Thoát khỏi tăng huyết áp nhờ thảo dược Định Áp Vương

Từ khi bước sang tuổi xế chiều, ông Nguyễn Văn Thành (ngụ tại thôn Bất Phí, Quế Võ, Bắc Ninh) đã phải đối mặt với những cơn cao huyết áp gây đau đầu, chóng mặt dai dẳng khiến ông chẳng thể làm được gì. Thật may mắn, tia sáng hy vọng đã đến với ông Thành khi biết đến Định Áp Vương - giải pháp hạ huyết áp từ thiên nhiên.

Đau đầu, chóng mặt, huyết áp không hạ dù đã điều trị từ Tây đến Đông y

Luôn được biết đến là người nông dân chăm chỉ, chịu thương chịu khó. Thế nhưng, căn bệnh tăng huyết áp đã cướp đi sức khỏe và sự tận tâm với công việc của ông Thành.

“Tôi thấy hoang mang mỗi khi huyết áp lên, đang làm ngoài vườn mà bị chóng mặt, nhức đầu, mặt đỏ phừng phừng, buồn nôn. Chân tay thì tê rần, không nhấc lên nổi, mỗi lần như vậy là tôi phải dừng mọi công việc, chỉ nằm một chỗ, chứ cứ cố đứng dậy là người chao đảo”.

Cơn cao huyết áp khiến ông Thành mệt mỏi, suy sụp

Nỗi lo về gánh nặng gia đình khiến ông Thành không thể yên lòng nghỉ ngơi. Tuy nhiên, những cơn tăng huyết áp bất ngờ luôn rình rập, khiến ông nơm nớp lo sợ, chẳng may tai biến mà ở ngoài ruộng, đồng thì không ai kịp thời cấp cứu. Bầu không khí gia đình ngày càng nặng nề, bao trùm bởi sự lo lắng và bất lực.

Điều làm ông chán nản hơn cả đó là sau một thời gian dài dùng thuốc theo chỉ định và áp dụng nhiều biện pháp Đông y khác, huyết áp của ông vẫn không có dấu hiệu hạ dần. Trái lại, ông Thành còn gặp phải những tác dụng phụ của thuốc:

“Tôi phải uống thuốc hạ huyết áp, đều như vắt chanh. Nhưng huyết áp vẫn cao, có khi lên tận 170mmHg. Mà uống lâu thì tôi bị ho suốt, khàn cả tiếng. Ăn uống cũng không còn ngon miệng vì hay buồn nôn, nôn khan.”

Huyết áp hạ và ổn định, an tâm tận hưởng tuổi già với Định Áp Vương

Vật vã với những cơn tăng huyết áp dai dẳng suốt nhiều năm, ông Thành như tìm thấy tia hy vọng khi vô tình biết đến Định Áp Vương qua chương trình truyền hình. Đây là sản phẩm thảo dược được giới chuyên gia đánh giá cao về khả năng hạ và ổn định huyết áp hiệu quả. Ông Thành hào hứng:

“Lúc ấy tôi mở tivi, đang có chương trình tư vấn sức khỏe cho người huyết áp cao. Ngồi nghe rất giống tình trạng của tôi, sản phẩm Định Áp Vương được chuyên gia khuyến cáo và có nhiều người dùng hiệu quả thực sự. Thấy uy tín đảm bảo, nên tôi đã gọi lên tổng đài để tìm hiểu ngay.”

Gọi đến tổng đài tư vấn, ông Thành được các dược sĩ tận tình giải đáp mọi thắc mắc về Định Áp Vương. Được biết, sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược quý như cao cần tây, cao tỏi, hoàng bá... với tác dụng toàn diện đa cơ chế của cao huyết áp. Định Áp Vương không chỉ giúp hạ và duy trì huyết áp ổn định lâu bền mà còn hỗ trợ phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm như đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy tim, suy thận. Tin tưởng vào hiệu quả của sản phẩm, ông Thành quyết định mua ngay 6 hộp để sử dụng.

