì thùng mới. Ngược lại, nếu bạn mua đồ cũ từ nơi không chuyên nghiệp, không uy tín như tiệm tạp hoá, hay vựa ve chai, phế liệu thì khó có thể đảm bảo là đồ cũ sẽ có rẻ và tốt! Nhưng đến với Thành Hưng thì điều đó hoàn toàn chính xác. 

Chọn Bao bì Thành Hưng - nơi chuyên thanh lý, bán thùng carton cũ giá rẻ chuyển nhà chuyển văn phòng tại TPHCM, tại sao không? thùng đóng gói vừa rẻ vừa đáp ứng hiệu quả các yêu cầu đóng gói, nhưng không  thua kém gì thùng carton vận chuyển. Hãy đến với Bao bì Thành Hưng để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng cũng như vận chuyển và giao hàng một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất!

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Một thành viên thương mại dịch vụ vận tải quốc tế Thành Hưng

Địa chỉ: 96 Nguyễn Thế Truyện, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP.HCM

Email: thanhhunggroup.info@gmail.com

Tổng đài: 1800.00.08 - Hotline: 0938 38 38 80

Website: https://thanhhungvn.vn

Tin cùng chuyên mục