Top 5 giỏ quà Tết đầy ấn tượng cho năm mới sung túc

Một mùa xuân nữa lại về, ai ai cũng háo hức đón chào thời khắc đoàn viên, sum vầy ấm áp bên gia đình. Lúc này, mọi người đã nô nức chuẩn bị những giỏ quà Tết, hộp quà Tết sang trọng, ấn tượng để tặng cho người thân. Nếu vẫn chưa có ý tưởng nào cho năm mới, bạn hãy điểm qua top 5 giỏ quà độc đáo, vừa giá tiền của MamaFood nhé!

Giỏ quà tết đầy đủ, sang trọng nên có những vật phẩm gì?

Thông thường, một giỏ quà Tết sẽ có từ 5-7 món vật phẩm là trọn vẹn, đủ đầy nhất. Tùy vào điều kiện kinh tế mà các sản phẩm bên trong sẽ có giá cả chênh lệch khác nhau. Bạn có thể chọn kết hợp các loại hoa quả hay bánh kẹo, nước ép, rượu vang,... có sự sắp xếp hợp lý để tạo sự bắt mắt, sang trọng cho món quà của mình. 

Ngoài ra, với những đối tượng và ý nghĩa muốn gửi gắm cho người nhận, bạn cũng dễ dàng chọn các vật phẩm để tạo nên giỏ quà Tết mang đầy nét riêng, thể hiện qua:

Giỏ quà thiết kế đẹp

Thông thường, vật dụng đựng quà Tết được nhiều người ưa chuộng nhất đó chính là giỏ, bởi chúng vừa có thiết kế đẹp, vừa có quai xách dễ dàng mang đi. Hiện tại, giỏ quà Tết có rất nhiều kích thước khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, từ loại to, trung bình, nhỏ hoặc có thiết kế hình vuông, tròn, chữ nhật, bầu dục,… 

Ngoài ra, bạn cũng có nhiều sự lựa chọn hơn bởi chất liệu giỏ vô cùng đa dạng như: mây tre đan, nhựa, da,… đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ và thị hiếu của khách hàng. Một chiếc giỏ có thiết kế độc đáo sẽ giúp bạn trao gửi những thông điệp, lời chúc tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người được tặng quà một cách dễ dàng.

Đồ vật trang trí

Một giỏ quà Tết sang trọng không chỉ nhờ những vật phẩm bên trong, mà bạn còn phải chú ý đến cách bày trí bên ngoài. Trong đó, không thể thiếu sự kết hợp giữa giấy gói, nơ và dây ruy-băng. Đây là điểm nhấn đặc biệt, giúp giỏ quà Tết của bạn nhìn duyên dáng và thu hút hơn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đối với giấy gói, bạn nên ưu tiên chọn màu trắng để nhìn rõ các vật phẩm sang trọng bên trong. Còn riêng nơ, dây ruy-băng,... và các dụng cụ trang trí khác, bạn có thể chọn màu đỏ, vàng hay các màu sắc khác có sự nổi bật, thể hiện không khí tươi mới, vui vẻ của mùa xuân.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt vào giỏ quà một chú gấu nhỏ, vài chiếc kẹo mút nhiều màu sắc,… để tăng thêm tính sáng tạo cho sản phẩm. Kèm theo đó là một tấm thiệp chúc Tết viết tay hoặc phong bao lì xì đỏ sẽ giúp cho món quà trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Top 5 giỏ quà Tết thượng hạng cho năm mới an vui tại MamaFood

Giỏ quà tết 01

Giỏ quà bao gồm khay gỗ và phụ kiện, thiết kế ấn tượng thể hiện sự sang trọng, tươi mới cho ngày Tết. Bên trong bao gồm các sản phẩm thượng hạng như:

Gavioli nước ép nho đỏ 750ml

Hộp bánh quy thiếc Karmela đỏ

Trà olong Bazanland 100g

Hạt óc chó nguyên vỏ 120g

Hạt hỗn hợp 210g 

Millinuts 10 thanh

Giỏ quà tết 01

Giỏ quà tết 03

Giỏ quà tết đẹp 03 tại Mamafood làm bằng chất liệu gỗ, có thiết kế sang trọng, kèm theo đó là nhiều vật phẩm cao cấp, giúp bạn tạo được dấu ấn riêng biệt bởi các thành phần:

Bahia Negra Cabernet Sauvignon

Millinuts 36 thanh

Nho khô 550g

Nhân hạt óc chó 120g

Trà olong Bazanland 100g

Hạt điều rang muối vỏ lụa 120g

Hạnh Nhân Tách Vỏ Rang Mộc 150g

Khô bò lát 135g

Giỏ quà tết 03

Giỏ quà tết 07

Giỏ quà thu hút bởi khay đựng bằng gỗ thiết kế chắc chắn, kèm theo đó là các phụ kiện cũng như vật phẩm có giá trị như:

Rượu tây ban nha BAYANEGRA SPARKLING WHITE SWEET (vang nổ)

Millinust 10 thanh

Hộp bánh quy thiếc

Café bazanland 200g 

Trà xanh

Cookies chocolate hạt điều 150g

Khô mực Mamafood nắp vàng 110g

Khô bò lát Mamafood nắp vàng 135g

Biscotti truyền thống 150g Mamafood nắp vàng

Hạt điều rang muối vỏ lụa 120g

Vỏ bưởi sấy dẻo 80g

Xoài sấy dẻo 120g

Giỏ quà tết 07

Giỏ quà tết 09

Giỏ quà Tết mẫu số 09 nổi bật với chất liệu da có màu vàng tươi sáng, sang trọng cùng các phụ kiện bắt mắt đi kèm. Trong đó bao gồm những vật phẩm có giá trị, thể hiện đẳng cấp của người tặng như:

Rượu vang LOUIS ALARIE UG BORDEAUX 

Millinuts 36 thanh 

Hạt điều rang muối vỏ lụa 120g

Hạnh nhân 500g

Hạt macca nứt vỏ Úc 500g

Vỏ bưởi sấy dẻo 300g

Hỗn hợp Granola mixed 480g

Nhân hạt óc chó 200g

Nho khô 320g

Hạt dẻ cười

Hũ thủy tinh hạnh nhân 60g 

 

 

Giỏ quà tết 09

Giỏ quà tết 21

Với điểm nhấn là chiếc khay gỗ độc đáo kèm phụ kiện, giỏ quà Tết mẫu số 21 chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn với 15 món

Giỏ quà tết 21

CỬA HÀNG THỰC PHẨM VÀ QUÀ TẶNG MAMAFOOD

Địa chỉ 1: 133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM

Địa chỉ 2: 05 Hoa Huệ, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Địa chỉ 3: 50 Võ Văn Dũng, P.Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, HN                                

Hotline: 0937 824899

CSKH: dvkh@tanphunhuan.com

Website: https://mamafood.vn/

Tin cùng chuyên mục