Ngay từ tháng đầu tiên, ông Thành đều đặn uống 2 lần mỗi ngày, mỗi lần 3 viên vào buổi trưa và tối. Bất ngờ thay, chỉ sau 15-20 ngày, những triệu chứng khó chịu như đau đầu, chóng mặt, đỏ bừng mặt đã dần biến mất. Việc đi lại trở nên dễ dàng hơn, không còn cảm giác mỏi nhừ ở chân tay. Điều tuyệt vời nhất là chỉ sau 2 tháng kiên trì sử dụng, chỉ số huyết áp của ông đã được cải thiện đáng kể:

“Từ khi bị tăng huyết áp là tôi sắm cái máy đo, 2 ngày tôi đo một lần. Nên vừa uống Định Áp Vương tôi vừa theo dõi. Qua tầm 2 tháng kể từ khi có Định Áp Vương, tôi thấy huyết áp hạ rõ rệt, trước toàn 170 - 180mmHg, mà giờ chỉ còn 130 - 134 mmHg. Mấy năm rồi mới được huyết áp đẹp, đúng là gặp thầy gặp “thuốc” nên tôi phấn khởi lắm.”

Nhờ có thảo dược Định Áp Vương, huyết áp của ông Thành ổn định, sức khỏe trở lại. Từ ấy, ông có thể quay về với công việc một cách đều đặn và tràn đầy năng lượng. Sau khi xong việc, ông cũng không còn cảm thấy mệt mỏi như trước, thay vào đó, ông có thêm thời gian để chăm sóc các cháu nhỏ.

Nhờ Định Áp Vương, sức khỏe cải thiện, ông Thành vui vẻ bên con cháu

Đến hiện tại, mặc dù huyết áp đã ổn định, ông Thành vẫn tiếp tục sử dụng Định Áp Vương với liều 4 viên mỗi ngày, chia đều 2 lần sáng và tối. Đây là liều tối ưu để sản phẩm phát huy tối đa khả năng hạ và kiểm soát huyết áp, phòng những biến chứng nguy hiểm.

Mang theo niềm vui hân hoan, ông Thành vẫn luôn âm thầm cảm ơn TPBVSK Định Áp Vương và tự tin giới thiệu Định Áp Vương cho mỗi một người bệnh cao huyết áp:

“Tôi thấy sản phẩm tốt, huyết áp ổn định, cứ khách đến nhà chơi là tôi lại kể cho họ. Được tôi chia sẻ, hai bác gần nhà cũng dùng. Được một thời gian thì cải thiện rõ lắm, huyết áp không lên, đầu óc nhẹ nhàng, không nhức mỏi, choáng váng gì nữa. Tôi khuyên những ai mà bị huyết áp cao thì hãy dùng Định Áp Vương sớm, tôi đánh giá hiệu quả của Định Áp Vương phải được 95 - 100%.” 

Không phải người duy nhất chiến thắng căn bệnh cao huyết áp, ngoài ông Thành, nhờ Định Áp Vương, đã có hàng rất nhiều người dân thoát khỏi căn bệnh này. Một trong những bí quyết làm nên thành công của sản phẩm, đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa thảo dược cổ truyền với công nghệ sản xuất hiện đại - Công nghệ Lượng tử tiên tiến. Nhờ vậy, Định Áp Vương mang đến hiệu quả tối ưu trong việc hạ và ổn định huyết áp, phòng biến chứng nguy hiểm. Mới đây, TPBVSK Định Áp Vương còn vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia”, một lần nữa khẳng định chất lượng và uy tín vượt trội của sản phẩm.

TPBVSK Định Áp Vương vinh dự nhận giải Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia

Cao huyết áp đang ngày càng phổ biến trong cộng đồng. Ngoài các biện pháp thay đổi lối sống, dùng thuốc… người bệnh nên kết hợp thêm thảo dược Định Áp Vương để huyết áp ổn định không cao, sợ chi tai biến, phòng ngừa suy tim.

Mai Anh

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục