Trải nghiệm showroom Milany yến sào cao cấp đầu tiên tại Quận 2

Thương hiệu yến sào cao cấp của Milany chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Quận 2, thành phố Thủ Đức. Đánh dấu bước phát triển mới của Milany trong lĩnh vực yến sào cao cấp thuần việt.

Với mục tiêu trở thành một trong thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực yến sào cao cấp. Milany đã đặt tầm nhìn dài hạn và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, nguồn gốc rõ ràng, dịch vụ tốt nhất. CEO của Milany, bà Phan Thị Thái Như, đã khẳng định: "Milany cam kết sử dụng nguồn yến sào có nguồn gốc rõ ràng từ hệ thống nhà yến các tỉnh từ Phan Thiết, Ninh Thuận, Phú Yên, Khánh Hòa. Các tổ yến được chọn lọc phải đủ tuổi, nhà yến luôn được vệ sinh sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng."

Bà Phan Thị Thái Như - CEO & Founder của công ty TNHH Milany

Ngày khai trương cửa hàng Milany Quận 2 đã diễn ra vào ngày 2/6/2023 tại tầng 1, số 3 đường 11, KP5, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM. Sự kiện đã góp mặt nhiều người thân, bạn bè và nhiều khách hàng thân thiết của Milany đến tham dự. Các sản phẩm bán chạy nhất của Milany từ yến sào, yến tinh chế, yến thô, yến vụn và chân yến thô được trưng bày trong showroom.

Trong ngày khai trương, bà Phan Thị Thái Như đã chia sẻ về mục tiêu của Milany và cái duyên của mình với dòng yến sào. Bà Như cho biết: "Sinh ra tại Phú Yên, vùng đất có chất lượng yến sào tốt bậc nhất Việt Nam. Tuổi thơ của tôi gắn liền với những bờ biển trải dài nhưng hoang sơ, những căn nhà yến, tự tay nhặt lông yến cùng với cô thím trước khi đóng gói gửi đi mọi miền đất nước. Milany đã chọn đồng hành của những cô chú nhà yến tuổi đời hàng chục năm tại Tuy An, Phú Hoà & Sông Cầu. Với chất lượng yến sào được chứng nhận chất lượng cao về dinh dưỡng đã được thị trường đón nhận hàng chục năm nay bên cạnh yến sào Khánh Hòa."

Không gian sang trọng bên trong showroom Milany

Yến sào là sản phẩm tâm huyết nhất của nhà Milany mong muốn gửi đến mọi gia đình Việt Nam. Ngoài ra, Milany được biết đến là công ty cung cấp các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo, sâm, mật ong, nấm linh chi.

Bước vào không gian trưng bày sản phẩm, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái trong việc tham quan và mua sắm. Thiết kế không gian không chỉ sang trọng, hiện đại mà cực kỳ khoa học cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm. Và sự tận tình tư vấn của đội ngũ nhân viên đã giúp khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp nhu cầu nhất.

Chân yến thô 50g Milany - Sản phẩm bán chạy nhất trong ngày khai trương

Showroom Quận 2 ra mắt như là cơ hội để Milany có thể gần gũi với khách hàng hơn. Dễ dàng giúp khách khám phá và trải nghiệm về dòng yến sào cao cấp. Với sự tận tâm và đam mê của CEO bà Phan Thị Thái Như, Milany cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm yến sào chất lượng cao nhất, cùng với sự chăm sóc và tư vấn tận tâm. Hãy đến và trải nghiệm showroom Milany để khám phá những điều tuyệt vời mà yến sào có thể mang đến cho bạn.

Milany Love Yourself - đem yến sào chất lượng thuần Việt đến mọi gia đình Việt

Website: https://milany.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/milanyvn

Địa chỉ 1: Tầng 1, số 3 đường 11, KP5, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: Tòa B chung cư Feliz En Vista, 1 Lê Hiến Mai, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM

Địa chỉ 3: 69 Trần Huy Liệu, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng

Địa chỉ 4: Khu phố Phú Hòa, thị trấn Hòa Hiệp Trung, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên

Tin cùng chuyên mục