Thuê thám tử uy tín, giá tốt tại Công ty thám tử Đức An

Với sự phát triển của công nghệ thông tin như hiện nay, việc tìm kiếm và tham khảo các thông tin về những đơn vị cung cấp dịch vụ thám tử trở thành điều dễ dàng. Thế nhưng, vẫn có trường hợp gặp phải những đơn vị kém uy tín khiến khách hàng có những trải nghiệm không tốt. Vậy bạn đã tìm được cho mình địa chỉ thuê thám tử uy tín nhất chưa? Nếu chưa hãy cùng tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Công ty thám tử Đức An đơn vị uy tín trên thị trường thám tử

Công ty thám tử Đức An là “vị ứng cử viên số một” dành cho khách hàng khi muốn thuê thám tử uy tín. Công ty này hiện nay đang hoạt động chính trên thị trường với dịch vụ theo dõi, điều tra và cung cấp thông tin tại Việt Nam. Với dịch vụ được đảm bảo tốt nhất về chất lượng. Công ty thám tử Đức An nhất định sẽ phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Hoạt động cho đến nay, Công ty thám tử Đức An đã có hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm được tích lũy sau khi làm việc với hàng ngàn đối tượng khách hàng khác nhau. Công ty thám tử Đức An đã thành công nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình. Nhờ vậy, công ty tự tin có thể phục vụ khách hàng trên thị trường tốt hơn.

Vì sao nên thuê thám tử tại Công ty thám tử Đức An?

Thuê thám tử tư tại Công ty thám tử Đức An, quý khách sẽ nhận được cam kết về:

Hỗ trợ khách hàng tối đa với dịch vụ đa dạng

Công ty thám tử Đức An mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các dịch vụ cực kỳ đa dạng. Từ dịch vụ theo dõi ngoại tình cho đến điều tra, truy tìm trộm cắp trong doanh nghiệp,... đều được cung cấp đầy đủ. Bảng giá dịch vụ được cung cấp cụ thể cho khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ. Do đó, quý khách có thể thoải mái tham khảo

Không những thế, Công ty thám tử Đức An còn tích hợp khá nhiều công nghệ hiện  đại vào trong dịch vụ thuê thám tử tư. Với các thiết bị hỗ trợ cho công việc điều tra như: Máy nghe lén, camera thu nhỏ,... Qua đó, có thể mang đến cho khách hàng những thông tính với độ chính xác cao nhất.

Quy trình sử dụng dịch vụ nhanh chóng

Tại Công ty thám tử Đức An cung cấp dịch vụ đến cho khách hàng với quy trình rõ ràng, chuyên nghiệp. Đặc biệt, dịch vụ thuê thám tử tại đây cung cấp không có quá nhiều các loại giấy tờ phức tạp. Tuy nhiên vẫn đảm bảo an toàn tối đa về quyền lợi của khách hàng. Ngoài ra, Công ty thám tử Đức An sẽ thường xuyên thông báo tiến độ điều tra để khách hàng có thể nắm bắt và hiểu rõ. Do đó, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Cam kết bảo mật tối đa thông tin

Công ty thám tử Đức An cam kết giữ kín toàn bộ các thông tin của khách hàng sử dụng dịch vụ. Công ty đảm bảo sẽ không tiết lộ với bất cứ bên thứ 3 nào và nói không với thám tử 2 mang. Chính điều này đã giúp công ty tạo nên uy tín trên thị trường như hiện nay.

Đội ngũ thám tử tư chuyên nghiệp

Công ty thám tử Đức An nhận về nhiều đánh giá tốt của khách hàng bởi đội ngũ thám tử vô cùng chuyên nghiệp. Đội ngũ thám tử ở đây có trình độ chuyên môn tốt cùng kinh nghiệm thực chiến phong phú. Đảm bảo có thể điều tra và cung cấp đến khách hàng thông tin với độ chính xác lên đến 99%. Ngoài ra, thời gian điều tra nhanh chóng. Giúp khách hàng có thể nhận được thông tin với thời gian ngắn nhất.

Với những lợi thế khá nổi bật như thế, còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Công ty thám tử Đức An để được tư vấn sử dụng dịch vụ thuê thám tử ngay thôi nào.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY THÁM TỬ ĐỨC AN

Trụ sở Hà Nội: Phòng 402, Tầng 4, Tòa nhà Times Tower, số 35 Phố Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Trụ sở Hà Nội 2: Phòng 802, Tầng 8, Tòa nhà CEO, số 16 Phạm Hùng, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trụ sở Hà Nội 3: Phòng 102 tầng 10, Tòa nhà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trụ sở Đà Nẵng: Nguyễn Duy Trinh, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Trụ sở HCM: Lầu 4, số 67 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0989511950

Website: http://thamtutuducan.vn/ 

Email: Thamtuduyngoc@gmail.com

Tin cùng chuyên mục