Tìm việc làm nhanh chóng từ trang tuyển dụng uy tín này

Website tuyển dụng là địa chỉ lui tới của rất nhiều nhà tuyển dụng cùng với ứng viên tìm việc bởi sự tiện lợi và nhanh chóng cùng phạm vi tiếp cận vô cùng lớn. Dưới đây là các trang web tuyển dụng uy tín nhất Việt Nam hiện nay bạn có thể tham khảo để tìm cho mình việc làm nhanh chóng. Bạn đọc cùng theo dõi nhé!

VietnamWorks.com

VietnamWorks là đơn vị tuyển dụng hàng đầu và lâu đời nhất Việt Nam. Với việc thấu hiểu rằng người tìm việc không chỉ cần một công việc, mà hơn thế nữa còn là cơ hội phát triển và thăng tiến nên các tin tuyển dụng trên đây luôn được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi đăng tải đến ứng viên

Với hơn 75.000 việc làm được đăng tuyển mỗi năm, con số khổng lồ mà chưa có một website tuyển dụng nào tại Việt Nam có thể phá kỷ lục. Cùng với đó là hàng ngàn bài viết và bí quyết về thăng tiến nghề nghiệp trên website, VietnamWorks sẽ đồng hành cùng tất cả người tìm việc và nhà tuyển dụng tại Việt Nam cùng thực hiện giấc mơ xây dựng sự nghiệp.

 

Jobter.vn

Jobter.vn là website tuyển dụng Vvệc làm hoàn toàn mới tại khu thị trường Việt Nam. Không đơn giản chỉ là một website tuyển dụng, Jobter.vn luôn hướng đến việc giúp các ứng viên không còn phải bối rối khi tìm hiểu nhà tuyển dụng bởi bảng mô tả công việc và nhà tuyển dụng chi tiết nhất. Điểm mới của website này là phương pháp tích hợp hệ thống truyền thông vào Jobter.vn để giúp nhà tuyển dụng quảng bá được hình ảnh công ty.

Timviec365.vn

Timviecnhanh365.vn với giao diện đơn giản, dễ sử dụng đã luôn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều ứng viên và doanh nghiệp. Vì thế, nó đã trở thành một trong những website tuyển dụng việc làm uy tín tại Việt Nam. Thông tin tuyển dụng được chia thành những mục riêng như: ngành nghề, kinh nghiệm, mức lương, độ tuổi và nhiều thông tin chi tiết hơn.

Careerbuilder.vn

Đa số những việc làm tại các trang tuyển dụng này đều có mức lương khá cao, kèm theo đó mọi yêu cầu về trình độ, công việc và kinh nghiệm việc làm cũng rất cao. Vì thế, nếu có được khả năng và kinh nghiệm tốt thì chắc chắn đây chính là nền tảng lý tưởng nhất để bạn có thể tìm kiếm việc làm Tuyên Quang và các tỉnh thành khác.

Mywork.com.vn

Hơn 800 nghìn việc làm với khoảng 420 nhà tuyển dụng và hơn 210 nghìn thành viên truy cập liên tục mỗi ngày là những con số khủng đó minh chứng rõ ràng Mywork.com.vn là một trong các trang tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam.

 

1001vieclam.com

1001vieclam.com mới xuất hiện trên thị trường tuyển dụng việc làm chưa lâu nhưng với đã có chỗ đứng khá vững chắc khi có tới đến 15 nghìn nhà tuyển dụng đăng ký, và cung cấp hơn 200 nghìn việc làm cho người lao động tại các ngành nghề, lĩnh vực đa dạng, khác nhau.

Vn.indeed.com

Mặc dù website Indeed mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của nhiều ứng viên tin dùng mỗi khi mong muốn có được công việc mới tại đây. Với hàng trăm việc làm được cập nhật liên tục mỗi ngày, Vn.indeed.com hứa hẹn sẽ là một trang  tuyển dụng cực kỳ hot cho mọi người trong thời gian tới. Giao diện khá đơn giản, mọi công việc được phân rõ thành từng ngành nghề và địa điểm khác nhau giúp ứng viên tìm việc dễ dàng.

Topcv.com

Chắc chắn nếu bạn là một ứng viên đang tìm hiểu về các kênh tuyển dụng  việc làm thì sẽ không còn xa lạ với TopCV. Đây là trang web không chỉ có nhiệm vụ hỗ trợ ứng viên tìm việc mà còn giúp ứng viên tạo nên những mẫu CV đẹp nhất, chuyên nghiệp với những thao tác đơn giản. Tính đến thời điểm hiện tại, website này đã đạt được hàng ngàn tin tuyển dụng chất lượng mỗi ngày và luôn được đơn vị cập nhật liên tục. Vì thế, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những công việc phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn còn được tham khảo những bài chia sẻ chất lượng để bổ sung kiến thức nghiệp vụ và kinh nghiệm phỏng vấn.

Trên đây các trang web tuyển dụng uy tín bạn có thể tham khảo để tìm cho mình một công việc phù hợp với năng lực của bản thân. Chúc bạn thành công.

Công ty cổ phần Navigos Group Việt Nam

GPKD: 0304836029 do sở KH & ĐT TP.HCM

Trụ sở: Tầng 20, tòa nhà e.town Central, 11 Đoàn Văn Bơ, phường 13, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84 28) 5404 1373

Email: Jobsupport@vietnamworks.com

Website: https://www.vietnamworks.com/

Facebook: https://www.facebook.com/VietnamWorksFanpage

Twitter: https://twitter.com/VietnamWorksVN

Youtube: https://www.youtube.com/user/VietnamWorks2002

SlideShare: https://www.slideshare.net/VietnamWorksPage/

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/vietnamworks

Gửi phản hồi

In bài viết

  • Mai Trúc Nghi - 11 Đoàn Văn Bơ, phường 12, quận 4, TP.HCM

    - Em muốn hỏi thêm thông tin về bài viết này ạ. Em xin cảm ơn Quý Báo. - Bạn hỏi về thông tin gì?

Tin cùng chuyên mục