Top khách sạn Đà Lạt view đẹp vào mùa hè 2024 cho các cặp đôi và gia đình

Đà Lạt là thành phố nổi tiếng với khí hậu mát mẻ, không gian xanh mát và những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Vào mùa hè, Đà Lạt trở nên thêm lãng mạn và quyến rũ hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Đà Lạt vào mùa hè năm 2024, hãy cùng tìm hiểu về top khách sạn Đà Lạt view đẹp để có một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng người thân và gia đình.

Ex Villa Dalat

Từ cửa sổ phòng ở Ex Villa Dalat có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố

EX Villa Dalat, từng được biết đến với tên gọi Villa Vista Dalat, một điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm khách sạn Đà Lạt view đẹp. Với lịch sử lâu dài và uy tín trong lĩnh vực du lịch khách sạn, EX Villa Dalat nổi bật với dáng vẻ sang trọng, phong cách Châu Âu tinh tế và hiện đại, được trang bị những tiện nghi hiện đại nhất bao gồm cả lò sưởi 3D độc đáo.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố Đà Lạt, khách sạn này tự hào với các loại phòng có tầm nhìn 'triệu đô', mở ra khung cảnh hùng vĩ của thành phố mộng mơ và mây trắng trôi bồng bềnh. Đặc biệt, mức giá phòng hợp lý cùng với những ưu đãi đặc biệt hàng tháng làm cho EX Villa Dalat trở thành lựa chọn hoàn hảo không chỉ về chất lượng dịch vụ mà còn về giá trị.

Marigold Hotel Dalat

Không gian phòng tại Marigold Hotel Dalat

Tận hưởng vẻ đẹp hùng vĩ của Đà Lạt từ Marigold Hotel Dalat, một trong những khách sạn Đà Lạt view đẹp nhất, với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố. Chỉ cách chợ Đà Lạt vài bước chân, và vỏn vẹn 2 phút đi bộ từ Hồ Xuân Hương, khách sạn Marigold là lựa chọn hoàn hảo cho du khách muốn khám phá đầy đủ những điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt mà không cần phải di chuyển xa.

Dễ dàng ghé thăm Vườn Hoa Đà Lạt chỉ trong 5 phút, hay thăm Dinh Bảo Đại (Dinh 3) trong vòng 7 phút, và chỉ 15 phút để đến Thuyền Viện Trúc Lâm, Marigold Hotel Dalat không chỉ cung cấp tầm nhìn hút hồn mà còn đem đến sự tiện lợi tối đa trong việc di chuyển. 

Mường Thanh Đà Lạt

Khách sạn Mường Thanh Đà Lạt

Mường Thanh Đà Lạt là một trong những khách sạn Đà Lạt lớn và đẳng cấp, nằm trên đường Trần Phú và chỉ cách hồ Xuân Hương khoảng 5 phút đi bộ. Khách sạn có kiến trúc hiện đại và sang trọng, với các phòng được thiết kế rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

Khách sạn có tổng cộng 300 phòng, được chia thành nhiều loại phòng khác nhau như Superior, Deluxe, Executive hay Suite. Tất cả các phòng đều có ban công riêng với view nhìn ra thành phố và hồ Xuân Hương. Ngoài ra, khách sạn còn có nhà hàng phục vụ các món ăn Âu và Á, spa, phòng tập gym và bể bơi ngoài trời.

Sandals LiLy Hotel

Sandals Lily Hotel là một trong chuỗi khách sạn của Tập đoàn Đôi Dép, là lựa chọn hoàn hảo cho du khách tìm kiếm khách sạn Đà Lạt view đẹp. Vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, Sandals Lily Hotel là địa điểm lý tưởng để bạn hòa mình vào vẻ đẹp và không khí trong lành nơi đây, cũng như tiện lợi trong việc di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng.

 

Với 80 phòng nghỉ được thiết kế tinh tế và hiện đại, mỗi phòng tại Sandals Lily Hotel là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và ấm cúng, mang đến không gian nghỉ dưỡng thư giãn và gần gũi. Bên cạnh đó, nhà hàng và quầy bar tại Sandals Lily Hotel phục vụ đa dạng các món ăn quốc tế và địa phương, từ bữa sáng nhẹ nhàng đến bữa tối sang trọng. Dịch vụ đưa đón sân bay và các tour du lịch do chính khách sạn tổ chức sẽ giúp kỳ nghỉ của bạn trở nên thuận tiện và trọn vẹn hơn.

TTC Ngọc Lan

Khám phá sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp kiến trúc châu Âu và phong cách hiện đại tại TTC Hotel - Ngọc Lan, một điểm đến nổi bật trong danh sách khách sạn Đà Lạt view đẹp. Vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, khách sạn này tự hào với những phòng nghỉ sở hữu tầm nhìn hùng vĩ ra Hồ Xuân Hương - biểu tượng của Đà Lạt, mang đến cho du khách những khoảnh khắc ngắm cảnh đáng nhớ.

