Tỉa chân nhang vào ngày nào để được tài lộc, thịnh vượng

Trầm hương được biết đến là một loại gỗ quý mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của chúng ta. Chính vì vậy, hiện nay cũng có rất nhiều người tìm mua trầm hương về sử dụng. Đặc biệt trong đó phải kể đến nhang trầm hương sạch.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn về nhang trầm hương sạch và nhang trầm hương sạch nguyên chất giá bao nhiêu?

Giới thiệu về nhang trầm hương sạch

Có thể nói, trầm hương được nhiều người quan tâm và sử dụng phổ biến. Chính vì vậy mà trầm hương được sản xuất với rất nhiều sản phẩm đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người. Trong đó, nhang trầm hương sạch cũng là một sản phẩm được nhiều người lựa chọn.

Nhang trầm hương mang đến cảm giác thư giãn

Nhang trầm hương sạch là loại nhang được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên. Trong suốt quá trình sản xuất và chế tác đảm bảo không hề pha lẫn bất kỳ những tạp chất nào. Nhang trầm hương sạch thường có một hương thơm tự nhiên, dịu nhẹ và thoang thoảng. Khi đốt thì rất ít khói mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn. Đồng thời cũng mang đến những lợi ích cực kỳ tốt cho sức khỏe và cân bằng tinh thần.

Tỉa chân nhang vào ngày nào để nhận được tài lộc, thịnh vượng?

Việc tỉa chân nhang cũng được xem là nghi thức để loại bỏ đi những điều không may mắn. Chính vì vậy ngoài việc chú trọng đến mua nhang tốt để sử dụng thì tỉa nhang cũng rất quan trọng. Hơn nữa, tỉa chân nhang vào ngày nào để nhận được tài lộc, thịnh vượng cũng được mọi người quan tâm.

Nhang trầm hương sạch tại Thiên Mộc Hương

Đầu tiên là vào ngày 23 tháng Chạp âm lịch, ngày này được coi là một ngày cực kỳ tốt để tỉa chân nhang đón sự may mắn, thịnh vượng. Bên cạnh đó còn có 2 ngày tốt nữa đó là ngày 26 và 28 tháng Chạp âm lịch. Tỉa chân nhang cũng phải theo trình tự từng bước đó là dâng hương sau đó mới tỉa chân nhang và lau dọn bàn thờ.

Nhang trầm hương sạch nguyên chất giá bao nhiêu?

Được biết, nhang trầm hương sạch nguyên chất trên thị trường hiện nay có rất nhiều mức khác nhau. Đồng thời cũng có nhiều thương hiệu phân phối nên đôi khi mức giá có sự chênh lệch. 

Nhang trầm hương có giá bao nhiêu?

Đặc biệt, giá cả còn phục thuộc vào rất nhiều yếu tố như nguyên liệu, quá trình sản xuất cùng với đó là loại sản phẩm. Tuy nhiên, mức giá cũng không hề đắt đỏ đâu nên bạn hãy an tâm. Nhang trầm hương thì sẽ dao động đâu đó từ một trăm cho đến vài trăm ngàn một hộp. 

Nhang trầm hương sạch mua ở đâu? 

Thiên Mộc Hương là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp nhang trầm hương sạch và các sản phẩm làm bằng trầm hương khác. Tự hào là một đơn vị uy tín hàng đầu của Việt Nam Thiên Mộc Hương cũng đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. 

Trải qua hơn 40 năm hoạt động Thiên Mộc Hương cũng đã nhận được rất nhiều thành tựu đáng tự hào. Đồng thời cũng không ngừng phát triển. Phải nói, những sản phẩm của Thiên Mộc Hương không chỉ chất lượng mà còn được đầu tư tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất.

>>> Xem thêm: Nhang sạch mua ở đâu? 5 loại nhang sạch không hóa chất đáng để sở hữu

Nhang trầm Thiên Mộc Hương - Tự nhiên, an toàn cho sức khỏe

Hiện nay, Thiên Mộc Hương đáp ứng khách hàng với 5 loại nhang sạch không hóa chất.

♦ Đầu tiên phải kể đến là nhang vòng trầm hương, đây là loại nhang được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ vậy còn được sử dụng nhiều ở những ngôi chùa, nhà thờ tự.

♦ Tiếp đến là nhang trầm có tăm. Với dòng nhang này thì thường được sử dụng ở những gia đình. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng cũng như hương thơm.

♦ Nhang trầm không tăm cũng là một sản phẩm đáng để bạn quan tâm. Đảm bảo sản phẩm này sẽ khiến những khách hàng khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng.

♦ Nụ trầm hương cũng là loại nhang sạch để bạn lựa chọn. Nụ trầm hương khi đốt lên với hương thơm ngào ngạt thư giãn vô cùng.

♦ Bên cạnh đó, còn có bột trầm hương cũng được mọi người lựa chọn nhiều. Đây là một sản phẩm khi đốt lên sẽ tạo ra một làn hương sạch không lẫn bất kỳ tạp chất nào.

Nhang trầm hương thiên nhiên 100%

Ngoài ra, Thiên Mộc Hương còn mang đến với rất nhiều sản phẩm với kiểu dáng đa dạng. Cùng với đó là mức giá cực kỳ hợp lý, cạnh tranh trên thị trường.

Trên đây Thiên Mộc Hương đã giới thiệu đến bạn về nhang sạch mua ở đâu và có giá khoảng bao nhiêu? Cùng với đó là ngày nên tỉa nhang hương để nhận được nhiều tài lộc và thịnh vượng. Nếu bạn muốn mua thì hãy liên hệ ngay với Thiên Mộc Hương để được tư vấn tận tình nhé!

Tin cùng chuyên mục