Thành Vương Beauty & Academy: Nơi phái đẹp tự tin toả sáng

- Người phụ nữ tự tin, làm chủ cuộc đời chính là người đẹp nhất. Thấu hiểu những tâm tư ấy, Thành Vương Beauty & Academy suốt những năm qua đã không ngừng xây dựng thương hiệu, trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng và hiệu quả cho khách hàng.

Không còn là cái tên xa lạ trong giới làm đẹp ở tỉnh Thái Nguyên, Thành Vương Beauty & Academy được giới chuyên môn đánh giá cao trong việc cập nhật những dịch vụ làm đẹp mới nhất, công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của số đông khách hàng. Các dịch vụ tại Thành Vương từ: Cấy màu môi, khử thâm không đau, tạo sợi lông mày, phun mày tạo hạt Nano thần thái đến phun mí mở tròng baby... đều được thực hiện bằng phương pháp an toàn, sản phẩm chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn Hàn Quốc. Không chỉ hướng tới dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, uy tín, nơi đây còn có chế độ chăm sóc khách hàng, bảo hành dài hạn, đem đến sự an tâm, tin tưởng và cam kết hiệu quả.

Chị Vương Thành, chủ chuỗi cơ sở Thành Vương Beauty & Academy.

Với tiêu chí “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Thành Vương Beauty & Academy đã đưa thương hiệu của mình đứng vững trên thị trường Thái Nguyên và nay có mặt tại Thành phố Tuyên Quang. Sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng, Thành Vương Beauty & Academy không chỉ là nơi nâng tầm vẻ đẹp mà còn là nơi chị em thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Nơi đây còn thu hút khách hàng bởi sự nhiệt tình, tỉ mỉ trong từng dịch vụ với chi phí phù hợp mọi khách hàng. Đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao, thường xuyên học hỏi, trau dồi kiến thức, công nghệ mới.

Đội ngũ nhân viên tại cơ sở 3 của Thành Vương Beauty & Academy Tuyên Quang.

Khi được hỏi về đứa con tinh thần của mình, chị Vương Thành, chủ hệ thống Thành Vương Beauty & Academy chia sẻ: “Tôi luôn tâm niệm phải làm việc và cống hiến bằng tất cả kiến thức và cái tâm của mình. Với tôi, khách hàng luôn là số 1, tôi mong muốn mang đến cho họ những giá trị và thành quả cụ thể, giúp họ tự tin, toả sáng. Bởi, một người phụ nữ đẹp sẽ chinh phục được mọi điều cô ấy muốn. Thời gian tới Thành Vương Beauty & Academy sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời mở rộng rộng quy mô đến các huyện nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của tín đồ phái đẹp”.

Thành Vương Beauty & Academy khai trương cơ sở mới tại Căn ShopHouse MG4/30 Vincom Tuyên Quang.

Trên con đường đồng hành chinh phục vẻ đẹp và định hướng trở thành chuỗi thẩm mỹ lớn khu vực miền núi phía Bắc trong tươi lai, Thành Vương Beauty & Academy luôn mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực về sự yêu thương, chia sẻ. Từ đó, giúp tất cả phụ nữ không phân biệt vùng miền, lứa tuổi đều có thể tiếp cận được với những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất.

Khách hàng luôn được tư vấn và sử dụng những dịch vụ tốt nhất tại Thành Vương Beauty & Academy.

Nhân dịp khai trương Cơ sở tại Tuyên Quang, Thành Vương Beauty & Academy có chương trình khuyến mại giảm 40% dịch vụ phun xăm cho mọi khách hàng. Đặc biệt, phụ nữ từ 50 tuổi sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng khi đặt lịch phun môi trong tháng 9 này.

Thành Vương Beauty & Academy hân hạnh đồng hành cùng bạn trên con đường gìn giữ nét thanh xuân và chinh phục vẻ đẹp để vươn tới hạnh phúc trọn vẹn.

Mọi liên hệ tư vấn, đặt lịch vui lòng gọi đến:

Hotline: 0845499939 - 0339692630

Opening: 8h00 - 17h30 các ngày trong tuần

 Cơ sở 1: Căn Shophouse PG2-5A Vincom Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

 Cơ sở 2: Số nhà 188, đường Trường Chinh, Tiểu khu 5 Ba Hàng, Phổ Yên, Thái Nguyên

 Cơ sở 3: Căn ShopHouse MG4/30 Vincom Tuyên Quang.                                                     

  Bài, ảnh: Thuý Nga

Tin cùng chuyên mục