Với 91 phòng và Suite sang trọng, TTC Hotel - Ngọc Lan là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự sang trọng, tinh tế. Tông màu trầm ấm của khách sạn hòa quyện cùng không khí lãng mạn, mờ sương của Đà Lạt, tạo nên không gian nghỉ dưỡng độc đáo và thư giãn. 

Khách sạn New Life Đà Lạt

Nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, khách sạn New Life tọa lạc trên một triền đồi, cung cấp một không gian tĩnh lặng, tránh xa những ồn ào của phố thị, đồng thời mang đến tầm nhìn hùng vĩ về toàn cảnh thành phố và thung lũng rừng thông xanh mát.

New Life Hotel Đà Lạt, với phong cách thiết kế trẻ trung và hiện đại, không chỉ là điểm lưu trú lý tưởng cho những ai đam mê thiên nhiên mà còn mang lại trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn cao. Khách sạn có 64 phòng được trang bị nội thất sang trọng, tiện nghi, với nhà hàng có sức chứa lên đến hơn 140 khách, bao gồm khu vực trong nhà và ngoài trời cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo một kỳ nghỉ thoải mái và thú vị cho bạn và gia đình. 

Iris Hotel Đà Lạt

Iris Dalat Hotel là một trong những khách sạn Đà Lạt view đẹp, nằm ngay trung tâm của thành phố, tại đường Phan Như Thạch. Khách sạn cao cấp 3 sao, nổi bật với thiết kế kiến trúc Pháp độc đáo, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và sự tiện nghi hiện đại, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho khu vực trung tâm Đà Lạt.

Iris Dalat Hotel có tổng cộng 54 phòng nghỉ, tất cả đều được trau chuốt tỉ mỉ với nội thất sang trọng, tạo không gian ấm cúng và thoải mái. Được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại, từ phòng tắm tiện nghi đến các thiết bị giải trí, mỗi phòng tại khách sạn này đều mang đến tầm nhìn hút mắt ra thành phố Đà Lạt, cho bạn những khoảnh khắc nghỉ ngơi đáng nhớ.

DuParc Hotel Dalat

Khách sạn boutique Du Parc là một điểm đến nổi bật cho những ai tìm kiếm khách sạn Đà Lạt view đẹp. Nằm ngay trung tâm của thành phố, gần các địa điểm du lịch nổi tiếng, Du Parc Dalat không chỉ thu hút bởi vị trí đắc địa mà còn bởi dịch vụ và tiện nghi đẳng cấp. Với 140 phòng nghỉ và suite theo chuẩn 4 sao, từng không gian nơi đây mang đến sự thoải mái tuyệt đối với các tiện ích hiện đại như phòng tắm sang trọng, internet không dây tốc độ cao, truyền hình cáp đa ngôn ngữ, cùng nhiều thiết bị kỹ thuật tiên tiến khác.

Khách sạn Du Parc Dalat không chỉ mang đến cho bạn sự lựa chọn từ phòng Standard rộng rãi đến phòng Superior cao cấp và Suite sang trọng, mà còn là nơi bạn có thể tận hưởng không gian nghệ thuật Bauhaus độc đáo và thưởng thức bữa ăn tuyệt vời tại nhà hàng Le Bistro, trải nghiệm không gian Belle Époque lãng mạn tại Tiệc Trà Le Café de la Poste. 

Kết luận

Trên đây là những khách sạn nổi bật và được đánh giá cao tại Đà Lạt, Việt Nam. Mỗi khách sạn đều có những đặc điểm và tiện nghi riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng du khách. Chúng tôi hy vọng rằng thông tin trên sẽ giúp bạn có được một lựa chọn tốt cho chuyến đi của mình. 

Kết thúc chuyến du lịch Đà Lạt, không thể không nhắc đến những trải nghiệm tuyệt vời tại các khách sạn Đà Lạt view đẹp, được chọn lọc cẩn thận bởi Tico Travel. Dịch vụ đặt phòng chuyên nghiệp và tận tâm của Tico Travel giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy nơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Nếu cần tìm kiếm khách sạn, resort hay Villa Đà Lạt, hãy liên hệ Tico Travel

Thông tin liên hệ:

Tico Travel - Dịch vụ thuê khách sạn, resort, villa nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

  • Hotline: 0943 333 333

  • Email: info@ticotravel.com.vn

  • Website: https://ticotravel.com.vn/

  • Địa chỉ: Lotus205 - KĐT Goldsilk Complex, Vạn Phúc, Hà Đông, TP. Hà Nội

Tin cùng chuyên mục