Tôi đã hết đau lưng, đau mỏi vai gáy do thoái hóa cột sống nhờ cách này

Từng bị đau lưng kéo xuống tận chân, đi lại khó khăn, cầm nắm gì cũng rơi vì thoái hóa cột sống cổ và thắt lưng. May mắn, từ khi dùng Cốt Thoái Vương, ông Vấn đã không còn đau đớn, đi lại dễ dàng, cầm nắm thoải mái.

Đau lưng buốt xuống tận chân, nhức mỏi vai gáy triền miên vì thoái hóa cột sống

Ông Trần Quốc Vấn (Khu 2 Xã Sơn Vi, Lâm Thao, Phú Thọ) là một cựu chiến binh, sau khi xuất ngũ do gia đình còn nghèo nên ông phải làm nhiều công việc nặng nhọc. Điều này khiến cho cột sống của ông ngày càng suy yếu, đau đớn. Đến năm 2000 thì những cơn đau lưng ngày càng dữ dội, không chỉ ở lưng mà cả vùng cổ gáy cũng nhức buốt, xuống tận cánh tay, làm tê bì, mất cảm giác.

Ông Vấn chia sẻ: “Tôi bị đau mỏi vùng cổ rồi lan sang cả 2 bả vai, tay thì nhói buốt, tê bì khó chịu lắm, cầm gì cũng dễ rơi. Cột sống lưng đau mỏi triền miên, ngồi không được, chỉ được một lúc là nhức. Nằm cũng vẫn đau, đứng lên hay ngồi xuống là đau nhói buốt chạy dọc xuống chân, co rút, không đi được. Đi khám bác sĩ nói bị thoái hóa cột sống cổ và thắt lưng L4 L5, xẹp đĩa đệm.”

Thời gian đó, sức khỏe của ông Vấn suy giảm nhanh chóng, đang từ 60kg chỉ còn 48 kg. Ông Vấn tìm mọi cách chữa trị tốn kém không biết bao nhiêu công sức, tiền của mà không khỏi. Sức khỏe ngày càng sa sút, không làm được việc gì, đau buốt toàn thân, ăn không ngon, ngủ không yên, ông Vấn cảm thấy chán nản, mệt mỏi vô cùng. 

Đau lưng, đi lại khó khăn là triệu chứng thường gặp của ông Vấn khi bị thoái hóa cột sống (Ảnh minh họa)

Hết đau lưng, chẳng còn đau mỏi vai gáy từ khi dùng Cốt Thoái Vương

Đang chán nản, chẳng biết phải làm sao thì tình cờ đọc được bài báo nói về sản phẩm có tên là Cốt Thoái Vương chuyên dùng cho người đau lưng, tê bì tay chân, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm. Tìm hiểu tiếp thì thấy sản phẩm này có nhiều người dùng tốt và được nhiều chuyên gia khuyên dùng, đã được kiểm chứng tại bệnh viện 108, Quân y 103 nên ông mua về dùng thử. 

“Tôi mua 3 hộp Cốt Thoái Vương, mỗi ngày tôi uống 6 viên sau ăn. Tôi dùng khoảng 2,3 hộp thì thấy cơ thể chuyển biến, đứng dậy đi được, đỡ tê chân. Tôi dùng tiếp đến hơn 1 tháng thì giảm hẳn đau mỏi cổ gáy, đau ngang thắt lưng, 2 bả vai và 2 tay cũng đỡ tê nhức. Duy trì dùng 6 tháng thì thấy không còn đau nhức gì nữa. Sau tôi giảm xuống uống 4 viên/ngày trong 1 năm.”

Ông Vấn đã hết đau lưng, chẳng còn đau mỏi cổ vai gáy nhờ Cốt Thoái Vương

Ông Vấn dùng từ đó tới nay cũng được 4 năm rồi, thấy sức khỏe tốt, đi lại dễ dàng, đạp xe thoải mái cả chục cây số không sao, không thấy cơn đau nhức tái phát. Ông cho biết, ngoài dùng Cốt Thoái Vương ông không dùng thêm bất cứ loại thuốc nào. Từ khi dùng Cốt Thoái Vương ông cũng không bị đau dạ dày hay khó chịu gì cả, ăn được, ngủ được, tinh thần vui vẻ, nay đã tăng lên 58 kg.

“Nhờ Cốt Thoái Vương mà tôi có thể sống vui sống khỏe như ngày hôm nay. Tôi cũng muốn chia sẻ câu chuyện của mình để ai mà bị đau đớn như tôi thì hãy dùng thử Cốt Thoái Vương để không còn đau lưng, đau mỏi vai gáy, đi lại vận động thoải mái như tôi”. 

Ông Vấn đạp xe cả chục cây số mà không đau đớn gì nhờ Cốt Thoái Vương

Cốt Thoái Vương là sản phẩm duy nhất được kết hợp công nghệ bào chế hiện đại bậc nhất hiện nay và y học cổ truyền. Cốt Thoái Vương là sản phẩm đầu tiên được Viện thực phẩm chức năng kết hợp công nghệ bào chế lượng tử Quantum tiên tiến giúp loại bỏ hoàn toàn chất tồn dư độc hại có trong sò vẹm xanh và các dược liệu. Đồng thời công nghệ lượng tử giúp chiết xuất tối đa hàm lượng dược chất trong sò vẹm xanh nên giúp nâng cao hiệu quả giảm đau nhức và làm chậm quá trình tiến triển của bệnh hiệu quả.

Cốt Thoái Vương là sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho người bị thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai đốt sống uy tín gần 20 năm qua trên thị trường. Cốt Thoái Vương là sản phẩm duy nhất đã được chứng minh lâm sàng tại bệnh viện TWQĐ 108, trường Đại học Y Hà Nội về hiệu quả & độ an toàn đối với người bị đau lưng, đau thần kinh tọa do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm. Kết quả cho thấy:

♦ 94,1% người dùng giảm rõ rệt các triệu chứng đau lưng do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, cải thiện khả năng vận động

♦ 88% cải thiện hội chứng rễ cột sống, giảm đau thần kinh tọa, tê buốt tay chân. Cải thiện độ giãn và độ linh động cột sống. 

Đặc biệt, không có trường hợp nào gặp phải tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Sản phẩm không gây tổn thương gan, thận, cơ quan tạo máu và không gây hại cho dạ dày.

Cốt Thoái Vương đã được nghiên cứu lâm sàng 

Mới đây, nhãn hàng Cốt Thoái Vương cho ra mắt sản phẩm Cốt Thoái Vương Platinum với công dụng giảm đau nhức xương khớp do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa nhanh hơn, hiệu quả hơn. Cốt Thoái Vương và Cốt Thoái Vương Platinum hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Qua chia sẻ của ông Vấn về giải pháp cải thiện tình trạng đau lưng nhờ Cốt Thoái Vương - “Giúp cột sống chắc khỏe hơn” sẽ giúp cho những người bị thoái hóa cột sống cổ, lưng có thêm kinh nghiệm kiểm soát tình trạng bệnh hiệu quả, an toàn. 

Thu Hương 

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc

Tin cùng chuyên mục