“Trạm cứu hộ trái tim” - bộ phim “chữa lành” quy tụ dàn diễn viên Bắc - Nam

“Trạm cứu hộ trái tim” mang đến câu chuyện hấp dẫn, kịch tính và chứa đựng thông điệp ý nghĩa, có tính “chữa lành” dành cho khán giả truyền hình.

Đoàn làm phim "Trạm cứu hộ trái tim" trong buổi ra mắt, giới thiệu phim.

Chiều 27-2, tại Hà Nội, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình họp báo ra mắt bộ phim “Trạm cứu hộ trái tim”. Đây là tác phẩm do Nghệ sĩ ưu tú Vũ Trường Khoa đạo diễn.

Tên bộ phim cũng là tên chương trình phát thanh mà Ngân Hà - nhân vật chính chủ trì. Ý tưởng ban đầu của Ngân Hà với “Trạm cứu hộ trái tim” là xây dựng một nơi gặp gỡ của những tổn thương, nơi những trái tim cần được sơ cứu, nơi những nỗi đau có chỗ giãi bày… Và cô đã là người bên cạnh, tâm sự, sẻ chia, trở thành điểm tựa cho biết bao người bị tan vỡ, đau khổ…

Nhưng “một chiếc xe cứu thương cũng có ngày phải gọi xe cứu hộ”, chính chuyên gia “cứu hộ” là Ngân Hà có ngày chới với khi nhiều biến cố ập đến, mà trớ trêu thay, những biến cố do những người cô yêu thương nhất gây ra.

Hồng Diễm trong vai Ngân Hà - người chủ trì chương trình "Trạm cứu hộ trái tim" - nơi gặp gỡ, "chữa lành" cho những người bị tổn thương.

Cùng với Ngân Hà, trong phim, các nhân vật khác, từ chính diện đến phản diện, từ lớn tuổi đến trẻ tuổi, giàu có hay nghèo hèn, đều cần đến “Trạm cứu hộ trái tim” để “chữa lành” vết thương, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đạo diễn Vũ Trường Khoa và nhóm biên kịch bộ phim gồm Lưu Ly, Nguyễn Nhiệm, Thùy Dương, Đỗ Lê và biên tập Thu Thủy đã xây dựng hệ thống nhân vật sắc nét, với mối dây liên kết chặt chẽ từ quá khứ đến hiện tại, mạch chuyện khó đoán, đầy những bất ngờ để dẫn dắt khán giả trải nghiệm cùng các nhân vật đi qua những biến cố.

Bộ phim có những mô típ nhân vật khá quen thuộc, song cùng với biên kịch và đạo diễn tài năng, dàn diễn viên xuất sắc hai miền Bắc - Nam quy tụ trong phim tạo nên một tác phẩm hứa hẹn lôi cuốn.

Trong phim, Hồng Diễn vào vai Ngân Hà, dù gặp phải nhiều biến cố nhưng lựa chọn hướng về phía trước và tin tưởng vào sự tử tế, lẽ công bằng đã giúp cô vượt qua.

Trong phim này, Nghệ sĩ nhân dân Thu Hà một lần nữa cùng Hồng Diễm đóng vai mẹ, con. Nghệ sĩ kỳ cựu của màn ảnh phía Bắc này cho biết, vai diễn bà Hạ Lan này khác với hình ảnh lâu nay bà hóa thân. Đó là bà mẹ vô cùng lạnh lùng, cay nghiệt với chồng con, gây nên nhiều tình huống căng thẳng, bất ngờ.

Phim còn có sự tham gia của Nghệ sĩ nhân dân Mỹ Uyên trong vai mẹ chồng Ngân Hà. Bên cạnh đi theo tình huống, Mỹ Uyên cùng ê kíp đã đưa nhiều nét đặc trưng của miền Tây Nam Bộ vào phim thông qua nhân vật bà Xinh.

Góp mặt trong phim còn có các diễn viên Quang Sự, Lương Thu Trang hóa thân vào những nhân vật đáng ghét - thử thách mới với cả hai. Đặc biệt, hai gương mặt màn ảnh phía Nam là Thúy Diễn và Trương Thanh Long lần đầu “Bắc tiến” với phim của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, hứa hẹn tạo sắc thái mới mẻ cho khán giả.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục